PNJ được tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu, thương hiệu chủ lực TP.HCM
Tối 15/4, PNJ được UBND TP.HCM tôn vinh là doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4.
44 kết quả phù hợp
Tối 15/4, PNJ được UBND TP.HCM tôn vinh là doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4.
Sáng 25/1, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khởi hành “Chuyến xe hạnh phúc 2025”, đưa 900 người lao động, sinh viên và gia đình khó khăn về quê đón Tết.
PNJ cùng ban tổ chức dự án “Nối vòng tay ấm” trực tiếp đến một số điểm trường thăm hỏi, động viên, trao quà cho các học sinh tại khu vực chịu ảnh hưởng sau thiên tai.
Bên cạnh đó, thông tin về phân loại rác thải, công khai danh sách trường, lớp mầm non, mức tiêu thụ điện tại TP.HCM cũng đáng chú ý.
Ngày 16/4, Công ty PNJ tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước ký quyết định. Đây là lần thứ 2 PNJ và bà Cao Thị Ngọc Dung nhận danh hiệu cao quý này.
6 tháng đầu, chương trình “Chợ 4.0 - cuộc sống không tiền mặt” của Nam A Bank đã “phủ sóng” các chợ truyền thống lớn của TP.HCM và một số tỉnh thành khác.
5 năm qua, với kinh phí 10 tỷ đồng và quyên góp thêm 4,4 tỷ đồng, PNJ đã bền bỉ thực hiện các hoạt động hỗ trợ trẻ tự kỷ tại Việt Nam.
Sáng 17/1, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) chính thức khởi hành 10 chuyến xe đưa 450 hành khách cùng người thân về nhà đón Tết đoàn viên.
Co.op Food phối hợp cùng Thành đoàn TP.HCM tổ chức chương trình “Sinh nhật hạnh phúc” cho hơn 500 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi do dịch Covid-19.
Mỗi dịp xuân về, nhiều người vẫn canh cánh nỗi lo chọn quà Tết cho người thân, bạn bè, đối tác sao cho ý nghĩa, tinh tế và ấn tượng.
Bám sát tiến độ của loạt hạ tầng giao thông quốc gia, Novaland cùng các thành viên NovaGroup đẩy mạnh tiến độ chuỗi dự án trọng điểm, vận hành từng phần, đón khách tham quan.
Tết không chỉ là dịp đoàn viên, sum vầy mà còn là thời điểm để mỗi người lan tỏa tinh thần tương trợ đến cộng đồng.
Chuỗi Siêu thị mini Tết 0 đồng được đồng loạt tổ chức khắp các quận, huyện của TP.HCM nhằm giúp những người khó khăn vì dịch bệnh được trải nghiệm sắm sửa, đón năm mới ấm áp hơn.
Siêu thị 0 đồng hay ATM oxy là những mô hình đầy ý nghĩa với cộng đồng trong lúc dịch. Đó là nỗ lực, tình cảm của cộng đồng doanh nhân đồng hành cùng đất nước vượt qua khó khăn.
Các doanh nhân Việt Nam trải qua một năm đặc biệt với những khó khăn chưa từng có. Họ vẫn cố gắng lèo lái doanh nghiệp vượt qua khó khăn, hướng tới những cơ hội trong tương lai.
Loạt hoạt động ủng hộ trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm, bàn giao điểm điều trị bệnh nhân Covid-19 và cách ly tập trung… của cá nhân, tổ chức đã đưa sắc xanh dần trở lại TP.HCM.
PVOIL đang triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội tại TP.HCM và cả nước, trong đó có chương trình tài trợ xăng dầu cho các đội xe thiện nguyện vận chuyển bệnh nhân, lương thực…
Cung cấp hàng nghìn phần quà gồm nhu yếu phẩm, rau củ… đến người nghèo mỗi ngày, mô hình siêu thị 0 đồng giảm bớt gánh nặng chi tiêu trong gia đình ở thời điểm khó khăn này.
Với tinh thần vì cộng đồng, Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tại TP.HCM trong tháng 7 với tổng kinh phí hơn 35 tỷ đồng.
Chương trình “Giữ tổ ấm giữa đại dịch” do Thành đoàn TP.HCM phối hợp Masterise Group thực hiện, hỗ trợ một phần chi phí thuê nhà, giúp người lao động an cư vượt qua đại dịch.