HSBC: Nợ hộ gia đình Việt Nam đang tăng nhanh
Theo HSBC, đòn bẩy tiêu dùng gia tăng không bền vững có thể tạo ra những rủi ro cho ngành ngân hàng Việt Nam cũng như ảnh hưởng đến chi tiêu tiêu dùng trong tương lai.
2.151 kết quả phù hợp
HSBC: Nợ hộ gia đình Việt Nam đang tăng nhanh
Theo HSBC, đòn bẩy tiêu dùng gia tăng không bền vững có thể tạo ra những rủi ro cho ngành ngân hàng Việt Nam cũng như ảnh hưởng đến chi tiêu tiêu dùng trong tương lai.
‘Cầu đủ là được’ - từ nét văn hóa Việt đến chiến dịch Tết của Nestlé
Thông điệp “Cầu đủ là được” mang theo sứ mệnh của của Nestlé trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.
Người dân TP.HCM đổ về siêu thị mua mì gói, bánh kẹo đón Tết
Những ngày gần đây, hàng nghìn người dân đổ về các siêu thị để mua sắm. Đa số các quầy thu ngân rơi vào tình trạng đông đúc, khách xếp hàng dài để được thanh toán.
Thương hiệu 'mì 2 tôm' thay áo mới sau hơn 50 năm phát triển
Hơn 5 thập kỷ có mặt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu Colusa - Miliket đang đứng trước ngưỡng cửa đổi mới đầy thách thức.
Thẻ tín dụng ngân hàng nào được hoàn tiền nhiều nhất
Thanh toán bằng thẻ tín dụng hoàn tiền giúp người dùng tiết kiệm chi phí chi tiêu nhưng chuyên gia cũng lưu ý một số điểm để tránh phát sinh rủi ro tài chính cá nhân.
Doanh nghiệp nỗ lực thúc đẩy văn hóa 'Uống có trách nhiệm'
Bên cạnh biện pháp tăng cường từ Chính phủ, nhiều doanh nghiệp đang chung tay hành động nhằm nâng cao nhận thức việc đối với việc không uống rượu bia khi tham gia giao thông.
Hơn 200.000 công nhân đón 'Tết sum vầy, xuân chia sẻ' với HD SAISON
Hàng chục nghìn công nhân trên cả nước đã mua sắm Tết qua các sàn thương mại điện tử với mức giảm giá hấp dẫn và được thanh toán bằng thẻ tín dụng phát hành miễn phí bởi HD SAISON.
Hơn 105.000 shop online rời sàn Shopee, Lazada, Tiki, Sendo
Trong khi 105.000 gian hàng rời Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, sàn TikTok Shop lại chứng kiến hơn 95.000 nhà bán mới gia nhập.
Thế giới đang quá chủ quan về lạm phát?
Cuộc chiến chống lạm phát chưa đi đến hồi kết, và nguy cơ giá cả tăng cao vẫn đang rình rập trở lại bất cứ lúc nào.
Local brand Việt gây sốt khi bắt tay với 'thợ hát' Duy Mạnh
Các thương hiệu nội địa như FENG, FANCì Club hay Hacchic Couture đồng loạt "công phá" dịp đầu năm, với những màn hợp tác thú vị hoặc xuất hiện ấn tượng trên trường quốc tế.
'Đại dịch MI' - kẻ thù của làn da
MI là tên viết tắt của Methylisothiazolinone, một hợp chất được dùng làm chất bảo quản trong nhiều loại mỹ phẩm. Đáng tiếc, nó lại là nguyên nhân gây ra tình trạng viêm da, dị ứng.
Doanh thu thị trường sách Đức giảm 1,9%
Dù ghi nhận doanh thu tích cực trong thời điểm nhiều khó khăn, báo cáo thị trường sách Đức sơ bộ năm 2023 ghi nhận doanh số bán hàng thấp hơn năm 2022 1,9%.
Xe hybrid hứa hẹn khuấy đảo thị trường Việt
Bên cạnh yếu tố giá thành, những dòng xe được trang bị công nghệ hybrid còn thu hút người dùng nhờ công nghệ hiện đại và niềm tin về một thị trường xe "xanh" trong tương lai.
6 kiểu bắt nạt trẻ có thể gặp phải
Trang Parents chỉ ra 6 kiểu bắt nạt trẻ có thể gặp phải để bố mẹ nắm bắt kịp thời và tìm cách xử lý hiệu quả.
Giám đốc Sở An toàn thực phẩm TP.HCM: 'Tôi được xử phạt mạnh tay hơn'
Tân Giám đốc Sở An toàn thực phẩm TP.HCM nhấn mạnh người dân cần ý thức nguồn gốc thực phẩm khi mua, không nên tin tưởng đồ trôi nổi.
Tám việc nên làm trong ngày đầu năm mới
Muốn ngày đầu tiên của năm 2024 diễn ra suôn sẻ nhưng đang “loay hoay” trong việc lập kế hoạch? Những gợi ý sau có thể giúp bạn khởi động một năm mới bùng nổ và tràn đầy niềm vui.
Loạt màn hình tích hợp chế độ bảo vệ mắt, giá tầm trung từ Samsung
Khi nhu cầu sử dụng màn hình máy tính cho không gian làm việc trở nên phổ biến, người dùng ngày càng khắt khe hơn với các tính năng giúp bảo vệ sức khỏe.
Quần bó chẽn trở thành ngành công nghiệp tỷ USD
Những chiếc quần legging trở thành sản phẩm thời trang được ưa chuộng. Tổng giá trị ngành công nghiệp này dự kiến đạt 57,97 tỷ USD vào năm 2031.
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc 'không còn dám tiêu tiền'
Theo SCMP, hàng triệu người thuộc tầng lớp trung lưu ở Trung Quốc đang thắt lưng buộc bụng, không dám chi tiêu cho đến khi nền kinh tế phục hồi vững chắc.
Thế hệ công khai xài hàng nhái
Thay vì cố gắng che giấu việc yêu thích những món hàng hiệu đắt tiền nhưng không đủ kinh tế để chi trả, nhiều người tiêu dùng gen Z không ngại ngần công khai họ dùng hàng "dupe".