Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Năm Quý Mão, bật mí mẹo mua quà Tết giá trị, ý nghĩa và thiết thực

Mỗi dịp xuân về, nhiều người vẫn canh cánh nỗi lo chọn quà Tết cho người thân, bạn bè, đối tác sao cho ý nghĩa, tinh tế và ấn tượng.

Gần đến cuối năm, chị Ngọc Thạch (TP.HCM) đau đầu tìm quà Tết cho gia đình nội ngoại hai bên. Năm ngoái, chị đặt quà online vội, chất lượng sản phẩm không như ý nên có chút thất vọng.

"Mặc dù kinh tế năm nay khó khăn hơn, tôi vẫn muốn dành tặng một món quà ý nghĩa thể hiện tâm ý cho người thân, đặc biệt là cha mẹ chồng đã giúp đỡ chúng tôi nhiều trong năm qua. Tết này lại đến sớm nên cả hai vợ chồng đều đang ‘chạy deadline’ lựa chọn quà tặng vừa ý nghĩa, vừa thiết thực”, chị Ngọc Thạch chia sẻ.

PJN anh 1

Họp mặt ngày Tết và trao nhau những món quà ý nghĩa là nét văn hóa đẹp của người Việt.

Cùng cảm nghĩ với chị Thạch, anh Quang Huy - Giám đốc một công ty dịch vụ tại Hà Nội - cho biết: “Do tính chất công việc, tôi dành nhiều thời gian chăm chút quà cáp dịp Tết cho đối tác, khách hàng thân thiết. Quà tặng giá trị, độc đáo và cần thể hiện sự trân trọng họ sau một năm hợp tác. Nhưng đau đầu ở chỗ phải cân nhắc ngân sách vì năm nay kinh tế không tốt bằng những năm trước”.

Câu chuyện của chị Thạch và anh Huy cũng là nỗi lo chung của nhiều người về việc sắm quà Tết năm nay. Giữa vô vàn lựa chọn, trang sức, sản phẩm phong thủy và vàng miếng giá trị, sang trọng và trường tồn với thời gian sẽ là món quà Tết lý tưởng thay lời chúc xuân mỹ mãn, đón vạn hỷ bình an.

PJN anh 2

PNJ lan tỏa thông điệp "Trao quà xuân mỹ mãn, đón vạn hỷ bình an".

Bên cạnh tìm hiểu kỹ nhu cầu, mong muốn của người nhận, việc tìm kiếm các chương trình ưu đãi như giảm giá sâu và nhận thêm quà tặng từ nhà bán cũng là một trong những bí quyết mua sắm tiết kiệm cho người tiêu dùng.

Nhân dịp Tết Quý Mão 2023, thương hiệu PNJ gửi đến khách hàng chương trình "Trao quà xuân mỹ mãn, đón vạn hỷ bình an" với nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, từ 29/12/2022 đến 21/1/2023, PNJ gửi lời chúc xuân rực rỡ bằng ưu đãi đến 35% một số sản phẩm trang sức vàng, platinum, áp dụng cho cửa hàng tại trung tâm thương mại và siêu thị. Ngoài ra, ưu đãi nhận “Lộc đầu năm” đến 23 triệu đồng khi mua trang sức vàng, bạc và ưu đãi trang sức vỏ đến 123 triệu đồng khi mua kim cương rời từ 3.6 ly cũng được áp dụng dịp này.

PNJ còn dành riêng cho khách hàng VIP đặc quyền ưu đãi đến 23% trong thời gian 5/1-8/1 và 16/1-19/1.

Mỗi năm, PNJ đều sáng tạo những thiết kế đặc biệt dịp xuân mới. Bộ sưu tập dịp Tết Quý Mão năm nay mang hình tượng chú mèo vàng quý nhân.

PJN anh 3

Sản phẩm “Kim miêu cát tường” của PNJ với ý nghĩa mang lại cát tường, thịnh vượng, hóa giải khí xấu, tăng vận đào hoa.

Bên cạnh đó, PNJ có các thiết kế mang cảm hứng từ Kim tiền - đồng tiền vàng mang lại đại cát đại lợi. Bộ vàng miếng của thương hiệu với kiểu dáng và mẫu mã độc đáo theo từng năm luôn là món quà Tết lý tưởng, mang đầy tâm ý để trao đến những người thân và đối tác.

PJN anh 4

Khách hàng có nhiều chọn lựa với các bộ 3, 6 và 12 miếng vàng phiên bản giới hạn 2023.

Ngoài các ưu đãi dịp năm mới, PNJ tiếp tục thực hiện chương trình “Siêu thị mini Tết 0 đồng” với sự chung tay của khách hàng. Cụ thể, thương hiệu trích một phần doanh thu bán hàng trong chương trình "Mỹ quyền chu toàn” để góp sức chung tay mở rộng siêu thị 0 đồng.

Khi mua trang sức PNJ, khách hàng đã đóng góp 500.000 đồng vào hoạt động chăm lo cho người lao động, người dân có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ đón một năm mới thêm ấm no và trọn vẹn.

Đây là hoạt động ý nghĩa, tiếp nối hành trình nhân ái của chuỗi “Siêu thị mini 0 đồng” năm 2021, 2022 mà PNJ đã tổ chức và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng. Thông qua hoạt động, thương hiệu mong muốn là cầu nối để khách hàng có thể đóng góp vật chất và tinh thần đến những người có hoàn cảnh khó khăn, lan tỏa giá trị nhân ái trong xã hội. Điều này thể hiện rõ triết lý phát triển bền vững “Đặt lợi ích khách hàng, lợi ích xã hội vào trong lợi ích doanh nghiệp” của PNJ gần 35 năm qua.

Mai Trà

Bạn có thể quan tâm