Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

31 kết quả phù hợp

cạnh tranh thương mại điện tử tại việt nam

Loi giai cho muc tang truong 8% cua Viet Nam hinh anh

Lời giải cho mức tăng trưởng 8% của Việt Nam

0

Để đạt mục tiêu tăng trưởng 8% năm nay, Việt Nam cần tận dụng cơ hội từ thương mại, đầu tư, tiêu dùng nội địa đồng thời vượt thách thức về hạ tầng, lao động và biến động toàn cầu.

Loat quoc gia da 'giang don' len Temu hinh anh

Loạt quốc gia đã 'giáng đòn' lên Temu

0

Xuất hiện tại 60 quốc gia, nhưng Temu vẫn vật lộn để giành được chỗ đứng ở Đông Nam Á, điển hình là Indonesia, Việt Nam. Ở Mỹ, châu Âu, chính quyền siết quy định và áp thuế để chặn cơn lốc hàng...

Lien minh doi dau voi TikTok o Viet Nam hinh anh

Liên minh đối đầu với TikTok ở Việt Nam

0

Trước sự phát triển của TikTok ở cả lĩnh vực mạng xã hội và sàn TMĐT, một "liên minh" đối thủ đang thành hình tại Việt Nam với sự tham gia của YouTube, Facebook và Shopee.

Hai thai cuc trai nguoc cua Shopee va Lazada hinh anh

Hai thái cực trái ngược của Shopee và Lazada

0

Năm 2022 sẽ là phép thử của cả hai sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. Trong khi Shopee cần vượt qua khó khăn, Lazada cần tận dụng vốn đầu tư từ Alibaba để bứt tốc.

Alibaba rot gan 1 ty USD vao Lazada hinh anh

Alibaba rót gần 1 tỷ USD vào Lazada

0

Tập đoàn từ Trung Quốc tiếp tục đầu tư thêm gần 1 tỷ USD vào Lazada, nâng tổng mức đầu tư từ đầu năm lên 1,3 tỷ USD.

Nam an nen lam ra cua thuong mai dien tu hinh anh

Năm ăn nên làm ra của thương mại điện tử

0

Dịch Covid-19 được ví như "chất xúc tác" giúp thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng nhanh trong năm 2021. Các sàn bán hàng trực tuyến liên tục ghi nhận sức mua tăng cao.

Xem thêm