Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi đến 50% trong ngày hội thành viên tại AEON Mall Tân Phú Celadon

Tháng 4 này, khách hàng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mua sắm với ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% từ hơn 90 cửa hàng tại AEON Mall Tân Phú Celadon.

Sự kiện “Ngày hội thành viên” tại AEON Mall Tân Phú Celadon diễn ra vào ngày 5 và 20 hàng tháng. Trong tháng 4, ngày hội sẽ kéo dài từ 5/4 đến 9/4, với hơn 90 cửa hàng giảm giá trực tiếp và tặng quà cho khách hàng có thẻ thành viên AEON.

Ưu đãi đến 50%

Với hơn 90 cửa hàng đồng loạt triển khai ưu đãi, khách hàng có thể sở hữu nhiều món đồ hiệu với mức khuyến mãi lên đến 50% từ CarloRino và 40% của Jina in New York, cùng nhiều hãng thời trang và giầy dép khác nhau như: Marc, Couple TX, Converse... Đây cũng là cơ hội để khách hàng đổi mới chiếc mũ bảo hiểm với chương trình “đồng giá 100.000 đồng” từ Asia.

AEON Mall Tan Phu Celadon anh 1
AEON Mall mang đến nhiều ưu đãi hàng tháng cho khách hàng có thẻ thành viên.

 

Ngoài ra, ưu đãi 30% từ hệ thống spa Belle Lumiere sẽ giúp khách hàng có khoảng thời gian thư giãn trong không gian thiết kế ngập tràn ánh sáng, khu vực tư vấn chuyên nghiệp cùng hệ thống phòng chăm sóc da và massage sang trọng, thoải mái.

Tại “Ngày hội thành viên” (5/4-9/4), cũng như vào ngày 5 và 20 hàng tháng, tín đồ ẩm thực sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi từ các hệ thống nhà hàng như: Vua nướng Hàn Quốc King BBQ, Marukame Udon, Goku Raku Ramen, Sushi King, thưởng thức Pepsi/7UP miễn phí từ Lakafé hay ưu đãi 10% của Hello5 Coffee.

Rút thăm may mắn

Bên cạnh những ưu đãi hấp dẫn, AEON Mall Tân Phú Celadon còn mang đến chương trình rút  thăm với nhiều giải thưởng giá trị. Cụ thể, với hoá đơn từ 1,5 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng móc chìa khoá hoặc miếng lót ly độc quyền từ AEON Mall Tân Phú Celadon. Người mua cũng có có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng khi thu thập đủ dấu tích điểm vào cuối năm.

AEON Mall Tan Phu Celadon anh 2
Khách hàng tích càng nhiều điểm sẽ càng có cơ hội nhận quà tặng giá trị.

 

Độc giả tham khảo chi tiết chương trình khuyến mãi ngày hội thành viên tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm