Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cao Hùng Diamond - thương hiệu kim cương cao cấp tại TP.HCM

Nhờ thiết kế tinh xảo và hợp xu hướng, trang sức kim cương Cao Hùng Diamond được nhiều khách hàng tại TP.HCM ưa chuộng.

Theo đại diện Cao Hùng Diamond, từ những ngày đầu thành lập, thương hiệu đã định hướng chuyên nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm kim cương cao cấp. Bỏ qua những mẫu mã đại trà, Cao Hùng lựa chọn hướng đi khác biệt: Chú trọng vào các sản phẩm kim cương đẳng cấp theo phân khúc 5 sao. Đến nay, thương hiệu được nhiều khách hàng thượng lưu biết đến và tin tưởng.

trang suc,  kim cuong nhap khau anh 1

Cao Hùng Diamond là địa chỉ mua trang sức kim cương được nhiều khách hàng tại TP.HCM ưa chuộng.

Thương hiệu này luôn đề cao các thiết kế độc đáo, bắt nhịp xu hướng trang sức thế giới nhưng phải phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của người Việt. Điểm độc đáo của trang sức kim cương Cao Hùng nằm ở sự đa dạng, sáng tạo, không gò bó trong kiểu dáng của thiết kế kim cương truyền thống. Nhờ đó, dù lựa chọn mẫu mã nào, khách hàng vẫn có thể trải nghiệm tinh thần thượng lưu qua từng đường nét, hình khối phóng khoáng, đa diện.

Tại Cao Hùng Diamond, mỗi viên viên kim cương nhập khẩu đều đảm bảo tiêu chuẩn 4Cs, gồm: Giác cắt (Cut), trọng lượng (Carat), màu sắc (Color) và độ trong suốt (Clarity). Sản phẩm có giấy kiểm định chất lượng từ Viện Ngọc học Mỹ - GIA, giúp người tiêu dùng yên tâm lựa chọn.

trang suc,  kim cuong nhap khau anh 2

Trang sức kim cương của Cao Hùng Diamond có thiết kế tinh xảo.

Cùng với chất lượng sản phẩm, Cao Hùng Diamond còn chú trọng đầu tư không gian cửa hàng. Theo đại diện thương hiệu, showroom không đơn thuần là nơi trưng bày sản phẩm, mà còn góp phần khẳng định uy tín của doanh nghiệp với khách hàng. Hệ thống showroom của Cao Hùng Diamond luôn nỗ lực đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm trang sức của giới thượng lưu.

Thương hiệu xây dựng hệ thống cửa kính trong suốt với tủ trưng bày kim cương có thiết kế hiện đại, lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng bên trong. Điều này giúp khách hàng có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn nhất nét đẹp của các dòng trang sức cao cấp.

Cao Hùng Diamond

Địa chỉ: 35 Trần Phú, phường 4, quận 5, TP.HCM

Website: caohungdiamond.com | Fanpage: Cao Hùng Diamond

Hotline: 0933197755 - 0877056688

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm