Có gì tại cabin cà phê Highlands cây xăng?
Highlands Coffee mở quầy cabin bán cà phê ở cây xăng với một nhân viên pha chế phục vụ khách mua mang đi, nhưng mức giá vẫn giữ nguyên như ở cửa hàng lớn.
62 kết quả phù hợp
Highlands Coffee mở quầy cabin bán cà phê ở cây xăng với một nhân viên pha chế phục vụ khách mua mang đi, nhưng mức giá vẫn giữ nguyên như ở cửa hàng lớn.
Căn nhà "siêu hiếm" rộng chưa đầy 20 m2 trên phố Đại La (Hà Nội) có đủ 4 mặt tiền, được chủ nhà sửa sang và cho thuê kinh doanh. Điểm đặc biệt của căn nhà là đứng một mình, sừng sững như "ốc đảo"...
Việc tiêu thụ những mẫu điện thoại “cục gạch” ngày càng khó khăn, nhất là khi thời hạn tắt sóng 2G đang đến rất gần.
Cởi mở như tính cách Gen Z là yếu tố giúp KienlongBank trở thành lựa chọn hấp dẫn khách hàng trẻ, đặc biệt với những startup.
Với xu hướng xây dựng đa ngành, đa sản phẩm và phân khúc, doanh nghiệp có thể tăng trưởng nhanh, dễ dàng thích ứng với biến động.
Tại Saigon Center (quận 1, TP.HCM), sự kiện ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.
Do chưa kịp đón khách, một số hàng quán mới khai trương ở quận trung tâm Hà Nội gặp khó khăn khi phải chuyển sang hình thức bán mang về.
Chỉ cách nhau vài chục mét, hàng quán ở khu Times City phải bán mang đi, trong khi Park Hills lại tấp nập khách ăn uống tại chỗ.
Trước thông tin mới về dự kiến cho phép bán lại, một số nhà hàng và quán cà phê tại TP.HCM bày tỏ sự vui mừng. Bên cạnh đó, họ lên kế hoạch để đảm bảo an toàn, hạn chế lây nhiễm.
Một số chuỗi ẩm thực lớn đang tìm đến mô hình ki-ốt và xe lưu động để thử nghiệm bán take-away, nhằm giảm bớt chi phí mà vẫn có thể tăng nhận diện thương hiệu và doanh số.
Trung cấp Việt Giao đang triển khai ưu đãi lớn nhất trong năm.Theo đó, học viên đăng ký một khóa ngắn hạn được tặng một khóa liên quan đến nghiệp vụ bếp và khách sạn - nhà hàng.
Tình trạng không tuân thủ quy định cách ly xã hội xuất hiện ở một số quán ăn, quán cà phê, nơi công cộng và cơ sở kinh doanh.
Không nằm ngoài xu hướng take-away, các ông lớn Highlands, Trung Nguyên và Vinacafe đều mở quầy cà phê bên đường hoặc cửa hàng diện tích nhỏ, nhắm đến đối tượng khách hàng bận rộn.
Trong khi các tiệm đồ ăn, thức uống đang loay hoay với các chiến dịch sống xanh, giảm rác thải nhựa, sự bùng nổ của dịch vụ đặt đồ trực tuyến như GrabFood, Go-Food tạo sức ép mới.
Cà phê là một nét văn hóa đặc sắc của người Việt. Tại The Coffee Club Việt Nam, thực khách sẽ tìm được hương vị cà phê chuẩn gu người Việt, nguyên chất, đậm đà và thơm nồng.
Chuỗi nhà hàng, cà phê và take away Sasco tại sân bay Tân Sơn Nhất đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng từ cao cấp đến bình dân.
Mỗi khi đầu óc căng thẳng, hãy nói “yes” với Phin Sữa Đá đậm đà của Highlands để xoa dịu tâm hồn, tiếp thêm năng lượng và sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách.
Cơn sốt trà sữa lan rộng, nhiều người sẵn sàng “xuống tiền” mở cửa hàng. Tuy nhiên, việc tìm địa điểm không phải dễ. Tại những con phố lớn, mặt bằng đẹp cho thuê rất hạn chế.
Không chỉ mì cay 7 cấp độ, cà phê take away, mì bay... cũng từng trở thành kiểu kinh doanh trào lưu, gây sốt nhưng nhanh chóng đi vào thoái trào do thị hiếu khách hàng thay đổi.
Trước Zara, nhiều thương hiệu nước ngoài như Gongcha, Adidas Originals NMD hay Starbucks cũng từng khiến các bạn trẻ Việt Nam sẵn sàng xếp hàng cả ngày để mua cho bằng được.