Đại gia Trung Quốc dần dần 'nuốt trọn' huyền thoại robot như thế nào
Việc mua lại iRobot đánh dấu bước chuyển mình của Picea, từ nhà sản xuất đứng sau hậu trường trở thành công ty có khả năng định hình ngành robot gia đình thông minh.
2.205 kết quả phù hợp
Việc mua lại iRobot đánh dấu bước chuyển mình của Picea, từ nhà sản xuất đứng sau hậu trường trở thành công ty có khả năng định hình ngành robot gia đình thông minh.
Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, CTCP Kinh doanh Khí miền Nam (Gas South) khẳng định vị thế trong lĩnh vực khí hóa lỏng và năng lượng sạch tại Việt Nam.
Không hô hào khẩu hiệu, PNJ kể câu chuyện “Sống đẹp” bằng trải nghiệm, âm nhạc và chia sẻ đời thường - truyền cảm hứng để mỗi người tự chọn cách sống đẹp cho riêng mình.
Sau 15 năm hiện diện trên thị trường và song hành cùng sự lớn mạnh của nền tài chính số Việt Nam, MoMo tiếp tục ghi dấu ấn với việc khai trương không gian làm việc mới tại Hà Nội.
Sau 7 năm phát triển, Coocaa tự hào chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên ra mắt TV ốp tường nghệ thuật QD Mini LED L85 - Ultra Matte Screen, dòng TV khung tranh lớn nhất thế giới.
Tối 19/12, VinFast xuất sắc giành 4 giải thưởng quan trọng tại Vạn Xuân Awards 2025, khẳng định vị thế không chỉ về doanh số, mà còn ở vai trò dẫn dắt và lan tỏa giá trị tích cực.
Emall Việt Nam liên tiếp công bố việc tiếp quản quyền sở hữu và vận hành hệ thống kinh doanh của thương hiệu Pierre Cardin tại 2 thị trường quốc tế là Thái Lan và Canada.
Thị trường Việt Nam sắp khép lại một năm 2025 đầy sôi động, trong đó mảng xe xanh đặc biệt trở thành tâm điểm. 2026 hứa hẹn là một năm nhộn nhịp với nhóm xe hướng tới tương lai.
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your journey - your value”.
Sự bùng nổ của loạt phim bom tấn, cùng các concert quy mô lớn được kỳ vọng trở thành bản lề đầy uy lực cho thị trường giải trí 2026 có thêm những thành tích đột phá mới.
Các gia tộc tỷ phú chuyển giao khối tài sản cho thế hệ trẻ, đồng thời thiết kế lại di sản về cấu trúc quản trị doanh nghiệp, chiến lược niêm yết, mở rộng ra thị trường toàn cầu.
"Con tàu" khổng lồ neo đậu giữa phố mua sắm ở Trung Quốc cho thấy chiến lược mới của Louis Vuitton trong việc xây dựng không gian trải nghiệm trong bối cảnh ngành xa xỉ thoái trào.
Nhanh chóng chiếm được trái tim của khách hàng trẻ, bí quyết của Katinat không chỉ từ câu chuyện thương hiệu hay menu đa dạng mà là chiến lược marketing đúng nhu cầu.
VnShop ký kết hợp tác với Samsung, đưa các sản phẩm chính hãng của tập đoàn công nghệ toàn cầu lên nền tảng số.
Sự thay đổi giữa các phiên bản Android ngày càng ít, bắt đầu từ chính những tên gọi giờ không còn đặc biệt.
Sau nhiều năm tăng trưởng nhờ giảm giá, Fossil Group đang thử chiến lược bán ít đồng hồ hơn, bớt khuyến mãi và chấp nhận đau ngắn hạn để cứu thương hiệu.
“Quyền lực mềm” của Joseph S. Nye, Jr. mở ra cách nhìn mới, nhấn mạnh vai trò của sức hấp dẫn từ văn hóa, hệ giá trị và các chính sách trong việc tạo dựng ảnh hưởng quốc gia.
Quần jeans là món đồ bền bỉ và phổ biến, nhưng không phải ai cũng biết tần suất giặt lý tưởng để giữ màu, giữ phom và đảm bảo vệ sinh cho trang phục này.
Không chỉ bán đồ uống, Starbucks còn thử sức ở lĩnh vực nhiếp ảnh khi ra mắt chiếc máy ảnh retro kỹ thuật số nhỏ gọn, giá cả phải chăng, dành riêng cho thị trường Trung Quốc.
Để giữ chân nhóm người dùng cao cấp tại Trung Quốc, Apple tung ra dịch vụ giao nhanh miễn phí trong 3 giờ với kỳ vọng thúc đẩy doanh thu trong dịp cuối năm.