Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tự thưởng bản thân 4 món đồ công nghệ được săn đón đầu năm

Dù đã có thưởng Tết hay chưa, tín đồ công nghệ vẫn có thể tự tặng mình một chiếc smartphone, laptop hay tai nghe và loa Bluetooth sau một năm làm việc vất vả.

Cận Tết là dịp lý tưởng để tín đồ công nghệ lên đời thiết bị, tự tặng bản thân những món đồ hi-tech phục vụ nhu cầu làm việc, giải trí trong năm mới. Đây cũng là thời điểm các sàn TMĐT tung ra nhiều chương trình ưu đãi sâu, bạn nên tận dụng cơ hội này để tậu những thiết bị công nghệ đang được săn đón hiện nay với mức giá tốt, mở ra Tết mới vẹn tròn.

Smartphone

Smartphone là vật bất ly thân của hầu hết mọi người hiện nay. Do đó, thiết bị đầu tiên bạn có thể cân nhắc tự thưởng trong năm mới là một chiếc smartphone mới để mở ra trải nghiệm mới mẻ hơn. Năm 2021 đánh dấu sự ra mắt của nhiều model smartphone tầm trung từ các thương hiệu. Trong đó có thể kể đến Samsung Galaxy M32 - smartphone thuộc dòng M được Samsung ra mắt tại Việt Nam với màn hình tần số quét 90 Hz, dung lượng pin 5.000 mAh và 4 camera sau.

Lazada,  Sale xa hang anh 1

Galaxy M32 có giá 6,3 triệu đồng tại Việt Nam. Ảnh: Samsung.

Galaxy M32 sử dụng màn hình AMOLED 6,4 inch Full HD+, tần số quét 90 Hz cho hiệu ứng chơi game, xem phim hành động, cuộn lướt, chuyển cảnh mượt mà hơn, cùng độ sáng tối đa 800 nit. Phía trên màn hình là lỗ khuyết giọt nước chứa camera selfie 20 MP. Với mức giá đang được ưu đãi đến 24%, chỉ còn 4,79 triệu đồng trên Lazada dịp “Sale xả hàng” đón Tết, Samsung Galaxy M32 là chiếc smartphone phù hợp ngân sách của đa số người dùng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Laptop

Đây cũng là lúc bạn có thể tự thưởng một chiếc laptop mới giúp nâng cao hiệu suất học tập, làm việc, sẵn sàng “nâng cấp” bản thân trong năm 2022. Nếu thường đi công tác, ra ngoài gặp gỡ đối tác, hay lên thư viện học tập, Dell Vostro 3405 14 inches FHD là lựa chọn hợp lý với tín đồ công nghệ.

Máy có thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng với gam màu đen, các cạnh bo cong chỉn chu. Với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng khoảng 1,87 kg, người dùng có thể dễ dàng mang laptop theo sử dụng ở bất cứ đâu.

Lazada,  Sale xa hang anh 2

Dell Vostro 3405 14 inches FHD có thiết kế tối giản, sang trọng. Ảnh: Dell.

Laptop trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 3500U có xung nhịp tối đa đạt 3.7 GHz, tiết kiệm năng lượng, cho hiệu suất làm việc cao. Hiệu năng này giúp Dell Vostro 3405 14 inches FHD xử lý các ứng dụng văn phòng nhanh chóng, đáp ứng tốt nhu cầu học tập, làm việc và giải trí hàng ngày.

Tai nghe

Nâng cấp một chiếc tai nghe Bluetooth là gợi ý lý tưởng cho người yêu âm nhạc. Với thiết kế không dây, hỗ trợ chống ồn tối đa, True Wireless Sony WH-1000XM4 là lựa chọn đáng cân nhắc trong tầm giá dưới 9 triệu đồng.

Lazada,  Sale xa hang anh 3

Tai nghe True Wireless Sony WH-1000XM4 trang bị bộ xử lý chống ồn HD QN1. Ảnh: TechRadar.

Thiết bị có hai micro trên mỗi vành tai nghe, kết hợp công nghệ cảm biến tiếng ồn kép thu tiếng ồn môi trường xung quanh và truyền dữ liệu đến bộ xử lý chống ồn HD QN1. Sau đó, bằng cách sử dụng thuật toán mới, bộ xử lý chống ồn HD QN1 sẽ xử lý chống ồn trong thời gian thực cho nhiều môi trường âm thanh. Cùng với công nghệ Bluetooth Audio SoC (System on Chip) mới, tai nghe cảm nhận và điều chỉnh theo tín hiệu âm nhạc và tiếng ồn, cũng như các đặc tính âm thanh giữa bộ màng loa và tai, ở mức hơn 700 lần/giây.

Loa Bluetooth

Năm mới là dịp thích hợp để nhóm bạn tụ tập, chill trong tiếng nhạc và cùng chờ đón những điều tốt đẹp sắp đến. Do đó, một chiếc loa Bluetooth sẽ giúp cuộc vui thêm phần sôi động, hào hứng.

Lazada,  Sale xa hang anh 4

JBL Charge 5 là mẫu loa Bluetooth được lòng tín đồ công nghệ. Ảnh: mb.com.

Với đa dạng màu sắc, JBL Charge 5 ra mắt năm 2021 nhanh chóng chinh phục người dùng trẻ. Loa vẫn giữ nguyên thiết kế hình trụ như những sản phẩm tiền nhiệm. Sự thay đổi lớn nhất về thiết kế là logo JBL nằm ở mặt trước của loa. LED thông báo trạng thái đã được thay đổi thành dải LED bên cạnh logo JBL.

JBL Charge 5 có hai màng rung thụ động ở bên trái và phải, cho phép người dùng thấy loa siêu trầm chuyển động theo nhạc, cũng như có thể chạm vào màng rung để cảm nhận. Thời lượng 20 giờ nghe nhạc liên tục giúp bạn thỏa sức tận hưởng giai điệu sôi động trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán.

Loạt thiết bị công nghệ chính hãng được săn đón này đều đang được ưu đãi sâu trên Lazada trong chương trình “Sale xả hàng” đón Tết diễn ra từ nay đến 19/1. Độc giả có thể lựa chọn tự thưởng cho bản thân dịp đầu năm tại đây. Song song đó, để đáp ứng nhu cầu mua sắm xuyên Tết của người tiêu dùng, Lazada sẽ trở lại giao hàng từ ngày 4/2 (mùng 4 Tết).

Linh Chi - Giang Trân Nguyên

Bình luận

Bạn có thể quan tâm