Be tuyên bố trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ của người Việt
Đầu quý 4, Be ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với nhiều thông điệp về chiến lược phát triển.
12 kết quả phù hợp
Đầu quý 4, Be ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với nhiều thông điệp về chiến lược phát triển.
Sau gần 2 năm nung nấu ý tưởng và phát triển, ngân hàng số Cake ra mắt với sự hợp tác của Be Group và VPBank, được kết nối hiển thị ngay trên ứng dụng Be.
CEO Be Group Nguyễn Hoàng Phương cho rằng để chuyển đổi số thành công, cạnh tranh với doanh nghiệp ngoại, Việt Nam cần có hệ sinh thái mở của riêng mình.
Nữ lãnh đạo của ứng dụng gọi xe Be mở đầu buổi trò chuyện bằng sự so sánh thú vị giữa lĩnh vực gọi xe và ngành thời trang xa xỉ - lĩnh vực bà từng gắn bó nhiều năm trước.
Bà Nguyễn Hoàng Phương - CEO ứng dụng gọi xe be - khẳng định công ty đạt điểm hòa vốn trong năm nay, bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Ông Trần Thanh Hải rời khỏi vị trí Tổng giám đốc be Group từ ngày 24/12. Vị này hiện chỉ giữ vai trò cố vấn chiến lược.
Từng làm nhiếp ảnh gia, đầu bếp… trước khi đến với “be”, nhiều tài xế công nghệ vẫn bất ngờ bởi nghề này mang đến trải nghiệm và tạo nên bước ngoặt lớn cho họ.
Ngày 14/10, ứng dụng gọi xe “be” chính thức lăn bánh tại TP. Hải Phòng với hai dịch vụ beBike và beCar, thu hút hàng trăm đơn đăng ký từ tài xế.
CEO Be Group Trần Thanh Hải ủng hộ quan điểm của Chính phủ về thử nghiệm sandbox. Tuy nhiên, ông đề nghị cần tránh một số doanh nghiệp lợi dụng để cạnh tranh không lành mạnh.
CEO Trần Thanh Hải khẳng định mục tiêu xuyên suốt của Be Group là phát triển bền vững bằng cách giúp các tài xế được tiếp cận phúc lợi xã hội như người lao động bình thường.
Hiện nay, nhiều tài xế công nghệ làm việc toàn thời gian, nhưng không được hưởng các phúc lợi xã hội phù hợp.
Tham luận tại Diễn đàn Quốc gia Phát triển Doanh nghiệp Công nghệ Việt, ông Trần Thanh Hải, CEO của Be Group, cho rằng cần thúc đẩy việc doanh nghiệp Việt tạo ra các sản phẩm Việt.