Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MIA.vn chia sẻ hành trình trưởng thành qua những chiếc vali

Nếu đâu đó bên cạnh bạn bây giờ là chiếc vali to đùng thì hẳn là bạn đang sẵn sàng cho một câu chuyện mới - câu chuyện về một hành trình dài.

Bạn đang gói gém hành trang cho một chuyến đi xa? Hay đang thu dọn mọi thứ để bắt đầu cuộc sống mới? Bạn là doanh nhân. Bạn thành đạt, hiện đại và lịch thiệp. Bạn cần gặp đối tác để thương thảo một chiến lược kinh tế. Một chiếc vali tinh tế, sang trọng chắc chắn là thứ ghi điểm hoản hảo ngay từ lúc bạn vừa đặt chân xuống sân bay.
Bạn thích du lịch, thích khám phá. Trong đầu bạn đầy những mơ mộng về các điểm đến mới, những trải nghiệm mới vì bạn cho rằng đi là để học, để lớn khôn theo cách riêng của mình. Thứ bạn cần lúc này là một chiếc vali sành điệu, phong cách để rong ruổi cùng bạn suốt chặng đường dài.
Hay những lần chuyển nơi ở mới đánh dấu bước trưởng thành tự lập, bạn rời nhà và chiếc vali cùng bạn mở ra một cuộc sống mới.
Chiếc vali chính là người bạn biểu trưng cho sự trưởng thành. Nói khác hơn, nó cùng ta mở ra những con đường lý tưởng mới. Đó chính là triết lý mà MIA.vn muốn truyền gửi trong suốt nhiều năm nỗ lực trao tay bạn những chiếc vali lý tưởng từ khắp các thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Cái tên MIA này ra đời bắt nguồn từ cụm từ "my ideal case" với ý nghĩa về “chiếc vali lý tưởng”. 
"My ideal case" cũng có nghĩa là con đường lý tưởng của tôi, là hành trình đến với những hoạch định, hoài bão, ước vọng phía trước. Và chiếc vali sẽ luôn bền bỉ bên bạn trên mọi nẻo đường để lắng nghe câu chuyện của riêng bạn suốt cuộc hành trình.
Câu chuyện trưởng thành đó của bạn cũng chính là điều làm nên giá trị bền vững cho thương hiệu MIA.vn, khẳng định sự thành công của thương hiệu trên bước đường phục vụ khách hàng của mình. 
Đặc biệt sắp tới, MIA.VN lại tiếp tục đánh dấu cho bước trưởng thành của mình bằng sự kiện khai trương showroom thứ hai vào lúc 18h08 ngày 6/8 tại 287A Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TP HCM. Đây là bước ngoặt khẳng định cho sự phát triển không ngừng trong việc mang đến khách hàng những sản phẩm tinh tế, đẳng cấp và mang đậm màu sắc của các thương hiệu nổi tiếng.
Về sản phẩm, thương hiệu tiếp tục vinh dự là nhà phân phối, đại lý chính thức và độc quyền của nhiều thương hiệu vali nổi tiếng thế giới như Herschel, Jansport, Hush puppies, Seliux, Heys, Lojel, Benro, Lowepro, simplecarry ,Targus, Echolac , IT, Roncato, Eminent, Tucano, Thule...
Nhân dịp khai trương cửa hàng thứ hai, MIA chào đón khách hàng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Chương trình giảm giá dịp khai trương

MIA giảm giá 10% trên tổng đơn hàng (kể cả sản phẩm đang giảm giá); giảm giá đến 50% sản phẩm, balo nhiều dòng giảm đến 30%. Đặc biệt, khi mua bất kỳ sản phẩm vali nào tại MIA, bạn sẽ được tặng kèm một balo PoLo World trị giá 209.000 đồng.

Thông tin hệ thống

Website: MIA.vn

Hotline: 08 66 576 576

Showroom MIA Cống Quỳnh: 185H Cống Quỳnh, quận 1, TP HCM

Showroom MIA Nguyễn Văn Trỗi: 287A Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TP HCM

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm