Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

AEON Mall Tân Phú Celadon nổi bật với đoàn tàu vàng 250 tuổi

Dịp Tết này, khách đến tham quan, mua sắm tại AEON Mall Tân Phú Celadon sẽ có cơ hội được thưởng lãm và check-in với đoàn tàu vàng độc đáo 250 tuổi.

Để đánh dấu chặng đường ba năm chinh phục người tiêu dùng Việt, AEON Mall Tân Phú Celadon chính thức ra mắt ý tưởng mới chào mừng lễ kỷ niệm ý nghĩa này. Năm 2017, AEON Mall Tân Phú Celadon tiên phong trong việc thể hiện tất cả sự kiện theo một chủ đề xuyên suốt. Khách hàng đến trung tâm thương mại này sẽ được chứng kiến câu chuyện về hành trình may mắn của đoàn tàu AEON.

AEON Mall Tan Phu Celadon anh 1
Con tàu nhỏ mang niềm vui lớn tại AEON Mall Tân Phú Celadon.

 

Tết Nguyên Đán là cơ hội hiếm hoi để người dân nghỉ ngơi, giải trí sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Đón Tết Nguyên Đán, khách hàng đến tham quan AEON Mall Tân Phú Celadon sẽ như được bước vào khu vườn cổ tích với cây đậu thần kỳ và đoàn tàu may mắn dưới bầu trời trăng sao lung linh.

AEON Mall Tan Phu Celadon anh 2
Những ánh đèn sao lung linh được trang trí trên tầng cao của AEON Mall Tân Phú Celadon.

 

Đoàn tàu 250 năm tuổi khởi đầu từ một cửa hiệu chuyên cung cấp các chất liệu, phụ kiện may kimono với tên gọi AEON có ý nghĩa trường tồn bất diệt - đại diện cho một thương hiệu bán lẻ hàng đầu thế giới đến từ đất nước mặt trời mọc xa xôi. Mang trong mình trái tim Nhật Bản, đoàn tàu có sứ mệnh đem đến nhiều niềm vui, may mắn, giàu sang, sung túc cho tất cả người Việt Nam.

AEON Mall Tan Phu Celadon anh 3
Các nhánh đậu vươn xa đưa khách hàng trên chuyến tàu mang niềm vui

 

trước thềm năm mới.

Ngay tại sảnh chính SC1 của AEON Mall Tân Phú Celadon, Ga Hạnh Phúc với những bức tường gỗ phủ đầy chiếc vé ước mơ sẽ là nơi ghi lại lời cầu nguyện về tình yêu và hạnh phúc của khách hàng.

Trên hành trình du xuân, chuyến tàu cổ tích sẽ đưa khách hàng đến với kỷ lục "cây mai có nhiều lời chúc nhất" để có cơ hội tham gia cuộc thi "Lời chúc Tết hay nhất". Giải thưởng của khách hàng khi tham gia cuộc thi này là một vali Samsonite.Đặc biệt ngày 6/2, 6 khách hàng trên chuyến tàu may mắn sẽ có cơ hội nhận 6 miếng vàng PNJ khi tham gia sự kiện hái vàng đầu năm “Ngày thần tài, hái lộc sang”.

Ngoài ra, còn rất nhiều chương trình với sự kiện hấp dẫn và quà tặng khuyến mãi lớn lên đến 50%, sẽ diễn ra từ 14/1 đến 6/2. Khách hàng đến mua sắm với mỗi hoá đơn từ 2 triệu đồng, sẽ nhận ngay sổ tay Agenda 2017 hoặc đĩa sứ Minh Long cao cấp với hóa đơn từ 4 triệu đồng và có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng mỗi ngày một miếng vàng PNJ.

Hàng nghìn phiếu quà tặng và phần quà hấp dẫn từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước cũng được chuẩn bị để trao tặng khách hàng. Độc giả xem chi tiết chương trình tại đây.  Xem thêm chi tiết về chương trình tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm