Xăng tăng giá kỷ lục, doanh nghiệp vẫn không mặn mà bán
Dù giá đã được điều chỉnh tăng ngày 11/2, tình trạng thiếu xăng, bán nhỏ giọt vẫn xảy ra tại một số nơi. Nhiều đại lý cho biết mức chiết khấu thấp khiến họ không mặn mà bán.
408 kết quả phù hợp
Xăng tăng giá kỷ lục, doanh nghiệp vẫn không mặn mà bán
Dù giá đã được điều chỉnh tăng ngày 11/2, tình trạng thiếu xăng, bán nhỏ giọt vẫn xảy ra tại một số nơi. Nhiều đại lý cho biết mức chiết khấu thấp khiến họ không mặn mà bán.
‘Quần áo rác’ được biến thành đồ hiệu
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
Sau gần một tháng ngừng hỗ trợ các dòng sản phẩm cũ, công ty Canada thông báo bán hàng loạt bản quyền mảng di động.
Ngày 15/1, WinCommerce (thuộc Tập đoàn Masan) công bố chuyển đổi thương hiệu hệ thống bán lẻ VinMart thành WinMart sau hơn 2 năm mua lại từ Vingroup.
'Nhượng quyền WinMart+ giúp Masan tăng hấp dẫn và độ phủ thương hiệu'
Theo TS Võ Trí Thành - Nguyên phó viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương, nhượng quyền WinMart+ là chiến lược tích cực, mang lại tiềm năng và thách thức cho Masan.
Hoạt động kinh doanh đa cấp của nghệ sĩ Trung Quốc
Với sự tham gia của giới nghệ sĩ, mô hình đa cấp lừa đảo dễ dàng huy động vốn từ công chúng. Người nổi tiếng được cài cắm vào quảng cáo với lời kêu gọi kiếm được rất nhiều tiền.
Sau khi Taliban nắm quyền, bất chấp hứa hẹn của tổ chức này, nhiều người lo ngại quy định hà khắc với phụ nữ sẽ trở lại. Các bước đi mới của họ cho thấy sự lo ngại không hề quá đà.
Dịch Covid-19 càng kéo dài, bánh ngọt ở Hàn Quốc càng đắt hàng
Đồ ngọt với tác dụng giảm stress tạm thời đang được người Hàn đặt mua nhiều vào dịp Giáng sinh. Những chiếc bánh gato đắt đỏ có giá vài chục đến vài trăm nghìn won.
Mô hình nhượng quyền 'tiệm chăm sóc sức khỏe' Hàn Quốc
Xuất hiện khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt tăng cao, "Tiệm chăm sóc sức khỏe Chunho Korea" có sức hút mạnh mẽ với nhà đầu tư và người tiêu dùng.
Khởi tố thêm một phó giám đốc sân bay Phú Bài
Ông Phùng Tuấn Dương, Phó giám đốc sân bay Phú Bài, bị khởi tố vì có liên quan đến vụ tham ô tài sản.
Tạm giam 2 giám đốc hãng taxi liên quan vụ tham ô ở sân bay Phú Bài
Cơ quan điều tra cáo buộc giám đốc của 2 hãng taxi có liên quan đến vụ tham ô tài sản xảy ra ở sân bay Phú Bài.
Lý Nhược Đồng và nhiều nghệ sĩ bị tố lừa đảo
Trịnh Khải, Lý Nhược Đồng vướng vào vụ án lừa đảo khi đầu tư. Việc kinh doanh hoặc nhận quảng cáo cho các sản phẩm thiếu chất lượng ảnh hưởng lớn tới hình ảnh của ngôi sao.
SK Group rót hơn 300 triệu USD vào chủ sở hữu siêu thị Winmart
Masan Group còn dự kiến gọi vốn thêm 200 - 300 triệu USD vào The CrownX trước cuối năm nay.
Cửa hàng PhinDeli ở ngã 6 Phù Đổng và sự mở rộng của các chuỗi F&B
Những thương hiệu F&B lớn như The Coffee House, Highland Coffee, PhinDeli... đang thực hiện kế hoạch mở rộng quy mô sau khi TP.HCM mở cửa trở lại.
Đóng bớt chi nhánh, The Coffee House mở kiosk, xe đẩy
Không chỉ The Coffee House, các thương hiệu khác như Highlands Coffee, McDonald's, Vua Cua... cũng phát triển mô hình kiosk, xe đẩy để hướng đến bán mang đi.
Thương hiệu khách sạn và F&B cao cấp ‘đổ bộ’ nam Phú Quốc
Nhiều thương hiệu nhà hàng, cà phê, bar, club sắp xuất hiện tại “thị trấn Địa Trung Hải” ở nam Phú Quốc.
Masan khai trương chuỗi cửa hàng đa trải nghiệm CVLife, Fresh & Chill
Tại cửa hàng CVLife hay Fresh & Chill của Masan, khách hàng có thể mua thực phẩm, thuốc và thực phẩm chức năng, trà hay cà phê Phúc Long.
Cộng Cà Phê, Highlands, The Coffee House mở bán mang đi tại TP.HCM
Ngày 23/9, nhiều chuỗi thực phẩm và đồ uống (F&B) ở TP.HCM đã mở cửa. Một số chuỗi cho biết mới mở nên chưa thể đánh giá nhiều, nhưng nhìn chung số lượng đơn hàng tương đối tốt.
Saigon Expresso: Hơn 1,3 triệu người dân TP.HCM đã tiêm 2 mũi vaccine
Tổng số mũi vaccine đã tiêm ở TP.HCM đến ngày 12/9 là 7.899.206 mũi, trong đó tổng số mũi 1 là 6.538.757, mũi 2 là 1.360.449.
17 cửa hàng lợi dụng thương hiệu Co.op Food bán giá cao trong dịch
Các cửa hàng này đã bán hàng hóa không phải do Co.op Food cung cấp và có hành vi bán giá cao hơn tại các cửa hàng nhượng quyền khác trong hệ thống.