Mô hình kinh doanh khác biệt tại Phú Quốc United Center
Ra mắt vào 21/4, Phú Quốc United Center được dự đoán trở thành một trong những trung tâm kinh tế - du lịch của thành phố đảo nhờ với mô hình "tất cả trong một" hoạt động 24/7.
60 kết quả phù hợp
Ra mắt vào 21/4, Phú Quốc United Center được dự đoán trở thành một trong những trung tâm kinh tế - du lịch của thành phố đảo nhờ với mô hình "tất cả trong một" hoạt động 24/7.
Năm 2016, Zara bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Từ đó đến nay, nhiều thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí cũng lần lượt xuất hiện.
Grand World Phú Quốc đầu tư nhiều hạng mục tiện ích, sự kiện và công trình ấn tượng để thu hút du khách, đem lại tiềm năng sinh lời cho các nhà đầu tư.
Tiện ích hiện đại, công trình độc đáo, hoạt động vui chơi giải trí đa dạng là những lý do giúp Grand World Phú Quốc hút nhà đầu tư.
Bắt nhịp xu hướng du lịch cá nhân hóa, Boutique Hotel Grand World Phú Quốc thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư nhờ mô hình khác biệt.
2020 là năm thứ 3 liên tiếp Vincom Retail nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam" từ tạp chí Forbes, với định giá gần 170 triệu USD.
Theo đuổi mô hình kinh tế đêm 24/7, Grand World Phú Quốc hứa hẹn trở thành điểm du lịch hấp dẫn tương tự những hòn đảo Sentosa hay Ibiza nổi tiếng.
Vinhomes và Vincom Retail được Forbes Việt Nam vinh danh là thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam 2019-2020. Đây cũng là hai đại diện bất động sản duy nhất vào top 10 bảng xếp hạng này.
Tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm Grand World Phú Quốc được kỳ vọng bùng nổ trong năm 2020 nhờ tiềm năng phát triển và lợi thế riêng biệt.
Kỷ niệm 15 năm thành lập (23/11/2004 - 23/11/2019), tất cả khách hàng đến vui chơi mua sắm tại 72 TTTM Vincom trên cả nước sẽ có cơ hội trúng xe VinFast Lux A2.0 hơn 1 tỷ đồng.
Doanh thu quý III sụt giảm nhưng lũy kế 9 tháng Vincom Retail vẫn ghi nhận gần 6.500 tỷ đồng, trong đó gần 80% đến từ cho thuê trung tâm thương mại.
Vincom Retail vừa ra mắt 3 TTTM Vincom Mega Mall, mang đến nhiều dịch vụ, tiện ích được cá nhân hóa cho khách hàng.
Theo Yonhap, SK Group - một trong những tập đoàn thương mại lớn nhất Hàn Quốc, sẽ đầu tư 1 tỷ USD vào Vingroup nhằm mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường Đông Nam Á.
Các gian hàng offline sẽ là nơi trưng bày sản phẩm, tích hợp công nghệ để tăng trải nghiệm mua sắm. Các TTTM không chết yểu mà còn có cơ hội bứt phá cùng kỷ nguyên mua sắm online.
Theo danh sách của Forbes, 40 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018 có tổng giá trị hơn 8,1 tỷ USD, xin giới thiệu 15/40 thương hiệu này.
Nữ chủ tịch mới tại Vincom Retail từng là Tổng giám đốc tại Vincommerce - chủ đầu tư của hệ thống VinMart & VinMart+. Bà cũng từng là Phó tổng giám đốc tại Deloitte Việt Nam.
Hơn 1,9 tỷ cổ phiếu VRE của Vincom Retail sẽ niêm yết trên HOSE từ ngày 6/11 với giá tham chiếu 33.800 đồng/cổ phiếu, vốn hóa của công ty ngày giao dịch đầu tiên xấp xỉ 3 tỷ USD.
Ngày 12/7, Vincom Plaza Hà Tĩnh chính thức được khai trương. Với kiến trúc sang trọng và gian hàng phong phú, nơi đây hứa hẹn là điểm tham quan mua sắm hấp dẫn ở Bắc Trung Bộ.
Ngày 26/5, Vincom chính thức đạt con số 40 cơ sở tại 21 tỉnh thành trên cả nước với việc khai trương đồng loạt 3 trung tâm thương mại tại Tuyên Quang, Hậu Giang và quận 7 (TP.HCM).
Đây cũng là mức đầu tư lần đầu lớn nhất từ trước đến nay của một quỹ đầu tư toàn cầu vào một doanh nghiệp của Việt Nam.