Minh Tú và dàn sao Việt hào hứng với trào lưu 'Đi cà phê tại nhà'
Thay vì ra ngoài, các bạn trẻ và nghệ sĩ Việt chọn biến góc nhà quen thuộc thành không gian thư giãn đậm chất riêng để thưởng thức cà phê.
259 kết quả phù hợp
Thay vì ra ngoài, các bạn trẻ và nghệ sĩ Việt chọn biến góc nhà quen thuộc thành không gian thư giãn đậm chất riêng để thưởng thức cà phê.
Sáng sớm 24/8, người dân Hà Nội đã có mặt dọc các tuyến đường chờ xem hợp luyện diễu binh, không quên mang theo ô, ghế, thậm chí là đặt dép để giữ chỗ.
Nhiều nhà sách, công ty sách trên cả nước trang hoàng không gian, tổ chức triển lãm sách mừng kỷ niệm 80 ngày Quốc khánh, mang đến không khí rộn ràng, đậm sắc màu lịch sử.
Nhiều người sẵn sàng chi 500.000-700.000 đồng đặt chỗ tại các quán cà phê, khách sạn, nhà hàng rooftop, mong muốn theo dõi trọn vẹn màn hợp luyện diễu binh, diễu hành tại Hà Nội.
Uống cà phê trứng trong chuyến du lịch Việt Nam, John Tayamen (Philippines) nói rằng độ đậm của loại cà phê này có thể thức tỉnh tâm hồn, cảm giác như ai tát mạnh vào mặt.
Nhân sự kiện ký kết hợp tác giáo dục, Thành phố Cà phê công bố “giỏ hàng” gồm các căn shophouse Cantata, nhà Tesla vị trí trung tâm, tạo cú hích cho bất động sản Buôn Ma Thuột.
Nhà máy rang xay cà phê Highlands Cái Mép, với tổng vốn đầu tư 21 triệu USD, là cột mốc chiến lược trong hành trình 25 năm của Highlands Coffee.
Ông Tim Seltzer, Giám đốc Tài chính của Highlands Coffee cho biết doanh nghiệp dự kiến lên sàn trong vòng 18-24 tháng tới, tuy nhiên kế hoạch cụ thể vẫn đang được xây dựng.
Là chuỗi cà phê nắm thị phần lớn nhất tại Việt Nam trong nhiều năm, nhưng đến nay Highlands Coffee mới đưa vào vận hành một nhà máy với công suất cao và công nghệ tiên tiến.
CQĐT khởi tố nguyên phó chủ tịch huyện, cùng một phó phòng nông nghiệp và môi trường để điều tra vụ đất thuộc quy hoạch công viên, nhưng lại cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thời hạn thuê đất...
Với khoản chi 120 triệu đồng cho 2 tháng ở cữ tại bệnh viện, chị Phương được "chăm sóc tận răng", sinh hoạt chủ yếu xoay quanh ăn, ngủ và thư giãn theo sở thích.
Indonesia đang đặt mục tiêu vượt Việt Nam để trở thành nhà sản xuất cà phê lớn thứ 2 thế giới, với nỗ lực tăng sản lượng nội địa và mở rộng thị trường quốc tế.
Trong 4 tháng đầu năm, quốc gia này đã chi ra số tiền gấp 54 lần cùng kỳ năm ngoái để mua cà phê Việt Nam, vượt Trung Quốc thành thị trường xuất khẩu cà phê lớn thứ 9 của Việt Nam.
Nhiều hộp đêm tại Brooklyn phải ngừng hoạt động trong những tháng gần đây. Dù vẫn đông khách, họ không thể đối phó với giá thuê tăng và chi phí bảo hiểm cao.
Tại hai buổi sơ duyệt và tổng duyệt cấp Nhà nước cho lễ diễu binh, nhiều người tìm vị trí độc đáo để tận mắt chứng kiến và hòa chung không khí đầy tự hào với các chiến sĩ.
Nông dân trồng cà phê ở Việt Nam hưởng lợi khi giá cà phê xuất khẩu đang ở mức cao nhất trong nhiều thập kỷ.
Nhiều thế hệ lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk cùng các bộ ban ngành đã nỗ lực nâng cao giá trị cà phê Buôn Ma Thuột và vị thế ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu nhằm đem về 20 tỷ USD/năm.
Là thành phố đông dân nhất thế giới và có mức sống cao, Tokyo không phải lựa chọn của nhiều người ở Nhật Bản khi nói về nơi họ muốn sống.
Ở Hàn Quốc, hình ảnh những người mặc áo khoác đại hàn nhưng đi dép lê giữa trời tuyết rất phổ biến. Nhưng phong cách kỳ quặc khiến những vị khách ngoại quốc phải nhíu mày.
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.