Mẹo du lịch thông minh giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ
Các mẹo du lịch có thể đem lại cho bạn chuyến đi tốt nhất, chẳng hạn tránh được nơi đông đúc, có trải nghiệm độc đáo, hay chỉ đơn giản là được làm những điều bạn muốn.
213 kết quả phù hợp
Mẹo du lịch thông minh giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ
Các mẹo du lịch có thể đem lại cho bạn chuyến đi tốt nhất, chẳng hạn tránh được nơi đông đúc, có trải nghiệm độc đáo, hay chỉ đơn giản là được làm những điều bạn muốn.
Thay vì lôi hành khách gốc Việt, United Airlines có thể làm gì?
United Airlines có thể nâng mức đề nghị đền bù lên tối đa 1.350 USD. Điều này có thể khiến vài hành khách đổi ý, nhường chỗ tự nguyện thay vì lôi hành khách khỏi máy bay, FT viết.
9 điều cần biết về hãng hàng không đã lôi khách gốc Việt khỏi máy bay
Sự việc hãng hàng không United Airlines kéo lê khách hàng gốc Việt đang thu hút sự chú ý của toàn thế giới. Trước đó, hãng này đã nổi tiếng vì dịch vụ tồi.
Chiếc áo đặc biệt giúp 'đeo' 15 kg hành lý lên người
Nhằm giúp hành khách không phải lo lắng vì hành lý quá cân, các nhà thiết kế đã sáng tạo ra chiếc áo gồm 14 túi sâu, chứa được 2 chiếc laptop.
Ám ảnh kẹt xe Tân Sơn Nhất: Xây trạm trung chuyển hành khách
Sở GTVT TP.HCM đề xuất xây trạm trung chuyển hành khách cho sân bay Tân Sơn Nhất tại công viên Gia Định, nhằm giảm áp lực kẹt xe lên cửa ngõ sân bay.
Ám ảnh kẹt xe Tân Sơn Nhất: Hành khách nên check-in qua mạng
Hành khách nên check-in qua mạng hoặc lưu ý vị trí làm thủ tục hàng không và kiểm tra an ninh của các hãng hàng không ở ga quốc nội Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.
Các hãng hàng không nhận chuyển đào, mai dịp Tết Đinh Dậu
Vietnam Airlines, Jetstar Pacific thông báo sẽ tiếp nhận vận chuyển chuyển mai, đào dưới dạng cành để phục vụ nhu cầu hành khách mang theo hành lý ký gửi trong dịp Tết Đinh Dậu.
Đến lượt khách đi máy bay Jestar không cần xếp hàng check-in
Ở các sân bay lớn như Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng, khách không có hành lý ký gửi có thể làm thủ tục lên máy bay mà không cần xếp hàng.
Lưu ý khi di chuyển bằng máy bay trong dịp Tết
Số lượng hành khách di chuyển bằng máy bay thường tăng vọt vào thời điểm cuối năm cũ và đầu năm mới. Để không ảnh hưởng lịch trình riêng, bạn nên tích lũy các kinh nghiệm hữu ích.
Thiên đường mua sắm ở Malaysia dịp cuối năm
Mùa giảm giá cuối năm diễn ra trên cả nước Malaysia, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cho Giáng sinh và Tết của du khách cũng như người dân.
Vietnam Airlines mở check-in trực tuyến tại sân bay Nhật
Từ ngày 17/10, VNA triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (web check-in) cho các chuyến bay xuất phát từ sân bay Nagoya (Nhật Bản).
Những địa điểm check-in đẹp dọc Việt Nam vào mùa thu
Với nhiều người đam mê xê dịch, mùa thu là thời điểm lý tưởng để xách ba-lô lên và đi. Cảnh sắc Việt Nam vào thu có nhiều nơi đáng để trải nghiệm.
Tân Sơn Nhất gặp sự cố, hành khách phải check in thủ công
Hệ thống làm thủ tục hàng không tại sân bay Tân Sơn Nhất trục trặc kỹ thuật, hành khách không thể check in bằng máy tính mà phải làm thủ công.
Kỳ nghỉ hè xa hoa của hội con nhà giàu tại Anh
Nhiều trường đã bước vào năm học mới nhưng các thiếu gia, tiểu thư London (Anh) vẫn thường xuyên khoe kỳ nghỉ hè xa hoa, vui vẻ trên mạng xã hội.
6 sai lầm dễ mắc phải tại sân bay
Mặc đồ không phù hợp, không mang theo đồ ăn, bỏ qua check-in trực tuyến... là những sai lầm nhiều người hay mắc phải khi đi sân bay.
Những điểm ăn chơi, tham quan tuyệt đẹp ở Bali
Trong chuyến tham quan tự túc trong 5 ngày cùng một người bạn, chúng tôi đã có những trải nghiệm rất mới mẻ và chân thực về đảo thiên đường Bali ở Indonesia.
Nữ phi công mặt đẹp, dáng xinh nổi tiếng mạng
Với gương mặt xinh xắn và thân hình dẻo dai, Maria Pettersson - nữ phi công người Thụy Điển - đang thu hút nhiều sự chú ý từ dân mạng.
Sân bay Nội Bài sau ba ngày bị tin tặc tấn công
Toàn bộ máy vi tính, bảng tin điện tử tại nhà ga T1 Nội Bài (Hà Nội) được khắc phục và hoạt động trở lại. Hành khách chỉ mất vài phút làm thủ tục tại quầy check-in.
Mệt mỏi làm thủ tục thủ công ở sân bay Tân Sơn Nhất
Do ảnh hưởng của vụ tin tặc tấn công hệ thống máy tính ở các sân bay, chiều 29/7, tại sân bay Tân Sơn Nhất xảy ra tình trạng dồn ứ hành khách ở các khu vực làm thủ tục.
Tiếp viên hàng không kể tật xấu của hành khách đi giá rẻ
Đằng sau những lời tố cáo, chỉ trích của khách hàng sử dụng dịch vụ hàng không giá rẻ, tiếp viên hàng không cho rằng, rắc rối cũng xuất phát từ hành khách.