Ngân hàng Nhà nước tăng lãi suất tác động thế nào tới nền kinh tế
Theo các chuyên gia, cung tiền trong nền kinh tế, lãi suất tiền gửi - cho vay và tỷ giá hối đoái là những chỉ tiêu vĩ mô chịu tác động từ việc tăng lãi suất điều hành của NHNN.
703 kết quả phù hợp
Ngân hàng Nhà nước tăng lãi suất tác động thế nào tới nền kinh tế
Theo các chuyên gia, cung tiền trong nền kinh tế, lãi suất tiền gửi - cho vay và tỷ giá hối đoái là những chỉ tiêu vĩ mô chịu tác động từ việc tăng lãi suất điều hành của NHNN.
Những gì các cầu thủ thể hiện ở đời thường hiện cũng quan trọng như lúc họ biểu diễn trên sân cỏ. Điều này giúp họ được nhiều thương hiệu để mắt đến.
VietFilm TV - đơn vị truyền thông chuyên nghiệp và uy tín
Sau 4 năm hoạt động, VietFilm TV đã tạo dựng chỗ đứng trong lĩnh vực truyền thông và giải trí, được đông đảo người dùng tin tưởng.
Tổng giám đốc đại siêu thị GO!: 'Cuộc đua bán lẻ ngày càng khốc liệt'
Tầm nhìn sâu sắc của người có 30 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ là những gì dễ nhận thấy khi trò chuyện với ông Laurent Piazza - Tổng giám đốc hệ thống đại siêu thị GO!.
Ám ảnh 'mặt hoa da phấn' ở Hàn Quốc
Trong một xã hội đề cao vẻ ngoài như Hàn Quốc, việc có một làn da trắng sáng, mịn màng được coi là điều kiện đầu tiên và tiên quyết để được người ngoài công nhận là đẹp.
PV GAS vận hành tàu Propane lạnh đầu tiên cho tổ hợp hóa dầu Long Sơn
Ngày 2/9, tàu lạnh Bu Sidra của PV GAS Trading đã kết nối ống thành công và tiến hành công tác bơm rót Propane lạnh, phục vụ hoạt động chạy thử của Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam.
Lý do thúc đẩy người Hàn Quốc đi phân loại tính cách
Bài kiểm tra tính cách MBTI đang trở thành “cơn sốt” tại Hàn Quốc. Nó giúp thế hệ trẻ nước này nhận ra họ không đơn độc.
iPhone tăng trưởng mạnh tại Việt Nam
Lượng iPhone bán ra tại Việt Nam tăng 115% so với cùng kỳ, đạt khoảng 480.000 chiếc trong quý II.
Vì sao nước tăng lực bỗng nhiên đắt hàng tại Mỹ
Thị trường nước tăng lực và đồ ăn vặt đang nở rộ tại Mỹ khi nhiều công ty giải khát nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng cần giữ tỉnh táo cho một ngày làm việc.
Câu chuyện cảm hứng sau chiến dịch 'Press Play - Tiến bước sống đầy'
Với mong muốn tiếp tục đồng hành cùng người dân châu Á tiến bước và sống trọn đam mê, Tập đoàn FWD triển khai chiến dịch thương hiệu “Press Play - Tiến bước sống đầy”.
Nhạc Việt đang bị TikTok hủy hoại
Việc remix các ca khúc và chèn nội dung nhảm nhí, nhảy nhót phản cảm trên TikTok làm mất giá trị cũng như tính toàn vẹn của âm nhạc.
Người giàu Trung Quốc không mua túi ‘made in China’
Bất chấp nỗ lực quảng bá của các thương hiệu nội địa Trung Quốc, khách hàng trung lưu có thể tiếp tục mua hàng hiệu phương Tây vì khao khát trở thành “công dân toàn cầu”.
Ái nữ nhà tài phiệt Hàn Quốc từng làm bồi bàn
Choi Min Jung, con gái thứ hai của Chủ tịch Tập đoàn SK Choi Tae Won, cũng là người thừa kế chaebol đầu tiên tình nguyện nhập ngũ.
Cựu CEO Grab Việt Nam đầu quân cho Apple
Bà Nguyễn Thái Hải Vân sẽ đảm nhiệm vị trí giám đốc quốc gia của Apple tại thị trường Việt Nam.
Game hóa trải nghiệm - chiến lược tạo 'brand love' của SOJO Hotels
Tăng tương tác với khách hàng, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tạo sức lan tỏa rộng, gamification ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn chiến lược của nhiều doanh nghiệp.
Những 'siêu freelancer' kiếm bộn tiền ở Hàn Quốc
Thay vì chỉ làm việc cho một công ty, ngày càng nhiều lao động chất lượng cao ở Hàn Quốc chọn trở thành "super freelancer", hứa hẹn thu nhập tốt khi hợp tác với các tập đoàn lớn.
‘Ngọn hải đăng’ đưa doanh nghiệp đến phát triển toàn diện
Bước vào giai đoạn bình thường mới, chiến lược nhân sự xuất sắc trở thành “ngọn hải đăng” giúp doanh nghiệp thích ứng trước những biến động bất ngờ.
Quần áo chơi golf ở Hàn Quốc càng đắt càng bán chạy
Tại xứ củ sâm, nhiều người chơi golf, đặc biệt là phụ nữ trẻ, không chỉ để rèn luyện cơ thể mà còn vì quan tâm đến thời trang của môn thể thao này.
Mạng xã hội đang trở thành 'kinh đô mua sắm' của người Việt
Mạng xã hội vẫn là kênh tìm kiếm thông tin sản phẩm/thương hiệu phổ biến. Doanh thu của các nhãn hàng trong lĩnh vực thương mại mạng xã hội có thể sẽ bùng nổ trong năm tới.
HLV Shin Tae-yong dẫn dắt Indonesia dự U19 Đông Nam Á 2022
Nhà cầm quân người Hàn Quốc tiếp tục huấn luyện một đội tuyển Indonesia khác tham dự giải đấu cấp khu vực sau khi làm việc tại cả ĐTQG lẫn U23.