Doanh nghiệp Trung Quốc vươn ra toàn cầu ra sao?
Nhiều công ty Trung Quốc đang mở rộng hoạt động trên thế giới và giành được lợi thế trước các đối thủ toàn cầu, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ cao.
100 kết quả phù hợp
Nhiều công ty Trung Quốc đang mở rộng hoạt động trên thế giới và giành được lợi thế trước các đối thủ toàn cầu, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ cao.
Nếu con bạn có kỹ năng không đồng đều, thường xuyên đặt câu hỏi mang tính xã hội, thấy trường học nhàm chán, đó có thể là dấu hiệu trẻ sẽ là người tài năng.
Rời Google để khởi nghiệp ẩm thực ở Singapore, Hà Lâm Tú Quỳnh làm việc hơn chục tiếng mỗi ngày ở mọi khâu vận hành, kiên trì với giấc mơ đưa bánh mì Việt vươn tầm quốc tế.
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu còn nhiều biến động, các doanh nghiệp Việt Nam nỗ lực tìm cách duy trì đơn hàng và mở rộng thị trường xuất khẩu, trong đó có thị trường Halal.
Sau gần một năm đóng cửa, McDonald's chuẩn bị khai trương trở lại cửa hàng tại số 2-2A Trần Hưng Đạo, gần chợ Bến Thành.
Cứ mỗi 1.000 đồng doanh thu ở các nhà hàng sân bay, CTCP Dịch vụ Hàng không Sân bay Nội Bài (Nasco) lại lãi 724 đồng. Biên lợi nhuận của Sasco, Taseco Air cũng ở mức ấn tượng.
Chuỗi đồ ăn nhanh của Mỹ Carl's Jr., sau 8 năm từ bỏ các quảng cáo mang tính gợi dục, đang mang trở lại công thức “bikini và bánh mì kẹp thịt” cho Super Bowl.
Một người phụ nữ 33 tuổi ở Nebraska đã đâm đơn kiện chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh McDonald's sau khi bị nhiễm khuẩn E. coli từ món bánh mì kẹp thịt tại cửa hàng này.
Gần 50 ca được ghi nhận nhiễm khuẩn E.coli, trong đó có 1 người tử vong sau khi ăn hamburger Quarter Pounder của McDonald’s tại Mỹ.
Dù doanh thu các chuỗi đồ ăn nhanh đạt hàng trăm tỷ đồng và đi lên qua từng năm, nhiều "ông lớn" vẫn rơi vào cảnh lỗ nặng, hoặc có lãi thì biên lợi nhuận cũng rất thấp.
Thị trường hamburger ngày càng khốc liệt ở Hàn Quốc buộc các nhà hàng phải liên tục đổi mới thực đơn, thậm chí là sáng chế ra những món ăn kèm độc lạ với hamburger.
Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh của Mỹ Burger King đã thua trong cuộc chiến pháp lý kéo dài 13 năm với một nhà hàng Ấn Độ có cùng tên.
Nhiều thương hiệu ẩm thực, tiêu dùng ở Philippines tung poster "bắt trend" tên tuổi Carlos Edriel Yulo - ngôi sao thể dục dụng cụ giành cú đúp HCV tại Olympic Paris 2024.
Dù thu nhập khá thoải mái để chi tiêu, các "thợ săn deal" trẻ tuổi ở Trung Quốc đang tận dụng các chương trình giảm giá để tiết kiệm chi phí ăn uống giá tốt.
Từ chỗ ăn uống khoa học, tính toán calo mỗi bữa, nhiều cô gái bắt đầu chuyển sang nhịn ăn, bỏ đói bản thân để chạy theo mục tiêu có thân hình gầy trơ xương.
Hành trình “Trao gửi yêu thương” của Lotteria Việt Nam tới làng trẻ em SOS Gò Vấp được thể hiện qua những phần ăn, quà và khoản hỗ trợ tiền mặt có tổng giá trị 40 triệu đồng.
Tại trung tâm thủ đô Seoul (Hàn Quốc) có một con phố mà mọi nhãn hiệu quốc tế đều phải phiên âm tên bằng tiếng Hàn (Hangul).
Thống kê của Payoo cho thấy người tiêu dùng Việt Nam vẫn mạnh tay chi tiêu cho nhóm ngành F&B, cụ thể là đồ ăn nhanh và trà sữa, cà phê bất chấp xu hướng tiết kiệm.
Trong nền ẩm thực Trung Quốc, ớt là một trong những gia vị không thể thiếu trong đa số các món ăn.
Do người dân Zimbabwe không tin tưởng vào đồng nội tệ và không có đủ USD để giao dịch, nhiều doanh nghiệp ở nước này đang phát hành "tiền" với giá trị thanh toán của riêng họ.