Vì sao gọi cửa hàng Mono là Apple Store thu nhỏ?
Là hình thức đại lý cao nhất, Mono Store được ví như những "Apple Store thu nhỏ", đem lại trải nghiệm khác biệt cho người dùng trong nước.
449 kết quả phù hợp
Vì sao gọi cửa hàng Mono là Apple Store thu nhỏ?
Là hình thức đại lý cao nhất, Mono Store được ví như những "Apple Store thu nhỏ", đem lại trải nghiệm khác biệt cho người dùng trong nước.
Lợi thế cạnh tranh của TopZone tại Việt Nam
Dù sinh sau đẻ muộn, TopZone đặt mục tiêu chiếm lĩnh thị trường phân phối sản phẩm Apple tại Việt Nam nhờ hậu thuẫn của Thế Giới Di Động và chiến lược kinh doanh bài bản.
Khám phá không gian hi-tech bên trong chuỗi TopZone
Chuỗi bán lẻ ủy quyền các sản phẩm Apple chính hãng mang tên TopZone có mục tiêu chiếm lĩnh thị trường này tại Việt Nam.
Đại lý giảm giá hơn 3 triệu đồng các bản iPhone 13 bán chậm
Mẫu iPhone 13 mini cùng các phiên bản bộ nhớ cao của iPhone 13 Pro/Pro Max có sức mua yếu được đại lý giảm giá để kích cầu.
Hủy cọc iPhone 13, khách hàng vẫn nhận tin kích hoạt máy từ đại lý
Đặt hàng từ sớm nhưng không có bản 128 GB màu xanh, ông Bắc chấp nhận hủy cọc. Tuy nhiên, số điện thoại của vị khách này lại được dùng để kích hoạt bảo hành cho một máy khác.
Loạn chính sách bảo hành iPhone 13 tại Việt Nam
Sau khi các trung tâm bảo hành Apple áp dụng chính sách mới, mỗi đại lý chính hãng lại có cách xử lý khác nhau.
Lợi nhuận Thế Giới Di Động xuống đáy 3 năm
Tác động của dịch bệnh khiến lợi nhuận MWG rơi xuống mức thấp nhất 11 quý, tuy nhiên hoạt động kinh doanh đã có sự hồi phục từ tháng 9.
Cuộc chiến 'Apple Store thu nhỏ' tại Việt Nam
Mono Store Apple không phải là mô hình mới. Tuy nhiên, TopZone gây dấu ấn trên thị trường bằng một chiến lược cụ thể.
Thế giới Di động tham vọng gì ở chuỗi bán lẻ mới?
Thế giới Di động đặt mục tiêu doanh thu 2-3 tỷ đồng/cửa hàng/tháng với chuỗi TopZone, dù chuỗi này có thể cạnh tranh trực tiếp với chính Thegioididong.com.
Đại lý chính hãng đồng loạt mở bán iPhone 13
Ngày 22/10, các đại lý chính hãng đồng loạt mở bán iPhone 13. Để tuân thủ đúng quy định phòng dịch, cửa hàng chỉ phục vụ một lượng khách nhất định.
Nhà bán lẻ đua nhau mở 'Apple Store phiên bản thu nhỏ'
TopZone của Thế Giới Di Động là chuỗi bán lẻ mới nhất tham gia mô hình cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm Apple tại Việt Nam.
Lý do Apple luôn thắng lớn ở Trung Quốc bất chấp xung đột chính trị
Chính sách ưu tiên tiêu dùng nội địa, tránh xa sản phẩm nước ngoài của Trung Quốc cho đến nay vẫn chưa ảnh hưởng đến sức mua iPhone.
iPhone 13 VN/A sẽ được bán ra vào ngày 22/10
Apple cho đặt trước iPhone 13 mã VN/A tại Việt Nam từ ngày 15/10. Người dùng có thể nhận máy vào 22/10.
Nhiều đại lý ở Việt Nam ngừng nhận đặt cọc iPhone 13, hoàn tiền khách
Sau hai ngày triển khai đặt trước iPhone 13, các đại lý chính hãng đã ngừng nhận cọc, hoàn tiền và chuyển thành chương trình đăng ký nhận thông tin.
Apple vừa ngừng bán 3 mẫu iPhone
Ngay sau khi công bố dòng iPhone 13, Apple đã ngừng bán một loạt phiên bản hiện có, bao gồm iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max và iPhone XR.
Người dùng ở Việt Nam chi 2.500 tỷ đồng để mua iPhone trong tháng 5
Theo thống kê của hãng nghiên cứu thị trường GfK, chỉ trong tháng 5, thị trường Việt Nam đã tiêu thụ gần 100.000 chiếc iPhone với giá trị khoảng 2.500 tỷ đồng.
Nhiều gian hàng iPhone xách tay trên Shopee bị xóa bỏ
Là đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam, Shopee không được phép kinh doanh mặt hàng iPhone không rõ nguồn gốc.
Quyết định tốt nhất trong đời vị giám đốc điều hành Apple
Thời điểm Tim Cook rời Compaq để về Apple, nhiều người gọi đó là lựa chọn điên rồ. Nhưng với ông, đó là quyết định sáng suốt nhất cuộc đời.
Bên trong Apple Store đầu tiên
Apple đã xây dựng hơn 500 cửa hàng bán lẻ trên khắp 25 quốc gia. Cửa hàng Apple Store đầu tiên được đặt trụ sở tại trung tâm mua sắm Tysons Corner Center ở Virginia, Mỹ.
Cửa hàng điện thoại hưởng lợi nhờ Apple bỏ củ sạc iPhone
Việc cắt bỏ củ sạc, tai nghe trong hộp không chỉ giúp Apple tiết kiệm chi phí vận chuyển, mà còn khiến doanh số các phụ kiện này tăng vọt.