Sự thật về các phòng khách sạn chục nghìn USD
Lý do khiến giới siêu giàu sẵn sàng chi trả cho các phòng suite cao cấp có thể có giá đến hàng chục nghìn USD một đêm.
960 kết quả phù hợp
Sự thật về các phòng khách sạn chục nghìn USD
Lý do khiến giới siêu giàu sẵn sàng chi trả cho các phòng suite cao cấp có thể có giá đến hàng chục nghìn USD một đêm.
Quảng cáo trên truyền hình đã khiến doanh nghiệp không tạo ra những sản phẩm có giá trị mà thay vì thế, hướng tới việc làm cho người tiêu dùng cảm thấy bản thân họ có giá trị.
Chi tiền đưa bạn trai trong game ra đời thực
Mất niềm tin vào đàn ông, nhiều phụ nữ trẻ Trung Quốc đắm chìm trong tình cảm với các nhân vật trên game, chi số tiền lớn để thắt chặt mối quan hệ đặc biệt.
Sở QHKT: Mái che đường Lê Lợi sẽ nối 3 khu vực thành dải phố đi bộ
Hệ thống mái che được Sở QHKT nghiên cứu dựa trên tổng thể chung để đồng bộ khu vực tiếp nối quảng trường chợ Bến Thành, đường Lê Lợi - Nguyễn Huệ thành dải phố đi bộ.
Chủ tịch TP.HCM nói về đề xuất lắp mái che ở đường Lê Lợi
Ông Phan Văn Mãi cho biết sẽ dựa nhiều luồng ý kiến góp ý từ nhà khoa học, người dân, cơ quan chuyên môn để chọn phương án tốt nhất.
Những mẫu xe đã qua sử dụng được nâng cấp sẵn đang trở nên kén khách hàng hơn do tình hình đăng kiểm khó khăn.
Những địa phương có chi phí sống đắt đỏ nhất Việt Nam
Theo Tổng cục Thống kê, Hà Nội cùng với Quảng Ninh và TP.HCM là 3 địa phương có mức sống cao nhất cả nước năm 2022.
Lợi ích lớn nhất khi quảng cáo trên danh sách ‘nội dung sạch’
Danh sách nội dung an toàn cho quảng cáo đáp ứng được nhu cầu xây dựng thương hiệu, giúp nhãn hàng giữ được uy tín khi quảng cáo trên mạng.
Đề xuất lắp mái che vỉa hè rộng 4 m ở trung tâm TP.HCM
Hiện trạng đường Lê Lợi chưa thể bố trí ngay cây và mảng xanh đủ lớn tạo bóng mát như ngày trước. Do đó, Sở Quy hoạch Kiến trúc TP.HCM đề xuất lắp mái che rộng 4 m dọc đường này.
Giá xe Hyundai Santa Fe chênh lệch lớn sau nửa năm
Hyundai Santa Fe hạ nhiệt khiến nhiều người mua xe vào cuối năm 2022 đã phải trả mức giá lăn bánh cao hơn so với hiện tại.
KOL, KOC thời trang không dễ kiếm tiền
Nhiều KOL, KOC lĩnh vực thời trang khẳng định không dễ dàng để kiếm được tiền từ công việc. Một số gặp áp lực đổi mới phong cách, số khác không biết định giá với nhãn hàng.
Sự dễ dãi của Facebook, YouTube gây hại cho nhãn hàng
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.
Lý do 'Siêu lừa gặp siêu lầy' đè bẹp phim có Lê Dương Bảo Lâm, Midu
Dời lịch chiếu là quyết định đúng đắn của ê-kíp “Siêu lừa gặp siêu lầy”. Phim ghi nhận mức doanh thu cao trong mùa đầu năm, đè bẹp đối thủ “Khi ta hai lăm” của đạo diễn Luk Vân.
Giá cả ăn uống, di chuyển tăng vọt đã tác động mạnh đến chi phí hẹn hò ở "quả táo lớn" của Mỹ. Nhiều người choáng ngợp khi số tiền bỏ ra cho một cuộc gặp cao hơn trước đây.
Chủ đầu tư chung cư Hà Nội đua nhau tăng chiết khấu
Nhiều dự án tại Hà Nội có mức chiết khấu cao trên 20%, một số nơi còn giảm giá cả tỷ đồng cho mỗi căn hộ. Điều kiện là người mua nhà phải trả thẳng 95% giá trị.
Làm đại lý ủy quyền xe máy điện VinFast - cơ hội đầu tư hấp dẫn
Đón đầu xu hướng di chuyển xanh được dự báo sẽ sớm bùng nổ tại Việt Nam, nhiều nhà đầu tư đã chuyển sang kinh doanh xe máy điện.
Lý do doanh nghiệp Việt vẫn phụ thuộc cáp quang biển dù lỗi liên tục
Cáp quang đất liền hay vệ tinh đều có chi phí cao, hiệu suất thấp hơn, do đó bổ sung cáp quang biển vẫn là giải pháp để đảm bảo kết nối Internet ổn định.
Adidas đối diện với khủng hoảng nghiêm trọng
Không chỉ là những vấn đề xoay quanh Yeezy, Adidas đang phải đối mặt với nhiều khó khăn khác trong năm 2023.
Thị trường cá cược Siêu cúp bóng bầu dục Mỹ dự kiến thu 16 tỷ USD
Hiệp hội Cờ bạc Mỹ (AGA) dự đoán hơn 50 triệu người sẽ đặt cược vào trận tranh chức vô địch của Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ 2023 (Super Bowl LVII) với tổng trị giá khoảng 16 tỷ USD.
Alibaba, TikTok chật vật ở Mỹ và châu Âu
Các công ty mua sắm trực tuyến đến từ Trung Quốc đang tìm cách chen chân vào thị trường Mỹ và châu Âu bằng cách cho ra mắt những nền tảng mới.