Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng bánh kẹo Hải Hà mang Tết về nhà

Tết Nguyên đán của nhiều gia đình sẽ đủ đầy, ngọt ngào và nhiều tiếng cười hơn với bộ sản phẩm bánh kẹo Hải Hà.

Trong không khí nhộn nhịp của những ngày giáp Tết, nhiều người nô nức chuẩn bị các món quà rực rỡ sắc màu để gửi tặng gia đình, bạn bè với hy vọng đón một năm mới may mắn, đủ đầy. Tết cũng là cơ hội để con cháu xa quê sum họp bên gia đình, mang những yêu thương gom góp suốt năm cũ để ngày xuân thêm trọn vẹn.

Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, không khí Tết với mọi người ít nhiều bị ảnh hưởng bởi nhiều nỗi lo. Các khoản chi tiêu quà Tết cũng có phần chắt chiu hơn. Thấu hiểu nỗi trăn trở đó, bánh kẹo Hải Hà mang đến những món quà ngọt ngào, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn để mọi người có thể đón Tết trọn vẹn hơn.

banh keo Hai Ha,  Shopee anh 1

Chương trình “Săn sale Hải Hà - Mang Tềt về nhà" diễn ra trên Shopee.

Trong thời điểm giáp Tết Nhâm Dần, thương hiệu này giới thiệu chương trình ưu đãi “Săn sale Hải Hà - Mang Tết về nhà”, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn bánh kẹo để biếu tặng, trưng bày… Các bộ sản phẩm của Hải Hà không chỉ có ưu đãi hấp dẫn mà còn đảm bảo chất lượng tốt, giá thành hợp túi tiền.

Bộ sản phẩm bánh kẹo của Hải Hà có nhiều mức giá, phù hợp đa dạng nhu cầu của các gia đình: 179.000 đồng, 190.000 đồng, 283.000 đồng đến 372.000 đồng cho combo 3 đến 9 sản phẩm.

Không chỉ vậy, khi đặt mua bánh kẹo của Hải Hà trên Shopee, khách hàng được miễn phí shi, có cơ hội nhận voucher lên đến 70.000 đồng hoặc phần quà giá trị đến 10 triệu đồng trong chương trình livestream (khi mua đơn hàng từ 179.000 đồng).

Các combo quà tặng được bán trên sàn thương mại điện tử Shopee với hai gian hàng là Bánh kẹo Hải Hà - HCM và Bánh kẹo Hải Hà - Hà Nội. Khách hàng toàn quốc có thể đặt mua sản phẩm trực tuyến và nhận hàng tại nhà với mức phí ưu đãi.

banh keo Hai Ha,  Shopee anh 4

Combo giá 329.000 đồng với 9 sản phẩm cao cấp, bao bì sang trọng.

Hải Hà là thương hiệu bánh kẹo đã gắn bó cùng hàng triệu người Việt nhiều năm qua, với các sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng. Những sản phẩm của hãng là cầu nối mở đầu cho câu chuyện khai xuân, khơi mở không khí ngày Tết sum vầy. Qua chương trình “Săn sale Hải Hà - Mang Tết về nhà”, hãngmang đến nhiều ưu đãi, góp phần giúp người dùng đón Tết trọn vẹn, đủ đầy.

Công ty Cổ phần Bánh Kẹo Hải Hà (Haihaco) là một trong những doanh nghiệp chuyên sản xuất bánh kẹo tại Việt Nam. Trải qua hơn 50 năm phát triển, doanh nghiệp không chỉ nhận được niềm tin của khách hàng mà còn có sự công nhận của Nhà nước, với bằng khen của Thủ tướng chính phủ, các Huân chương lao động hạng I, II, III.

Địa chỉ: 25-27 Trương Định, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Website: haihaco.com.vn | Hotline: 0901771911.

Khách hàng tại TP.HCM đặt mua sản phẩm tại đây; khách hàng tại Hà Nội đặt mua tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm