Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty bánh kẹo Hải Hà tặng quà Tết cho người lao động

Với mong muốn chia sẻ niềm vui với người lao động xa quê, Công ty bánh kẹo Hải Hà đã trao tặng các phần quà Tết tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc, Bình Tân, TP.HCM.

Tết Nguyên đán là dịp để người lao động trở về đoàn tụ cùng gia đình, là niềm vui sum vầy mà mỗi người con xa quê đều mong mỏi. Tuy nhiên, với những người có hoàn cảnh đặc biệt, Tết cũng là thời điểm có nhiều nỗi bận tâm, phải cân đo đong đếm từng khoản chi tiêu, mua sắm.

Thấu hiểu điều đó, với mong muốn dành sự quan tâm và hỗ trợ người lao động đón Tết đoàn viên trọn vẹn, Công ty bánh kẹo Hải Hà đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho công nhân đang làm việc tại KCN Vĩnh Lộc, quận Bình Tân. Những phần quà Tết yêu thương được trao tặng chính là các sản phẩm bánh kẹo chất lượng do Hải Hà sản xuất.

Mỗi giỏ quà Tết đều có các sản phẩm bánh kẹo Hải Hà được người tiêu dùng yêu thích như bánh nhân mứt Daka, bánh Kami tảo biển giòn... Quà được đóng gói chỉn chu như một lời chúc của Hải Hà tới mọi người: "Một năm mới ngọt ngào, luôn rộn rã tiếng cười và đắc tài đắc lộc".

Một trong những câu chuyện đáng nhớ mà nhóm tình nguyện viên của Công ty Hải Hà được chia sẻ là trường hợp gia đình anh Nguyễn Văn Hùng. Anh cho biết Tết đang đến gần, thế nhưng anh và vợ vẫn chưa sắm sửa được gì ngoài hai bộ quần áo mới cho hai đứa nhỏ ở nhà. Gia đình anh thuộc diện khó khăn nhiều năm nay, hai vợ chồng cố làm lụng nhưng vẫn chật vật trong cuộc sống hàng ngày và chăm lo cho con ăn học.

Nhận được quà Tết từ Công ty bánh kẹo Hải Hà, anh Hùng không khỏi xúc động và vui mừng vì được giảm bớt gánh nặng mua sắm những ngày cận Tết. Với anh, phần quà Tết này không chỉ có ý nghĩa vật chất mà còn là niềm động viên tinh thần cho gia đình trước thềm năm mới.

Đại diện Hải Hà cho biết bên cạnh sản xuất kinh doanh, những hoạt động đóng góp cho xã hội luôn được công ty đề cao và xem là trách nhiệm của mình. Là doanh nghiệp thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng, Hải Hà mong muốn góp phần đem lại những mùa xuân ấm áp, hạnh phúc. Điều này được kỳ vọng không chỉ gói gọn trong công ty, mà còn lan tỏa đến người lao động của các khu công nghiệp khác.

Công ty Cổ phần bánh kẹo Hải Hà (Haihaco) là một trong những doanh nghiệp chuyên sản xuất bánh kẹo lâu đời và lớn nhất Việt Nam. Với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, chiến lược kinh doanh bài bản, đội ngũ kỹ sư đầy năng lực và công nhân giỏi tay nghề, Hải Hà đã tiến bước vững chắc, giữ vững uy tín và chất lượng, xứng đáng với niềm tin yêu của người tiêu dùng. Công ty cung cấp cho thị trường nhiều mặt hàng như kẹo Chew, kẹo xốp, kẹo cứng, bánh quy, bánh cracker... đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý, được người tiêu dùng yêu thích.

Website: haihaco.com.vn; Hotline: 0901771911

Địa chỉ: 25-27 Trương Định, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm