5 bí kíp giúp chuyến du lịch hè tiết kiệm mà vẫn vui
Ai cũng mong có một kỳ nghỉ thoải mái mỗi khi hè về. Nhưng để chuyến đi được như ý, không rơi vào cảnh cháy phòng hay ngậm ngùi chịu phí dịch vụ cao thì không phải ai cũng biết.
103 kết quả phù hợp
5 bí kíp giúp chuyến du lịch hè tiết kiệm mà vẫn vui
Ai cũng mong có một kỳ nghỉ thoải mái mỗi khi hè về. Nhưng để chuyến đi được như ý, không rơi vào cảnh cháy phòng hay ngậm ngùi chịu phí dịch vụ cao thì không phải ai cũng biết.
Ông Trần Kim Thành: 'Mua 1 doanh nghiệp không khó bằng phát triển nó'
Ông chủ KIDO nói rằng việc mình mua một doanh nghiệp không phải là vấn đề khó. Nhưng khi mua rồi, biến doanh nghiệp đó phát triển là chuyện không dễ dàng.
Bibica khẳng định sẽ dẫn đầu ngành bánh kẹo Việt Nam
Chiếm 8% thị phần bánh kẹo trong nước và đứng sau Mondelez, nhưng lãnh đạo Bibica khẳng định mình là thương hiệu nội địa lớn nhất và sẽ dẫn đầu thị trường trong 4 năm tới.
'Đế chế' mía đường của ông Đặng Văn Thành mạnh cỡ nào?
Sở hữu trong tay hàng loạt các doanh nghiệp lớn, điều hiển nhiên là TTC được đánh giá là một trong những “ông trùm” ngành đường Việt.
Bỏ bánh ngọt, Kido bán bánh bao
Kem và bánh bao được xếp vào ngành chủ lực của Kido. Trước đó, doanh nghiệp gốc bánh kẹo này tuyên bố đầu tư mạnh vào dầu ăn.
Bánh kẹo Kinh Đô chính thức 'mang họ' Mondelez
Công ty Kinh Đô Bình Dương đã chính thức đổi tên thành Công ty Cổ Phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam, viết tắt là Mondelez Kinh Đô.
Hoa hồng Valentine đầy chợ Sài Gòn, vắng khách mua
Các loại hồng Đà Lạt, Hà Nội chất đống tại nhiều chợ hoa lớn ở TP HCM như Hồ Thị Kỷ, Quách Thành Trang nhưng hầu như không có khách mua do giá cao.
Căng thẳng 'cuộc chiến' bánh kẹo nội - ngoại phục vụ Tết
Bánh kẹo nội sau nhiều năm thắng thế đã vấp phải cạnh tranh quyết liệt từ bánh kẹo ngoại trong mùa Tết năm nay.
Hàng Việt về nông thôn: Gập ghềnh chiếm lĩnh vùng quê
Tâm lý thích mua hàng giá rẻ của nhiều người dân nông thôn, cộng với độ phủ sóng hàng Việt còn thấp là một nguyên nhân khiến hàng giả, hàng nhái tung hoành nhiều nơi.
Ông chủ thị trấn Mỹ bán cà phê mang đi
Chỉ trong vòng 6 tháng, cà phê mang đi (take-away) PhinDeli của thị trưởng một thị trấn ở Mỹ đã phát triển được 350 địa điểm tại TP HCM.
Đế chế của nữ tỷ phú sở hữu thương hiệu Choco Pie
Là con gái thứ hai của nhà sáng lập Tập đoàn Dongyang, Lee Hwa-Kyung sở hữu Công ty bánh kẹo Orion và là nhà sản xuất những bộ phim hàng đầu tại Hàn Quốc, trong đó có The Thieves.
Lòng vòng biếu qua tặng lại bánh trung thu
Những hộp bánh trung thu đang được gắn cho “sứ mệnh” thể hiện tình cảm, món quà chứa nhiều “thâm tình”, vì thế cũng đắt hơn bình thường.
Ai muốn mua một nửa Ngân hàng Đông Á?
Tổng giám đốc Ngân hàng (NH) TMCP Đông Á (DongA Bank) Trần Phương Bình cho biết đang có nhà đầu tư nước ngoài quan tâm đặt vấn đề mua 49% cổ phần của NH này.
Chờ 20 tỷ USD thâu tóm doanh nghiệp
Dự kiến sắp tới, luồng vốn lớn từ Thái Lan đổ vào lĩnh vực bán lẻ, từ Nhật đổ vào cơ sở hạ tầng sẽ xảy ra…
Vợ chồng tỷ phú số 1 Việt Nam có thêm nghìn tỷ tiền thưởng
Khi Vingroup mạnh tay trả cổ tức bằng cổ phiếu và cổ phiếu thưởng, vợ chồng ông Phạm Nhật Vượng, vị đại gia giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam nhận được 5.530 tỷ đồng.
Kinh Đô chi gần 5.000 tỷ đồng trả cổ tức 200% cho cổ đông
Với mỗi cổ phiếu đang nắm giữ, cổ đông của Công ty cổ phần Kinh Đô (KDC) sẽ nhận được 20.000 đồng tiền mặt vào ngày 21/8.
Chocolate 'Made in Vietnam': Sân nhà không ngọt ngào
Ngành hàng chocolate năm 2014 đã thu hút thêm 52.000 hộ tiêu dùng mới. Nhiều dự báo, nhu cầu tiêu dùng chocolate sẽ tiếp tục nóng đến năm 2020.
Nhờ đâu Kinh Đô tự tin dẫn đầu thị trường mì gói?
Là tân binh, nhưng lãnh đạo tập đoàn Kinh Đô tự tin khẳng định, thương hiệu mì gói của đơn vị này trước mắt sẽ đứng ở top 3, và mục tiêu là dẫn đầu thị trường.
Kinh Đô xây nhà máy mì ăn liền 30 triệu đô ở Bắc Ninh
Nhà máy với công suất giai đoạn đầu 6 triệu thùng sản phẫm mỗi năm, đặt tại Khu công nghiệp VSIP Bắc Ninh.
Hàng Nhật đắt gấp 3 vẫn mua: Đừng vội chê sính ngoại?
Khoảng 20% dân số Việt Nam có thu nhập cao và khá cao, chiếm tới 80% lượng chi tiêu, nhưng chỉ thích dùng hàng ngoại, quay lưng với hàng nội.