Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.
702 kết quả phù hợp
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.
Sau chiến lược mua lại 68% cổ phần bánh bao Thọ Phát, Kido tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook.
91% số doanh nghiệp Đức có kế hoạch mở rộng đầu tư ở Việt Nam
Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) dự báo các ngành nông nghiệp, thực phẩm, công nghệ mới trong sản xuất, năng lượng tái tạo sẽ hút vốn đầu tư Đức trong năm sau.
Chuyển đổi số trong hoạt động xuất bản hiện nay
Nhiều giải pháp được đưa ra nhằm thực hiện phát triển lĩnh vực xuất bản, in và phát hành theo hướng tinh gọn, chất lượng, hiện đại dựa trên công nghệ số
Kiến thức cơ bản cho người làm marketing
Sự hiểu biết về hành vi người tiêu dùng sẽ cung cấp nền tảng cho những quyết định marketing từ tầm chiến lược đến các hoạt động marketing tác nghiệp.
'Xây dựng thương hiệu tinh gọn'
Cuốn sách gồm 9 chương, đề cập tất cả vấn đề cốt lõi, bước đi cụ thể để xây dựng, quảng bá, bảo vệ thương hiệu; đi kèm phân tích hàng chục case study, hình ảnh, biểu đồ ấn tượng.
Taylor Swift gây rung chuyển du lịch toàn cầu
Hiệu ứng Taylor Swift không chỉ tác động lớn đến ngành công nghiệp âm nhạc và giải trí, mà còn là cú hích của ngành du lịch toàn cầu trong suốt thập kỷ qua.
Ngành xuất bản UAE phát triển mạnh, hướng đến sự bền vững
Cơ sở hạ tầng công nghệ hiện đại, các sáng kiến tiên phong đang thúc đẩy ngành xuất bản UAE phát triển.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc không còn là hàng 'ăn theo'
Các thương hiệu làm đẹp nội địa ngày càng chứng tỏ sức hút tại Trung Quốc, sẵn sàng giành lấy thị phần từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.
Người biết dùng ChatGPT được trả lương cao hơn
Tại một số công ty Mỹ, ứng viên biết dùng ChatGPT có thể ứng tuyển vào các vị trí làm việc từ xa với mức lương 50.000-125.000 USD/năm, thậm chí lên đến 185.000 USD/năm.
Mbappe tới Real có thể khiến Kane thêm khổ sở
Vở kịch xà phòng được Mbappe và PSG dựng lên chưa có hồi kết. Nhưng nếu mọi thứ hạ màn, hiệu ứng domino với sự tham gia của Neymar và đặc biệt Harry Kane nhiều khả năng xảy ra.
Apple đang phá vỡ ưu thế của smartphone Android tại Đông Nam Á
Nhiều người dùng Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, đã đi từ e ngại đến yêu thích và trung thành với sản phẩm từ Apple.
Cách 'hoàng tử taxi Nhật Bản' ngăn Uber bành trướng
Bằng cách tập hợp và đoàn kết các hãng taxi trong nước, Ichiro Kawanabe, Chủ tịch hãng taxi Nihon Kotsu, đã vượt mặt đối thủ gọi xe công nghệ.
Hiếm ngôi sao bóng đá nào có thể tạo ra cơn sốt trên cả một quốc gia như Lionel Messi, người đã 36 tuổi.
Điều gì đã khiến xứ sở Kim Chi 'thay da đổi thịt'
Công nghệ - Internet hiện không đơn thuần là phương tiện hỗ trợ con người mà trở thành một loại “quyền lực mềm” chi phối quá trình vận hành, thực thi hầu như mọi việc.
HLV Troussier: ‘Quang Hải đã nỗ lực tối đa để đáp ứng yêu cầu từ tôi’
HLV trưởng tuyển Việt Nam khen ngợi tinh thần của các học trò, đặc biệt là 3 cầu thủ thi đấu ở nước ngoài, trong quá trình chuẩn bị trước trận giao hữu với Hong Kong (Trung Quốc).
Du lịch Ấn Độ có thể vượt Trung Quốc nhờ đông dân
Ấn Độ đã vượt mặt Trung Quốc trở thành nước có dân số đông nhất trên thế giới. Nhiều chuyên gia cho rằng đất nước hơn 1,4 tỷ dân sẽ tiếp tục dẫn đầu về lượng du khách tiềm năng.
Loạt sản phẩm nhà bếp Beko mới chinh phục nhu cầu gia đình Việt
Đầu tư công nghệ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững là cách Beko xây dựng giá trị cốt lõi của thương hiệu từ châu Âu đến châu Á.
Nhược điểm dễ thấy nhất của Apple Vision Pro
Vẻ ngoài thô, to lớn của Vision Pro trái ngược những ấn tượng mà iPhone, Apple Watch hay tai nghe AirPods mang lại.
Dấu ấn của Di Động Việt trong cuộc chiến cạnh tranh giá điện thoại
Cuộc cạnh tranh về giá điện thoại là tâm điểm chú ý của thị trường. Trong đó, Di Động Việt là nhà bán lẻ để lại nhiều dấu ấn thú vị, bằng thông điệp “rẻ hơn các loại rẻ”.