Từng là biểu tượng tiên phong về công nghệ ở Thung lũng Silicon, Google hiện nay đang thể hiện sự lạc hậu khi phụ thuộc quá mức vào mảng quảng cáo, còn sản phẩm mới chưa nổi trội.
20 kết quả phù hợp
Từng là biểu tượng tiên phong về công nghệ ở Thung lũng Silicon, Google hiện nay đang thể hiện sự lạc hậu khi phụ thuộc quá mức vào mảng quảng cáo, còn sản phẩm mới chưa nổi trội.
Nhân viên đi ăn về mất việc, văn phòng Google ảm đạm vì sa thải
Những đợt sa thải từ từ, dù quy mô không lớn nhưng nhiều hãng công nghệ khác, cũng khiến Google không còn là nơi làm việc đáng mơ ước như trước.
Alphabet có doanh thu tốt ngoài dự kiến
Công ty mẹ của Google đã ghi nhận những tín hiệu khởi sắc trong doanh thu quý I giữa bối cảnh nền kinh tế thế giới đang gặp nhiều biến động.
YouTube Premium là giải pháp tốn tiền cho vấn đề chính Google tạo ra
Nền tảng thu phí trên chính vấn đề mà họ không thể quản lý. Người dùng Việt Nam quan tâm tới gói Premium của YouTube, bởi sự phiền toái từ quảng cáo bẩn.
Lợi nhuận công ty mẹ của Google giảm 27%
Tăng trưởng doanh thu của tập đoàn đang có dấu hiệu chững lại. Doanh thu quảng cáo cũng không mấy khả quan do sự sụt giảm trong chi tiêu của người dùng và sự cạnh tranh của TikTok.
MC truyền hình bị lợi dụng để bán thuốc trên YouTube
Nhiều người dẫn chương trình nổi tiếng cho biết hình ảnh cá nhân của họ đang bị các cơ sở quảng cáo thuốc trên YouTube lợi dụng.
Câu view bất chấp - thuốc độc YouTube tự pha chế
Thuật toán ưu tiên những nội dung gây tranh cãi khiến nhiều nhà sáng tạo trên YouTube chuyển hướng sang những nội dung câu view rẻ tiền, bất chấp đạo đức.
YouTube 'nuôi' kênh bẩn nhờ dòng tiền từ doanh nghiệp Việt Nam
Chi tiền cho Google để quảng cáo trên nền tảng YouTube, nhiều nhãn hàng chịu cảnh hình ảnh thương hiệu xuất hiện bên trong các video có nội dung phản cảm, thậm chí phi pháp.
YouTube gây tổn hại danh tiếng thương hiệu
Đặt quảng cáo nhãn hàng vào những video phản cảm, YouTube bị cắt hàng trăm triệu USD quảng cáo.
YouTube có thể làm tiêu tan danh tiếng các nhãn hàng quảng cáo?
Theo Wall Street Journal, chỉ một quảng cáo hiển thị nơi không phù hợp có thể tiêu tan danh tiếng nhãn hàng gầy dựng. Nhưng YouTube liên tiếp đặt nhãn hàng vào tình thế nguy hiểm.
Kiểm soát mạng xã hội đến đâu sau vụ xả súng ở New Zealand?
Sau vụ xả súng ở New Zealand, nhiều chính phủ đang đặt ra vấn đề liệu có nên đưa ra luật để buộc các mạng xã hội kiểm soát nội dung tốt hơn?
Vì sao chỉ một tin từ YouTube đã 'cuốn phăng' hàng nghìn tỷ của Yeah1?
"Lợi thế của việc kinh doanh dựa vào nền tảng có sẵn là tăng trưởng rất nhanh, nhưng buộc phải tuân thủ luật chơi của các nhà tạo lập sân chơi đó".
Trào lưu video 'hớ hênh' của người Việt trên YouTube gây tranh cãi
Với tiêu đề, nội dung tưởng chừng vô hại, video quay lại cuộc sống hàng ngày của các bà mẹ "đơn thân" với nhiều cảnh không phù hợp đã thu hút hàng triệu lượt xem và có quảng cáo.
YouTube bị sập và những rắc rối liên tiếp của Google
Sự cố không thể truy cập YouTube trên phạm vi toàn cầu vừa xảy ra có thể gây thiệt hại cho Google hơn 500.000 USD và kéo dài những rắc rối mà công ty công nghệ này đang gặp phải.
YouTube đối mặt với nguy cơ bị cắt quảng cáo quy mô lớn
Lần thứ hai trong chưa đầy một năm, các hãng quảng cáo lớn rút khỏi YouTube, sau khi phát hiện quảng cáo của họ bị đưa kèm với những nội dung tiêu cực.
Nhiều kênh YouTube bị 'cấm' quảng cáo, nhãn hàng bị dọa tẩy chay
Hàng loạt kênh YouTube Việt với hàng triệu người theo dõi vừa bị tắt chức năng kiếm tiền. Doanh nghiệp quảng cáo trên các clip đen đang bị cộng đồng dọa tẩy chay.
VTV: YouTube đối mặt nguy cơ bị cắt quảng cáo quy mô lớn
YouTube đang phải tìm cách thay đổi chính sách kiểm duyệt và đăng tải của mình, nếu không muốn đối mặt với nguy cơ tẩy chay rộng rãi hơn nữa đến từ các nhà quảng cáo.
Doanh nghiệp Việt nói gì khi quảng cáo xuất hiện cạnh video đen?
Trao đổi với Zing.vn, đại diện Vietjet Air, Thaco, TGDĐ... đều bất ngờ khi quảng cáo trên YouTube xuất hiện cạnh video có nội dung không phù hợp, gây bức xúc trong cộng đồng.
Các hãng sốc vì quảng cáo hiển thị trên nội dung nhạy cảm ở YouTube
"Không ngờ" hay "Không thể chấp nhận được" là phản ứng của các hãng lớn khi phát hiện đã chi số tiền khổng lồ cho YouTube trong khi hình ảnh xuất hiện bên cạnh nội dung phản cảm.
Starbucks và Pepsi gia nhập nhóm 'tẩy chay' quảng cáo trên YouTube
Bất chấp lời xin lỗi từ Google cũng như cam kết khắc phục, các công ty lớn đều lần lượt quay lưng và cắt hợp đồng sử dụng dịch vụ quảng cáo trên YouTube.