Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mia.vn thành công kêu gọi gói đầu tư triệu USD từ Skylink Group

Chiến lược hợp tác với Skylink Group sẽ giúp Mia.vn mở rộng hoạt động bán lẻ và chuyển đổi số, hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu hành lý hàng đầu Việt Nam.

Sau hơn 7 năm định hướng phát triển trong lĩnh vực phân phối vali, ba lô và túi xách chính hãng tại thị trường Việt Nam với hai thương hiệu là balohanghieu.com và Mia.vn, công ty Mia.vn đã sở hữu hệ thống cửa hàng bán lẻ với hơn 25 điểm bán thương hiệu Mia.vn trên các tỉnh thành cả nước.

Với mục tiêu giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy mẫu mã phù hợp nhu cầu, Mia.vn sở hữu đội ngũ thiết kế lành nghề, sáng tạo nên nhiều mẫu vali với màu sắc, kích thước, trang trí độc đáo, đa dạng. Thương hiệu cũng là đơn vị tài trợ đồng hành cùng các chương trình như Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), Miss Wolrd (Hoa hậu Thế giới), Hành lý tình yêu... cũng như các giải thể thao quy mô lớn như Dalat Ultra Trail, Techcombank Marathon…

Mia.vn keu goi von anh 1

Vali Mia.vn đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước.

Đặt mục tiêu trở thành thương hiệu bán lẻ hành lý hàng đầu Việt Nam trước năm 2025, Mia.vn đã thành công kêu gọi gói đầu tư hợp tác từ Skylink Partners - công ty con thuộc mảng đầu tư thuộc Skylink Group.

Thành lập từ năm 2013 với xuất phát điểm là một đơn vị quảng cáo trực tuyến, đến nay, Skylink Group đã mở rộng mô hình kinh doanh theo hình thức holding (công ty mẹ) với việc sở hữu các công ty con ở nhiều lĩnh vực như bán lẻ, game mobile, công nghệ, truyền thông mạng xã hội…

Mia.vn keu goi von anh 2

Ông Trần Anh Tuấn (trái) - Nhà sáng lập Mia.vn và ông Nguyễn Ngọc Tuấn Lợi (phải) - Nhà sáng lập kiêm CEO Skylink Group.

2020 là năm đánh dấu thành tích vượt bậc của Skylink Group với doanh thu tăng trưởng hơn 200%, thành công chuyển đổi từ một startup công nghệ thành tập đoàn đa ngành nghề dựa trên nền tảng chuyển đổi số.

Thông qua việc ký kết hợp tác này, Skylink Group sẽ hỗ trợ chuyển đổi số và chiến lược phát triển thị trường bán lẻ của Mia.vn giai đoạn 5 năm (2022-2027) trong ngành bán lẻ vali, túi xách tại Việt Nam. Đây cũng là chiến lược xây dựng hệ sinh thái bán lẻ trực tuyến trên nền tảng công nghệ dữ liệu của Skylink Group, với mục tiêu đa dạng hóa ngành nghề, mở rộng lĩnh vực bán lẻ và đồng hành cùng các startup Việt phát triển mảng kinh doanh trực tuyến.

Theo kế hoạch, Skylink Group và Mia.vn đặt mục tiêu gia tăng thị phần mảng vali và túi xách, trở thành công ty hành lý hàng đầu tại Việt Nam với ít nhất 70% người dùng Việt Nam có thể mua sản phẩm chất lượng tại Mia.vn. Ngoài ra, cùng với sự đồng hành của Skylink Group, Mia.vn đặt mục tiêu đến năm 2027 sẽ mở rộng hệ thống cửa hàng lên tối thiểu 100 điểm bán trên toàn quốc.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm