Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi cùng học trò kêu gọi đội mũ bảo hiểm an toàn

Ngày 26/11, Đông Nhi cùng Nhật Minh - quán quân The Voice Kids 2016 - sẽ trình diễn những bài hát sôi động và kêu gọi đội mũ bảo hiểm, xây dựng an toàn giao thông tại Tây Ninh.

Nhật Minh, Gia Quý là những học trò khá thân thiết với Đông Nhi sau chương trình The Voice Kids 2016. Đồng hành với “cô giáo”, hai giọng ca nhí sẽ đem đến các tiết mục sôi động và ý nghĩa cho các bạn nhỏ và người dân Tây Ninh. Tại đây, khán giả sẽ thưởng thức giọng hát đầy cảm xúc với những quãng cao của quán quân hay gặp lại tiếng ca đầy nội lực của Gia Quý.

Yamaha Motor Viet Nam anh 1
Đông Nhi cùng học trò sẽ đem đến không khí sôi động với màn trình diễn tại Tây Ninh.

Bên cạnh màn trình diễn trên sân khấu, Đông Nhi và học trò sẽ tham gia đi bộ cổ động với gần 4.000 học sinh, phụ huynh, thầy cô giáo nhằm kêu gọi đội mũ bảo hiểm, bảo vệ tính mạng trẻ em khi tham gia giao thông. Các khán giả nhí sẽ được trang bị kiến thức an toàn gian thông qua nhiều trò chơi sinh động, bổ ích như thi vẽ, sáng tạo với mũ bảo hiểm.

Yamaha Motor Viet Nam anh 2
Chương trình giúp nâng cao nhận thức an toàn giao thông và đội mũ bảo hiểm đúng chuẩn.

Sự kiện này là hoạt động cộng đồng nằm trong chương trình “Quà tặng mũ bảo hiểm Yamaha” do Yamaha Motor Việt Nam tổ chức. Chương trình ra đời từ năm 2003 với ý nghĩa nâng cao nhận thức an toàn giao thông và tạo thói quen đội mũ bảo hiểm đúng chuẩn.

Yamaha Motor Viet Nam anh 3
Ban tổ chức sẽ trao tặng hơn 10.000 mũ bảo hiểm cho học sinh Tây Ninh.

 

Năm nay, ban tổ chức tặng hơn 10.000 mũ bảo hiểm chất lượng cho học sinh tiểu học Tây Ninh. Từ đó giúp các em tiếp nhận kiến thức an toàn giao thông chủ động hơn, tự mỗi em sẽ trở thành hình mẫu đội mũ an toàn để nhân rộng thói quen này cho mọi người xung quanh.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm