Honda Việt Nam triển khai nhiều hoạt động xã hội thiết thực
Năm tài chính 2021, dưới bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Honda Việt Nam vẫn tích cực thực hiện các hoạt động vì cộng đồng.
70 kết quả phù hợp
Năm tài chính 2021, dưới bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Honda Việt Nam vẫn tích cực thực hiện các hoạt động vì cộng đồng.
Sau 3 năm, chương trình “Giữ trọn ước mơ” tặng gần 6 triệu mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1, góp phần nâng tỷ lệ trẻ em Việt đội mũ bảo hiểm lên 79%, tăng 42% so với trước năm 2018.
Tối 26/11, nhiều khách hàng nữ đổ về các cửa hàng kinh doanh thời trang trên đường Nguyễn Trãi (quận 1, TP.HCM) mua sắm trước ngày Black Friday.
Ngày 27/9, 3.000 người tham gia sự kiện đi bộ vận động đội mũ bảo hiểm cho trẻ em do Công ty Honda Việt Nam, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Bộ GD&ĐT và UBND TP.HCM tổ chức.
Tiếp tục chương trình tặng mũ bảo hiểm, Công ty Honda Việt Nam trao gần 2 triệu mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 năm học 2020-2021 trên cả nước.
Chương trình tặng mũ bảo hiểm chủ đề “Giữ trọn ước mơ” do Honda Việt Nam phối hợp thực hiện dự kiến trao gần 2 triệu mũ đạt tiêu chuẩn kỹ thuật đến học sinh lớp 1 trên toàn quốc.
Ngày 5/6 tại trường THPT Nguyễn Hiền, Đà Nẵng, Ủy ban ATTG Quốc gia phối hợp cùng UBND TP Đà Nẵng và Công ty Honda Việt Nam phát động chương trình tặng 20.000 mũ bảo hiểm.
Ủy ban ATGTQG, Bộ GD&ĐT và Honda Việt Nam đánh giá kết quả thực hiện chương trình phối hợp trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 năm học 2019-2020 mang tên “Giữ trọn ước mơ”.
Vào ngày 9/11 và 10/11, sự kiện “Motorbike care day - Ngày hội chăm sóc xe máy” diễn ra tại Nhà văn hóa thiếu nhi Cần Thơ.
Ngày 5/9, Ủy ban ATGT QG phối hợp với Bộ GĐ&ĐT và Công ty Honda Việt Nam (HVN) phát động chương trình tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1 toàn quốc với chủ đề “Giữ trọn ước mơ”.
Ngày hội “Chiến sĩ tình nguyện chung tay xây dựng văn hóa giao thông” là lời nhắc nhở mỗi người về việc giữ an toàn cho chính mình mỗi khi ra đường, nhất là với tài xế công nghệ.
Gần 2 triệu mũ bảo hiểm đạt quy chuẩn sẽ được trao tận tay các em học sinh lớp 1 trên toàn quốc nhân dịp khai giảng năm học 2019-2020 sắp tới.
Ngày 18/5, tại Đại học Y Dược Hải Phòng, Công ty Honda Việt Nam cùng các ban ngành liên quan đã tổ chức lễ phát động chương trình tặng 20.000 mũ bảo hiểm năm 2019.
Có lẽ đã quá nhàm chán với khẩu hiệu khô khan và tranh ảnh cổ động không mấy ấn tượng, giới chức Đức vừa có động thái táo bạo mới.
Lễ phát động chiến dịch an toàn giao thông “#3500 sinh mạng” đã diễn ra ngày 19/3 tại Hà Nội với nhiều thông điệp xúc động.
Sáng tác khẩu hiệu liên quan chủ đề mũ bảo hiểm trong cuộc thi do Cục Cảnh sát giao thông tổ chức, em Đoàn Nguyễn Thùy Chi đã đoạt giải đặc biệt.
Với mục tiêu nâng cao ý thức an toàn giao thông, tỷ lệ đội mũ bảo hiểm tại Việt Nam, gần 2 triệu chiếc mũ sẽ được trao tặng cho học sinh vào lớp 1 trên cả nước.
Ngày 23/5, Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp cùng UBND tỉnh Hòa Bình và Công ty Honda Việt Nam tổ chức Lễ phát động chương trình trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm năm 2018.
Ngày 9/3, chiến dịch “An toàn giao thông cùng Honda Việt Nam” lần 2 cho người dân trên địa bàn tỉnh Hà Nam chính thức được phát động.
Câu chuyện về chiếc mũ bảo hiểm giúp giảm thiểu tai nạn giao thông đã giúp Đài PT-TH Hoà Bình giành giải nhất hạng mục khoa giáo trong Liên hoan phim toàn quốc về ATGT năm 2017.