Trung Quốc siết chặt quản lý livestream bán hàng
Theo phóng viên TTXVN tại Bắc Kinh, Trung Quốc là một trong những nước đi đầu thế giới về lĩnh vực livestream bán hàng. Livestream bán hàng không chỉ là một công cụ tiếp thị mà đã trở thành một...
186 kết quả phù hợp
Theo phóng viên TTXVN tại Bắc Kinh, Trung Quốc là một trong những nước đi đầu thế giới về lĩnh vực livestream bán hàng. Livestream bán hàng không chỉ là một công cụ tiếp thị mà đã trở thành một...
Thông tin Sùng Bầu quyết định dừng nhận tiền từ nhà hảo tâm để nấu các bữa ăn cho trẻ em trong bản khiến nhiều người theo dõi thắc mắc.
45 năm biết mình là con nuôi, anh Thông khao khát tìm lại gia đình để được yêu thương và làm lành những vết thương cũ. Nhưng anh chỉ giữ mãi khao khát ấy trong lòng mình.
Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) bắt giữ đối tượng lừa bán các mặt hàng rau, củ trên mạng xã hội rồi chiếm đoạt của một tiểu thương ở chợ đầu mối Tân Hòa gần 100 triệu đồng.
Hồng thạch trân châu ăn giòn, ngọt lịm đang “nhuộm đỏ” chợ Việt. Không ít người nhầm tưởng là hồng cổ đặc sản Nghệ An, song dân buôn tiết lộ, loại hồng này là hàng Trung Quốc.
Sau 6 năm triển khai đồng bộ trên cả nước, chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” đã đạt được những thành công nhất định và cho thấy tiềm năng lớn trong việc nâng tầm nông sản Việt.
Công an huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) bắt giữ một thiếu niên dùng áo khoác trùm kín đầu rồi đột nhập vào đại lý phân bón phá két sắt trộm hơn 148 triệu đồng.
Kỷ lục 22 tấn sầu riêng được “chốt đơn” chỉ trong 5 phút tại một phiên livestream diễn ra gần đây cho thấy sức hấp dẫn của nông sản Việt khi xuất hiện trên nền tảng nội dung số.
Mùa lúa chín, ở các vùng quê có thể ra đồng bắt con muỗm về nướng, chiên để ăn. Nay, con "tóp mỡ xanh" này thành đặc sản với nhà giàu Hà Nội khi có giá 800.000 đồng/kg vẫn đắt hàng.
Với sự “hậu thuẫn” từ Shopee cùng các đối tác phân phối, người nông dân không còn phải loay hoay, đau đầu tìm lời giải cho bài toán đảm bảo đầu ra của nông sản.
Bằng thủ đoạn mua chuyến hàng sau trả tiền chuyến hàng trước, Nguyễn Thị Liên (SN 1972, ở huyện Đan Phượng) đã chiếm đoạt gần 50 tỷ đồng của người mua bán nông sản, chủ tiệm tạp hóa trên địa bàn...
“Tôn vinh nông sản Việt” do Shopee và ShopeeFood phối hợp FoodMap triển khai nhằm tận dụng công nghệ để kết nối người tiêu dùng với nguồn nông sản, đặc sản địa phương chất lượng.
Tham gia thị trường đầu tư ngoại hối trên mạng nhưng bị thua lỗ, Phan Thị Hòa đã dựng lên màn kịch lừa đảo bằng hình thức kêu gọi góp vốn đầu tư buôn bán nông sản với lãi suất cao.
Những KOL, KOC này tạo dựng hình tượng nghèo khổ, hoàn cảnh khó khăn mất cha mẹ, một mình nuôi em để lôi kéo người xem mua các sản phẩm họ quảng cáo.
Tượng "Vua Mực" từng bị chỉ trích vì tiêu tốn 170.000 USD từ quỹ phòng chống dịch Covid-19, nay trở thành biểu tượng "chữa lành" với nhiều người sau thảm họa động đất - sóng thần.
Bỏ số tiền lớn ra mua mảnh đất 300 m2 tại trung tâm TP. Hạ Long, Quảng Ninh, gia đình chị Dương không dùng để ở mà xây khu nhà trọ cho bệnh nhân nghèo lưu trú miễn phí.
Liên tục tung các chương trình mua sắm, giải trí với sự góp mặt của dàn sao Vbiz, Shopee ghi dấu ấn trong cuộc đua “shoppertainment” của ngành thương mại điện tử.
Viên Vibi, Thiện Nhân, Bé Đăng, Su Su, Phương Nam... sẽ tham gia “Cuộc đua bán nông sản Tết Việt” - chuỗi livestream của Shopee nhằm quảng bá đặc sản mọi miền đất nước.
Sau khi người vay mất khả năng trả nợ, Vân yêu cầu phải sang nhượng quyền sử dụng đất ở, đất ruộng hoặc bán nông sản cho mình.
Trước phản ánh của cử tri về những hoạt động không phù hợp tại không gian phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội đề nghị UBND quận Hoàn Kiếm rà soát, xử lý dứt điểm.