Khi nhà hàng sống nhờ vào 'món tủ'
Để có những món ngon, được khách hàng yêu thích, ngoài khả năng chế biến của đầu bếp, nhà hàng phải liên tục giới thiệu món đó tới thực khách, đặc biệt là những vị khách lần đầu tới quán.
7.769 kết quả phù hợp
Khi nhà hàng sống nhờ vào 'món tủ'
Để có những món ngon, được khách hàng yêu thích, ngoài khả năng chế biến của đầu bếp, nhà hàng phải liên tục giới thiệu món đó tới thực khách, đặc biệt là những vị khách lần đầu tới quán.
Thùy Tiên xuýt xoa, sa tế Thái Lan 'cháy hàng'
Sau video review của hoa hậu Thùy Tiên, bộ đôi sa tế và chà bông Thái Lan "cháy hàng", nhiều thực khách phải đặt trước 5-7 ngày mới được "cheap moment" cùng thần tượng.
Phát minh ứng dụng điện thoại giảm chứng trầm cảm
Các nhà nghiên cứu đã sử dụng những hiểu biết mới để phát triển một ứng dụng trên điện thoại có thể giúp giảm bớt chứng trầm cảm.
Giải mã sức hút của realme C65S mùa tựu trường tại Thế Giới Di Động
Mùa tựu trường sắp tới, nhiều học sinh, sinh viên đắn đo lựa chọn điện thoại để vừa học vừa giải trí.
Cửa hàng gây bão mạng khi tuyên bố: 'Đừng thuê Gen Z làm việc'
Thông báo đóng cửa của một cửa hàng ở nước ngoài, đi kèm với tuyên bố từ nay sẽ không thuê Gen Z làm việc, thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.
Lỗi trang phục khiến Lan Ngọc mất điểm khi hóa thân thành "cô dâu nổi loạn". Trong khi đó, Thanh Hằng được khen nhờ bộ váy đỏ quyền lực.
Sữa tắm chưa đủ để chăm sóc cơ thể
Chăm sóc cơ thể kỹ lưỡng từ đầu đến chân đang trở thành xu hướng. Thay vì chỉ sử dụng một loại xà phòng, nhiều người kết hợp hàng loạt sản phẩm khác nhau.
Làm thế nào để khách hàng quay lại lần nữa?
Biến một khách hàng vãng lai thành khách hàng thân thiết trong tương lai là việc người bán hàng ao ước. Để làm được điều này, bạn phải khiến họ hài lòng và tin rằng mình đang sử dụng dịch vụ tốt nhất.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Cuộc chạy đua giữa quán ăn nhỏ và nhà hàng lớn
Chủ các quán ăn nhỏ luôn sợ khách hàng của mình bị thu hút bởi những nhà hàng lớn, có không gian sang trọng. Họ quên mất rằng các quán nhỏ, bình dân cũng có sức hút riêng.
Tiền không thành vấn đề khi người Ấn đi du lịch
Trong chuyến du lịch giá 143 triệu USD đến Ibiza, 6 thành viên trong một gia đình Ấn Độ yêu cầu máy bay riêng cỡ lớn, du thuyền của CR7 và phòng suite cho mỗi người tại khách sạn.
Hơn 1 km có hàng chục quán cà phê, nhà hàng ở 'khu nhà giàu' Thảo Điền
Từ định vị là khu nhà giàu, chuyên phục vụ khách quốc tế, nay Thảo Điền (TP Thủ Đức, TP.HCM) xuất hiện chi chít những nhà hàng, quán cà phê phục vụ giới trẻ.
Nhân viên TP.HCM nhập viện trong đêm, sếp vẫn đòi sửa tài liệu
Dù đã xin nghỉ để nhập viện, Thúy Hằng (TP.HCM) vẫn nhận được tin nhắn yêu cầu sửa tài liệu gấp từ sếp. Khi cô từ chối, quản lý lại tỏ thái độ không hài lòng.
Elon Musk mua lại X là thương vụ tồi tệ nhất lịch sử ngân hàng Mỹ
Các khoản vay 13 tỷ USD vẫn “treo” trong các ngân hàng gần 2 năm qua, đẻ ra các khoản lãi nhưng lại đè nặng lên bảng cân đối kế toán của các ngân hàng.
Loại hải sản 'tinh hoa Nhật Bản' đổ về Việt Nam tăng đột biến
Tại thị trường Việt, sò điệp - loại hải sản "tinh hoa của Nhật Bản" - hàng nguyên vỏ có giá rất đắt đỏ. Đáng chú ý, lượng hải sản ngoại này đổ về Việt Nam tăng đột biến 2.078%.
Loạt ôtô đón đầu ưu đãi giảm phí trước bạ
Không ít mẫu xe đang được hưởng ưu đãi tương đương tối đa 150% lệ phí trước bạ, bao gồm cả xe lắp ráp và các xe nhập khẩu nguyên chiếc.
Điều gì khiến thực khách quay lại nhà hàng của bạn lần nữa?
Món tủ chính là một yếu tố thu hút thực khách, khiến họ quay lại nhà hàng và trở thành khách quen trong tương lai. Hãy tạo ra một thực đơn thú vị, với những món ăn ngon miệng.
Cuộc hôn nhân 2 năm của Jennifer Lopez - Ben Affleck trước khi ly hôn
Jennifer Lopez đệ đơn ly hôn đúng vào kỷ niệm 2 năm ngày cưới với Ben Affleck. Nguồn tin cho biết quan điểm sống khác nhau là nguyên nhân khiến cặp sao đổ vỡ.
Dấu ấn tạo nên bước ngoặt của bà Harris
Trong bốn năm làm phó tổng thống Mỹ, bà Kamala Harris ít khi đi đầu trong những vấn đề gai góc. Tuy nhiên, bà vẫn để lại dấu ấn trong các lĩnh vực từ quyền phá thai, bạo lực súng đạn tới nhân sự.
Khách hàng thực sự muốn điều gì?
Người bán hàng luôn cho rằng giá cả là điều duy nhất mà khách hàng quan tâm. Khi mua hàng, người ta muốn nhiều hơn thế. Hiểu được mong muốn của khách hàng giúp các doanh nghiệp bán lẻ tiến xa hơn.