Nam giới đang xâm chiếm thế giới giày của nữ?
Chỉ vì các thương hiệu nói rằng đôi giày này "của riêng phụ nữ", điều đó không có nghĩa là các tín đồ sneakers nữ thực sự có cơ hội sở hữu chúng.
5.220 kết quả phù hợp
Nam giới đang xâm chiếm thế giới giày của nữ?
Chỉ vì các thương hiệu nói rằng đôi giày này "của riêng phụ nữ", điều đó không có nghĩa là các tín đồ sneakers nữ thực sự có cơ hội sở hữu chúng.
Trung Quốc yêu cầu người xa quê 'đừng trở về'
Chuẩn bị về quê ăn Tết, Xie Yifei nhận khuyến cáo “đừng trở về”. Đây là chính sách phòng dịch mà địa phương anh ban hành nhằm kiểm soát dịch bệnh Covid-19 dịp nghỉ lễ.
Lý do Apple, Samsung đua nhau mở cửa hàng riêng ở Việt Nam
Sau Apple, Samsung cũng chính thức tham gia vào hình thức cửa hàng độc quyền để mở rộng kênh bán hàng.
Người dân đổ về trung tâm TP.HCM mua sắm, chơi Tết
Những ngày cuối tuần cận Tết Nguyên đán 2022, hàng nghìn người đổ về trung tâm TP.HCM để vui chơi, mua sắm.
Cuộc chiến khoai tây chiên ở Nhật Bản
Việc McDonald's đổi cách bán khoai tây chiên do gián đoạn nhập khẩu nguyên liệu đã thúc đẩy các đối thủ cạnh tranh giành thị phần lớn hơn.
Phố Hàng Mã tấp nập người check-in, mua sắm cận Tết
Ngoài nhu cầu mua sắm, nhiều người trẻ diện trang phục áo dài và chụp ảnh tại những cửa hàng được trang trí rực rỡ, mang đậm sắc Tết.
Ca Omicron bí ẩn ở Bắc Kinh thử thách chiến lược 'Zero Covid-19'
Khi Olympic sắp khai mạc, chuyên gia dự báo các biện pháp phòng dịch sẽ được siết chặt hơn nữa. Tuy nhiên, họ nghi ngờ tính khả thi của việc tiếp tục theo đuổi "Zero Covid-19".
Hot mom Thanh Trần bật mí cách chọn sữa cho con
Là một trong những hot mom được biết đến trong “hội bỉm sữa”, Thanh Trần (Trần Ngọc Thanh Thanh) có bí quyết chọn sữa để giúp con luôn bụ bẫm và hoạt bát.
Trung tâm thương mại tại TP.HCM bắt đầu nhộn nhịp người mua sắm
Tối 21/1, Vincom Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM) nhộn nhịp người đến tham quan, mua sắm. Các cửa hàng thời trang, rạp chiếu phim tại đây luôn trong tình trạng kín chỗ.
Nam vương Cao Xuân Tài chia sẻ cách chọn sản phẩm chăm sóc da
Đến siêu thị Daysaki Hậu Giang, Nam vương Cao Xuân Tài được nhân viên tư vấn lựa chọn dược mỹ phẩm phù hợp với làn da.
Sendo cam kết giao đào Nhật Tân trong 2 giờ
Tết nay, đào Nhật Tân lần đầu được mở bán trên sàn Sendo với cam kết giao hàng tận nơi, tối đa 2 giờ sau khi đặt trong phạm vi TP.HCM, giá từ 99.000 đồng/cành.
Khách hàng VIP được các nhà mốt xa xỉ đối xử thế nào?
Ngoài thái độ phục vụ, những vị khách VIP còn được hưởng nhiều đặc quyền khác, trong đó bao gồm việc mua hàng hiếm trước.
Nutifood trợ giá sản phẩm, chung sức cùng mẹ cho trẻ đủ sữa mùa dịch
Nhằm chia sẻ khó khăn cùng người tiêu dùng Việt trong bối cảnh Covid-19, Nutifood triển khai “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con” với mức trợ giá 40% trong 6 tháng cho sữa non.
Chồng Trương Đình bị phản ứng khi xuất hiện
Sau hơn một tháng im lặng vì bị điều tra và phong tỏa khối tài sản 100 triệu USD, Lâm Thoại Dương xuất hiện để quảng cáo mỹ phẩm.
FPT Shop mang 'Xuân ấm áp - Tết bình an' đến các hoàn cảnh đặc biệt
Trước thềm xuân Nhâm Dần 2022, FPT Shop phối hợp cùng các đơn vị triển khai chuỗi hoạt động thiện nguyện nhằm mang cái Tết ấm áp hơn đến nhiều hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.
Nghịch lý hàng nhái ở Hàn Quốc
Vì tâm lý tham rẻ và áp lực ngang hàng, nhiều người trẻ Hàn Quốc tìm đến thị trường hàng giả. Ngược lại, văn hóa lại là yếu tố khiến đồ nhái không được chấp nhận công khai.
Tự thưởng bản thân 4 món đồ công nghệ được săn đón đầu năm
Dù đã có thưởng Tết hay chưa, tín đồ công nghệ vẫn có thể tự tặng mình một chiếc smartphone, laptop hay tai nghe và loa Bluetooth sau một năm làm việc vất vả.
Nỗ lực đổi mới, Lazada được chấm mấy sao?
Những nỗ lực của Lazada trong năm 2021 nhằm cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng được ghi nhận và đánh giá cao.
Cao Hùng Diamond - thương hiệu kim cương cao cấp tại TP.HCM
Nhờ thiết kế tinh xảo và hợp xu hướng, trang sức kim cương Cao Hùng Diamond được nhiều khách hàng tại TP.HCM ưa chuộng.
Tại sao người giàu Hàn Quốc không muốn mua hàng Chanel nữa?
Hiện tượng người trẻ xứ kim chi xếp hàng dài để đợi mua túi khiến các khách VIP không còn mặn mà với những sản phẩm của thương hiệu Pháp.