Toyota sẽ 'hybrid hóa' đội xe đến đâu tại Việt Nam?
Với chiến lược như hiện tại, Toyota sẽ hybrid hóa dải sản phẩm tại Việt Nam một cách thận trọng hay thay thế bằng loạt xe lai xăng-điện hoàn toàn mới?
22 kết quả phù hợp
Với chiến lược như hiện tại, Toyota sẽ hybrid hóa dải sản phẩm tại Việt Nam một cách thận trọng hay thay thế bằng loạt xe lai xăng-điện hoàn toàn mới?
Việc được áp dụng mức thuế tiêu thụ đặc biệt mới có thể giúp doanh số của nhiều mẫu xe lai tăng trưởng trong năm sau.
Quy mô thị trường xe hybrid tại Việt Nam ngày càng mở rộng, tuy nhiên vẫn cần thêm cú hích từ ưu đãi của Chính phủ, tương tự ở nhóm ôtô thuần điện.
Chương trình ưu đãi 40 triệu đồng cho khách hàng thay pin xe hybrid là một phần trong chiến lược xanh hóa bằng xe lai xăng-điện của Toyota tại Việt Nam.
Mẫu SUV thuần điện từ liên doanh GAC-Toyota đã chính thức được phân phối ra thị trường quốc tế, bắt đầu từ HongKong.
Quyết định khởi động dây chuyền sản xuất mẫu xe hybrid đầu tiên tại Việt Nam khẳng định hướng đi của Toyota trên hành trình điện hóa, đồng thời nhắm đến duy trì vị thế hiện tại.
Dây chuyền sản xuất mẫu xe hybrid đầu tiên của Toyota tại Việt Nam có tổng vốn đầu tư hơn 360 triệu USD.
Dù thuộc nhóm xe xanh, không phải toàn bộ xe hybrid hiện tại ở Việt Nam có thể đáp ứng chuẩn tiêu thụ nhiên liệu 4,83 lít/100 km dự kiến áp dụng từ năm 2030.
Mang tên gọi giống một mẫu điện thoại, Geely Galaxy A7 là mẫu sedan cỡ trung được trang bị công nghệ PHEV với mức giá bằng phân nửa Toyota Camry.
Suzuki XL7 Hybrid là mẫu xe lai xăng-điện duy nhất có doanh số tăng trưởng so với kỳ báo cáo trước, bên cạnh sự trở lại của Toyota Corolla Altis 1.8HEV.
3 thập kỷ hiện diện tại Việt Nam, Toyota mang đến hành trình triệu nụ cười thông qua chất lượng và tình yêu dành cho đất nước, con người nơi đây.
Nhóm xe hybrid ở Việt Nam ngày càng đa dạng về số lượng cũng như kiểu loại. Không ít hãng cũng bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến các dòng xe lai xăng-điện.
Sau khi VinFast dừng chính sách bán xe thuê pin và có những điều chỉnh về giá, thị trường ôtô điện Việt Nam có những thay đổi không nhỏ về chi phí ban đầu sở hữu xe. Về cơ bản VinFast vẫn chiếm ưu...
Loạt xe thuộc thương hiệu Zeekr hay DongFeng không kịp ra mắt cuối năm nay, trong khi Toyota Camry 2024 và Denza D9 chưa có xe giao.
Toyota Camry, Honda Civic hybrid hay Hyundai Santa Fe mới ra mắt đều khó nhận xe trong tháng 12 dù khách đặt mua sớm.
Trong khi Honda, Nissan Motor hay Mitsubishi bắt đầu thu hẹp hoạt động sản xuất và rời bỏ Trung Quốc, Toyota lại đưa ra quyết định ngược lại số đông.
Đầu xe Camry mới gây nhiều tranh cãi khi trẻ trung và "lạ lẫm" so với những phiên bản tiền nhiệm.
Toyota Camry thế hệ thứ 9 đã ra mắt tại Thái Lan với 3 phiên bản và đều được trang bị động cơ Dynamic Force Hybrid THS-II.
Trong khi nhóm xe thuần điện liên tục xuất hiện tân binh, ôtô hybrid vẫn đang "dậm chân tại chỗ" với những cái tên quen thuộc.
BYD Seal với thiết kế trẻ trung cùng động cơ thuần điện có "ngon" hơn Toyota Camry từng thống trị phân khúc sedan hạng D nay có thêm công nghệ Hybrid?