'Thần tượng của tôi dính phốt rồi' - góc tối công nghiệp giải trí
Cuốn sách đoạt giải Akutagawa lần thứ 164 phơi bày mặt tối của văn hóa thần tượng, khi người hâm mộ phụ thuộc vào người nổi tiếng một cách quá đà, hình thành thế giới quan méo mó.
101 kết quả phù hợp
Cuốn sách đoạt giải Akutagawa lần thứ 164 phơi bày mặt tối của văn hóa thần tượng, khi người hâm mộ phụ thuộc vào người nổi tiếng một cách quá đà, hình thành thế giới quan méo mó.
Từ Á sang Âu, các lãnh đạo tìm mọi cách gây ấn tượng với Donald Trump bằng quà tặng xa hoa, kỳ lạ hoặc thấm đẫm tính biểu tượng, thể hiện cả sự kính trọng lẫn phép thử quyền lực mềm.
Aston Villa dưới thời Emery đang thăng hoa. Nhưng PSG là một thử thách hoàn toàn khác, đặc biệt với Emery, người từng có hai năm đầy sóng gió tại Paris.
Được ví như "kim cương đỏ" khi có giá tương đương 8 triệu đồng/quả nặng 100 gram, dâu tây công chúa của Nhật Bản đang đổ bộ thị trường Việt và trở thành hàng "hot" dịp 8/3.
"Ở Nhật lâu chưa chắc bị dị ứng phấn hoa, nhưng bị dị ứng phấn hoa chắc chắn đã ở Nhật đủ lâu" là câu nhiều người Việt ở xứ sở hoa anh đào hay nói đùa với nhau.
Xu hướng bán tải đa dụng, phù hợp nhiều mục đích của người dùng lên ngôi.
Dòng sản phẩm BERES siêu cao cấp, trị giá hàng chục nghìn USD, giúp khẳng định vị thế độc tôn của hãng Nhật Bản trong phân khúc gậy golf siêu sang.
Nhu cầu từ khách hàng Trung Quốc đối với trái sầu riêng nổi tiếng với hương vị đậm đà và mùi hương rất mạnh, đã định hình lại kinh tế nhiều vùng ở Đông Nam Á.
Feijoa được đưa đến New Zealand từ Nam Mỹ. Tại đất nước hình chim kiwi, loại trái cây này được ưa chuộng, trở thành nguyên liệu "quốc dân" trong loạt món ăn, đồ uống.
Dù giá trái cây nhập khẩu từ Nhật Bản khá cao so với các nước khác, tại Việt Nam, người tiêu dùng vẫn chuộng trái cây cao cấp từ Nhật Bản vì chất lượng cao.
Với Techcombank Private, Techcombank không chỉ mong muốn giúp khách hàng tối ưu được dòng tiền, để tài sản sinh sôi như Trúc, mà còn vươn tới sự thịnh vượng vững chãi như Tùng qua nhiều thế hệ, và...
Nếu muốn ghé thăm xứ sở Mặt Trời mọc, trải nghiệm một ngày làm người Nhật với triết lý sống giản đơn, hạnh phúc, bạn có thể đến Kawara My An Onsen Resort.
Theo tác giả Vũ Thị Tuyết Nhung có sự thay đổi dễ cảm nhận nhất trong khẩu vị Hà Nội những năm gần đây, đó là người Hà Nội ăn ngọt hơn, mặn hơn và cay hơn trước rất nhiều.
Những kịch bản không ngờ tới đã xảy ra tại World Cup Qatar, nơi các đội tuyển châu Phi, châu Á đánh bại những cái tên hàng đầu thế giới. Tương lai bóng đá có lẽ sẽ thay đổi.
Những hộp kẹo trái cây Sakuma nổi tiếng của Nhật Bản, từng xuất hiện trong bộ phim hoạt hình "Mộ đom đóm" của hãng Ghibli, nay sẽ không còn nữa do công ty mẹ phá sản.
Căn hộ được Trúc Phương sửa chữa đến 98% phần thô do nhiều hạng mục đã xuống cấp. Cô lựa chọn phong cách tối giản kết hợp cổ điển, tự đặt làm nhiều đồ nội thất nhằm tiết kiệm.
Jeju (Hàn Quốc) được mệnh danh là hòn đảo tình yêu, mỗi mùa mang một vẻ đẹp riêng biệt. Đến đây vào tháng 7, bạn không thể bỏ qua sắc hồng, tím, xanh của cẩm tú cầu phủ khắp nơi.
Sau hơn 6 năm đam mê và tìm hiểu về bonsai, Văn Công Hoàn (25 tuổi, Hóc Môn, TP.HCM) quyết định mở vườn 200 m2 để kinh doanh, thu nhập 20-30 triệu đồng mỗi tháng.
Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương cho rằng người làm báo không chỉ có trách nhiệm tuyên truyền, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đó mà phải phấn đấu xây dựng và thực thi.
Anh P.T. (Hà Nội) tin tưởng những chuyến trekking giúp con gái rèn tính tự lập, sức khỏe thể chất, tinh thần và có trải nghiệm đáng nhớ.