Hành trình phát triển của AB Beauty World với hậu thuẫn từ AB Lê Thành
Dưới sự hậu thuẫn của hệ sinh thái AB - Lê Thành, AB Beauty World gặt hái nhiều thành tựu, trở thành cái tên nổi bật trong ngành phân phối mỹ phẩm.
185 kết quả phù hợp
Dưới sự hậu thuẫn của hệ sinh thái AB - Lê Thành, AB Beauty World gặt hái nhiều thành tựu, trở thành cái tên nổi bật trong ngành phân phối mỹ phẩm.
Tình hình kinh tế bất ổn, thất nghiệp gia tăng và thu nhập giảm đã ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm của những người tiêu dùng trẻ tuổi tại đất nước tỷ dân.
Dòng sản phẩm chăm sóc da Rhode của Hailey Bieber vừa được ra mắt đã dính vào kiện tụng ăn cắp tên thương hiệu.
Cùng với sự đồng hành từ nhóm nhạc Stray Kids, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Nacific từ Hàn Quốc nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.
Hãng xe Mỹ đang có kế hoạch quay trở lại đây với tư cách là một hãng xe thuần điện.
Elie Saab sẽ đưa phong cách sang trọng, xa hoa và độc nhất vào dự án dinh thự hàng hiệu tại Việt Nam thông qua việc hợp tác cùng Masterise Homes.
Nhằm mang đến cho chị em những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng từ Nhật Bản, thương hiệu Hebora tổ chức lễ ra mắt sản phẩm nước uống tế bào gốc.
Với việc ra mắt thị trường Việt Nam, Kisin hứa hẹn mang đến các tín đồ ẩm thực những trải nghiệm thưởng thức bánh lạnh thơm ngon, đạt chuẩn công nghệ Nhật Bản.
Xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ Y2K tiếp tục quay trở lại là mặt hàng chủ lực. Việc Ugg boots đang được yêu thích là minh chứng cho điều trên.
Chiến lược hợp tác với Skylink Group sẽ giúp Mia.vn mở rộng hoạt động bán lẻ và chuyển đổi số, hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu hành lý hàng đầu Việt Nam.
Từ người làm công tác xuất bản, cầm bút đến độc giả yêu sách đều tìm cách gửi tặng bạn bè, người thân những gói quà đẹp dịp cuối năm.
Hãng công nghệ Trung Quốc đang tìm mọi cách cải thiện tình hình kinh doanh sau 2 năm hứng chịu lệnh trừng phạt của Mỹ.
Trở thành gian hàng chính hãng trên Tiki, nhà bán được hỗ trợ dịch vụ giao siêu tốc 2h, các hoạt động marketing và quản lý đơn hàng.
Huawei đang lên kế hoạch cấp phép thiết kế sản phẩm của hãng cho bên thứ 3 để có thể tiếp cận với linh kiện, phần mềm bị Mỹ cấm vận.
Hoạt động 24/7 là điểm mạnh giúp các sàn thương mại điện tử cạnh tranh với cửa hàng truyền thống. Song, người tiêu dùng cần trang bị kỹ năng săn ưu đãi để quản lý chi tiêu mua sắm.
Cải tiến sản phẩm, nâng cao trải nghiệm mua sắm và đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến giúp Công ty thực phẩm Delimart đạt doanh thu tốt thời dịch.
Cơ quan chức năng đưa ra loạt biện pháp dọn sạch nội dung rác trên mạng xã hội, đồng thời kiểm soát chặt chẽ thu nhập của các ngôi sao mạng.
LX 600 phiên bản off-road được hãng xe Nhật Bản cung cấp thêm hai khóa vi sai cũng như một số nâng cấp ở ngoại thất.
Trong bối cảnh đại dịch, bên cạnh những cuốn sách y khoa cung cấp kiến thức về sức khỏe, chủ đề phục hồi nền kinh tế sau những tổn thất của Covid-19 cũng được chú trọng.
Mọi động thái trong sự nghiệp, đời tư của nghệ sĩ sẽ liên quan trực tiếp đến thương hiệu mà họ làm đại diện.