Khách Việt đến Đài Loan đông thứ 2 Đông Nam Á
Trong 9 tháng đầu năm, lượng du khách Việt Nam đến Đài Loan tăng 15%, đưa Việt Nam trở thành thị trường gửi khách lớn thứ 2 tại khu vực Đông Nam Á.
83 kết quả phù hợp
Trong 9 tháng đầu năm, lượng du khách Việt Nam đến Đài Loan tăng 15%, đưa Việt Nam trở thành thị trường gửi khách lớn thứ 2 tại khu vực Đông Nam Á.
Sau Hot&Cold, thương hiệu trà sữa Comebuy Vietnam chính thức đóng cửa toàn bộ chi nhánh sau 8 năm hoạt động.
Vượt một số đối thủ trong khu vực gồm Thái Lan, Singapore, du lịch Việt Nam chứng kiến mức tăng trưởng ở hạng 7, Cục Du lịch trích dẫn dữ liệu từ Google Destination Insights.
Chia sẻ với Tri Thức - Znews, Trưởng đại diện Cục Du lịch Đài Loan tại Việt Nam cho biết vai trò đại sứ của Thùy Tiên kết thúc vào tháng 5.
Việt Nam nên lấp đầy một số "khoảng trống" du lịch nhằm chuyển hóa lượng khách Đài Loan sao cho đảm bảo cả số lượng và mức độ hài lòng, theo chuyên gia.
Trước khi nhận tin vui từ tuyển quốc gia, du lịch Việt Nam hoàn thành mục tiêu đón 17-18 triệu lượt khách quốc tế năm 2024. Song, vẫn còn câu hỏi còn bỏ ngỏ, theo Thứ trưởng Hồ An Phong.
Bangkok (Thái Lan) đánh bại một số điểm đến của Việt Nam, Indonesia, Singapore... để trở thành thành phố du lịch hàng đầu nhờ tận dụng độ "hot" từ các lễ hội truyền thống, theo TTW.
Trong tháng 7, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 1,15 triệu lượt. Tính chung 7 tháng đầu năm, tổng lượng khách quốc tế đạt gần 10 triệu lượt.
Malaysia tung 62 gói du lịch sầu siêng thu hút khách du lịch. Mỗi tour có mức giá 15-950 USD, bao gồm nhiều hoạt động và trải nghiệm khác nhau, từ bình dân đến cao cấp.
Từ cảng Cơ Long (Đài Loan), du khách có thể trực tiếp lên du thuyền 76.000 tấn mà không cần qua tàu trung chuyển.
6,2 triệu lượt khách quốc tế trong 4 tháng qua giúp thị phần khách ngoại của Việt Nam vượt mức trước đại dịch Covid-19. Riêng tháng 4, lượng khách tăng đến 58,2% so với cùng kỳ.
Trận động đất mạnh 7,7 độ xảy ra sáng 3/4 làm tê liệt hệ thống giao thông tại Hoa Liên. Hiện chưa có đoàn khách Việt tại Đài Loan bị ảnh hưởng, theo ông Derek Chou.
Trước tình hình khách từ Trung Quốc đại lục chưa phục hồi, Đài Loan chuyển hướng kích cầu du lịch thị trường Indonesia.
Cục Du Lịch Đài Loan cho biết Công ty We Love Tour (Đài Bắc) bị hủy giấy phép kinh doanh lữ hành. Cơ quan khẳng định sẽ không can thiệp vấn đề tranh chấp tài chính giữa các bên.
Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam gửi văn bản đề nghị Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang cung cấp thêm một số thông tin liên quan đến vụ đoàn khách Đài Loan bị "bỏ rơi" tại Phú Quốc hôm 9/2.
Công ty Winner chờ We Love Tour thanh toán 3,4 tỷ đồng, trong khi đó đại lý Bamboo Airways Đài Loan cũng chưa thể thu hồi 3,1 tỷ đồng chi phí đưa 292 du khách hồi hương.
TGĐ Công ty We Love Tour bị công chúng Đài Loan ví như "ác nhân trong ngành du lịch". Lin bị chỉ trích vì từng bỏ rơi khách và nợ nần trong quá khứ.
Cơ quan chức năng Đài Loan ra quyết định xử phạt We Love Tour 810.000 Đài tệ và cho biết công ty này đã làm hoen ố hình ảnh ngành du lịch địa phương.
Đơn vị vận hành We Love Tour thừa nhận không đủ khả năng bồi thường cho du khách và hoàn thành các hợp đồng sau vụ gần 300 khách bị "bỏ rơi" tại Phú Quốc hôm 9/2.
"Bị lừa đảo", “phải tự mua thức ăn”, “bị bỏ mặc 3 tiếng ở sân bay” là những gì một số du khách mô tả lại về hành trình của mình.