Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh cửa hàng TopZone phiên bản cao cấp nhất tại Hà Nội

Ngày 23/1, Thế Giới Di Động chính thức ra mắt TopZone Xã Đàn, phiên bản cửa hàng ủy quyền cao cấp nhất của Apple (APR) đầu tiên tại Việt Nam.


Apple anh 1

Sáng 23/1, cửa hàng TopZone Xã Đàn (số 498 đường Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội) đã chính thức được khai trương. Đây là cửa hàng theo mô hình cao cấp APR - Apple Premium Reseller đầu tiên tại Việt Nam có nhiều nét khác biệt so với các cửa hàng phổ thông (mô hình AAR - Apple Authorised Reseller).

Apple anh 5

Cửa hàng được thiết kế với hai tông màu chủ đạo thường thấy ở các Apple Store là đen và trắng. Toàn bộ thiết kế đều do Apple thực hiện, nội thất được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Vị trí cửa hàng được thẩm định, cũng như tất cả các đối tác liên quan đến xây dựng, lắp đặt… đều do Apple chỉ định.

Apple anh 6

Trong buổi sáng se lạnh và sương mù dày đặc, vẫn có rất đông khách hàng tới tham dự buổi lễ khai trương cửa hàng.

Apple anh 7

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Phùng Ngọc Tuyên (Giám đốc ngành hàng Viễn thông di động của Thế Giới Di Động) cho biết: "Cửa hàng TopZone Xã Đàn là cửa hàng đầu tiên theo tiêu chuẩn APR mới nhất và cao cấp nhất. Dự kiến đến hết tháng 3, chúng tôi sẽ mở thêm 10 cửa hàng theo chuẩn APR trên toàn quốc".

Apple anh 8

Đây cũng là phiên bản cửa hàng ủy quyền cao cấp và mới nhất hiện nay trên thế giới của Apple, trưng bày danh mục đầy đủ nhất các sản phẩm của thương hiệu Apple như iPhone, iPad, iMac, Macbook, Apple Watch và phụ kiện.

Apple anh 9

Tập khách hàng mục tiêu của TopZone là giới trẻ với đặc tính năng động, có phong cách, cá tính riêng và có cuộc sống đa dạng, tràn ngập sắc màu; nên logo TopZone có 4 màu, nhằm thể hiện cá tính và sự năng động. Trên nền đen và điểm nhấn trắng, TopZone vẫn thể hiện được chất riêng sang trọng, cao cấp đặc trưng của Apple.

Apple anh 10

Khách hàng thích thú trải nghiệm loạt sản phẩm nổi tiếng của Apple và các thương hiệu nổi tiếng khác.

Apple anh 13
Nhân dịp khai trương cửa hàng, từ nay đến ngày 10/2, khách hàng khi đến mua sắm tại TopZone Xã Đàn nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm Apple.
Apple anh 14

Theo đó, hàng loạt model iPhone, iPad giảm giá đến 20%; máy tính Macbook và iMac giảm đến 2,5 triệu đồng; đồng hồ giảm đến 25% và phụ kiện giảm đến 50%. Đồng thời, khách tham quan cửa hàng trong ba ngày khai trương sẽ được tặng ngay voucher mua hàng trị giá 300.000 đồng, hạn dùng đến 10/2. Độc giả tham khảo chi tiết tại đây.

Việt Linh - Hoàng Hiệp - Giang Phan Ninh

Bạn có thể quan tâm