Năm đầu tiên tự đi sắm Tết, Trần Nguyệt Anh (sinh năm 2001) cảm thấy vừa hào hứng vừa hồi hộp. Cô bạn chi tiêu phần lớn mua quà cho gia đình và bản thân sau một năm nhiều khó khăn.
5.220 kết quả phù hợp
Năm đầu tiên tự đi sắm Tết, Trần Nguyệt Anh (sinh năm 2001) cảm thấy vừa hào hứng vừa hồi hộp. Cô bạn chi tiêu phần lớn mua quà cho gia đình và bản thân sau một năm nhiều khó khăn.
Anh đào Chile đã có mặt tại Việt Nam dịp Tết Nguyên đán
Có vị ngọt thanh đặc biệt, giàu vitamin, cherry (anh đào) Chile đỏ mọng là món ăn lý tưởng cho khoảnh khắc cùng gia đình, bạn bè đón chào năm mới.
Uniqlo tạo dấu ấn với loạt trải nghiệm độc đáo mùa Tết
Tiếp tục ghi dấu ấn trong ngành bán lẻ thời trang tại Việt Nam, Tết này, Uniqlo mang đến nhiều trải nghiệm mới như Uniqlo Flower, BST họa tiết UTme!, ưu đãi cho sản phẩm LifeWear…
Tăng giá hàng hóa dịp Tết bị xử phạt như thế nào?
Luật sư cho biết ngoài xử phạt hành chính đối với hành vi tăng giá hàng hóa và dịch vụ, người vi phạm còn buộc phải nộp vào ngân sách Nhà nước số tiền thu lợi trên.
Utop và OCB ký hợp tác nâng tầm trải nghiệm người dùng
Với hợp tác chiến lược lần này, Utop và OCB đều kỳ vọng có thể mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm phong phú cho khách hàng.
Thấp thỏm chờ hàng đặt online cho Tết
Sợ chen chúc mua sắm chỗ đông người, các bạn trẻ đặt mua đồ online từ sớm nửa tháng trước Tết. Song, thời gian giao hàng kéo dài khiến nhiều người sốt ruột, lo đồ về không kịp.
Loạt phụ kiện hợp xu hướng giúp phái đẹp làm mới outfit đón Tết
Chỉ với vài phụ kiện tóc xinh xắn, một chiếc mũ tạo điểm nhấn, đôi sneaker bắt trend hay cặp kính ton sur ton với set trang phục, bạn đã ngay lập tức F5 outfit để tự tin đón Tết.
'Mở Tết chưa kể' qua góc nhìn Gen Z
Không lạnh nhạt, Gen Z có những cách đặc biệt để làm mới Tết theo cách riêng.
Bùng nổ nghề xếp hàng thuê mua đồ hiệu ở Hàn Quốc
Nhu cầu mua sắm đồ hiệu ở Hàn Quốc đang thúc đẩy công việc bán thời gian mới trong giới trẻ.
Quân A.P và VinID ra mắt MV tri ân hậu phương chống dịch
MV “Ước mơ của mẹ” - sản phẩm kết hợp của Quân A.P và VinID, để lại ấn tượng bằng những phân cảnh cảm động về sự hy sinh thầm lặng của người mẹ.
Người Trung Quốc chi 74,4 tỷ USD cho hàng hiệu
Các chuyên gia tư vấn cho biết Trung Quốc trở thành thị trường hàng hiệu lớn nhất vào năm 2025. Doanh số bán sản phẩm xa xỉ đang tăng mạnh ở nước này.
TopZone APR Hà Nội thu về 6,5 tỷ đồng sau 24 giờ khai trương
Mức doanh thu 6,5 tỷ đồng trong 24 giờ vượt qua các kỷ lục lẫn kỳ vọng của Thế Giới Di Động.
Bức tranh TMĐT và 5 xu hướng bán hàng trong báo cáo của Lazada
Social commerce, nội dung do người dùng tạo, đa kênh bán lẻ, cá nhân hóa hành trình mua sắm, đa dạng phương thức thanh toán là 5 xu hướng được dự báo về ngành TMĐT của Lazada.
Song Ji A kiếm tiền từ hình ảnh giàu có như thế nào?
Song Ji A từng được yêu thích bởi lối sống xa hoa, sang trọng. Do đó, khi thừa nhận dùng hàng nhái, cô khiến người hâm mộ cảm thấy bị phản bội.
AEON Mall Hà Đông triển khai nhiều ưu đãi dịp Tết Nhâm Dần
Trước không khí rộn ràng của những ngày cận Tết, AEON Mall Hà Đông mang đến người tiêu dùng loạt ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều chương trình độc đáo.
Chi tiền triệu mua tôm hùm Caribbean, cua hoàng đế ăn Tết
Tôm hùm bông Caribbean lần đầu tiên được nhập về Việt Nam nhưng đã có khách đặt 10 con ăn tất niên. Nhu cầu mua cua hoàng đế biếu tặng cũng tăng cao dịp Tết này.
Lãnh đạo Lazada Việt Nam kể về hành trình ‘vượt sóng’ năm 2021
Năm 2021, Lazada ghi dấu là một trong những sàn TMĐT nổi bật khi có nhiều đột phá, chinh phục người tiêu dùng và nhà bán hàng.
Covid-19 tác động thế nào đến xu hướng mua sắm Tết 2022?
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.
Cận cảnh cửa hàng TopZone phiên bản cao cấp nhất tại Hà Nội
Ngày 23/1, Thế Giới Di Động chính thức ra mắt TopZone Xã Đàn, phiên bản cửa hàng ủy quyền cao cấp nhất của Apple (APR) đầu tiên tại Việt Nam.
Phố mua sắm ở Hà Nội hồi sinh dịp cuối năm
Vào những ngày cuối năm, nhiều người trẻ tranh thủ sắm quần áo diện Tết. Các con phố thời trang Hà Nội nhộn nhịp trở lại sau một năm kinh doanh ảm đạm.