Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Co.op Food chăm lo Tết cho hơn 500 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Co.op Food phối hợp cùng Thành đoàn TP.HCM tổ chức chương trình “Sinh nhật hạnh phúc” cho hơn 500 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi do dịch Covid-19.

Tại sự kiện diễn ra ở Nhà văn hóa Thanh niên, hơn 500 phần quà Tết kèm thiệp xinh xắn đã được trao tận tay 500 em nhỏ. Trước đó, hơn 1.000 cán bộ nhân viên Công ty TNHH MTV Thực phẩm Saigon Co.op (Co.op Food) dành thời gian chuẩn bị quà và viết thiệp để gửi món quà xuân ấm áp, ý nghĩa đến những mầm non của thành phố.

Ngoài hoạt động nhận quà, đến với chương trình, các em thiếu nhi còn được tham gia trò chơi, trả lời câu hỏi đố vui về ngày Tết, cùng nhau hát mừng sinh nhật, xem văn nghệ giải trí…

Bà Võ Thị Ngọc Hường - Chủ tịch Công ty Co.op Food - cho biết công ty đang tổ chức chuỗi chương trình kỷ niệm 15 năm thành lập. Bên cạnh những hoạt động kích cầu tại từng điểm bán, đơn vị mong muốn chia sẻ niềm vui thêm tuổi mới với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

“Chương trình sinh nhật cho 500 em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi do dịch Covid-19 là sự chia sẻ mà Co.op Food gửi đến nhân dân thành phố, các cấp chính quyền. Tất cả đã dành nhiều sự quan tâm, đồng hành cùng Co.op Food nói riêng, Saigon Co.op nói chung trong thời gian thành phố chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh”, bà nhấn mạnh.

Co.op Food anh 3

Bà Võ Thị Ngọc Hường - Chủ tịch Công ty Co.op Food - trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi do Covid-19.

Dịp Tết Quý Mão, Co.op Food tổ chức nhiều chương trình dành cho cộng đồng, trong đó có chuỗi “Siêu thị mini Tết 0 đồng” tại TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ. Chương trình có tổng ngân sách đến 10 tỷ đồng, với hơn 32.000 bà con và 32.000 phần quà được gửi trao.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm