Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trọng Hiếu Idol kêu gọi cộng đồng hưởng ứng đội mũ bảo hiểm

Quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu cùng Á quân The Voice Kids 2013 Phương Mỹ Chi đã tham gia đi bộ và biểu diễn tại Quy Nhơn, Bình Định.

Trọng Hiếu Idol cùng hơn 4.000 em học sinh tiểu học cùng bố mẹ và nhiều sinh viên tại Bình Định đã tham gia đi bộ hưởng ứng đội mũ bảo hiểm cho trẻ em trong chương trình Quà tặng mũ bảo hiểm Yamaha 2015 diễn ra ngày 20/9 tại quảng trường trung tâm TP Quy Nhơn.

Trọng Hiếu Idol biểu diễn hết mình trong vòng vây của các khán giả nhí thành phố Quy Nhơn sáng ngày 20/9 nhằm kêu gọi cộng đồng cùng hưởng ứng đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông.

Với thông điệp “Vì em có ước mơ”, bên cạnh hoạt động đi bộ cổ động, chương trình Quà tặng mũ bảo hiểm Yamaha 2015 - Vì em có ước mơ cũng còn có nhiều hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của các em nhỏ, các bậc phụ huynh và người dân địa phương về tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông. Đó là tổ chức cuộc thi vẽ ước mơ lên mũ bảo hiểm và cuộc thi sáng tạo thời trang với mũ bảo hiểm cho các em học sinh tiểu học, giao lưu và hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách với các nghệ sĩ của chương trình.

Đây là chương trình do Yamaha Motor Việt Nam phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia phát động. Chương trình nhằm tuyên truyền, giáo dục, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho các em học sinh khối tiểu học. 

Quán quân Vietnam Idol 2015 biểu diễn hết mình trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả nhí Bình Định.

Tham gia chương trình, các khán giả nhí còn được thưởng thức các ca khúc hay nhất của “chị Bảy” Phương Mỹ Chi. Á quân The Voice Kids 2013 cũng tích cực hướng dẫn các em học sinh đội mũ bảo hiểm đúng cách.

Phương Mỹ Chi hướng dẫn học sinh đội mũ bảo hiểm đúng cách.
Cũng tại chương trình, Công ty Yamaha Motor Việt Nam còn trao tặng gần 10.000 mũ bảo hiểm cho các em học sinh tiểu học tại Bình Định.

Chương trình thu hút gần 4.000 học sinh tiểu học, sinh viên, phụ huynh, thầy cô giáo và người dân địa phương tham gia đi bộ cổ động trực quan, kêu gọi cộng đồng cùng cam kết đội mũ bảo hiểm cho trẻ em.

Đây là hoạt động cộng đồng thường niên nằm trong chương trình Quà tặng Yamaha - Chung sức vì thế hệ tương lai được Yamaha Motor Việt Nam tổ chức từ năm 2003. Với món quà thiết thực này, Yamaha muốn gửi gắm lời nhắc nhở cũng như khuyến khích các em có ý thức đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông và vận động các bậc phụ huynh quan tâm hơn đến việc đội mũ bảo hiểm cho các em nhỏ.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm