Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao Grand World Phú Quốc thu hút nhà đầu tư?

Tiện ích hiện đại, công trình độc đáo, hoạt động vui chơi giải trí đa dạng là những lý do giúp Grand World Phú Quốc hút nhà đầu tư.

Grand World Phú Quốc tọa lạc tại trung tâm tổ hợp Phú Quốc United Center do Vingroup xây dựng. Với định hướng khai thác mô hình kinh tế đêm, Grand World có quy mô lớn, được trang bị nhiều tiện ích hiện đại và bắt kịp xu hướng BĐS nghỉ dưỡng trên thế giới. Grand World được xây dựng dựa theo nhiều mô hình kinh tế đêm thành công trên thế giới như Ibiza, Las Vegas hay Singapore…

Vingroup anh 1

Grand World Phú Quốc nằm ở trung tâm Phú Quốc United Center.

Đại diện Savills Hotels châu Á - Thái Bình Dương cho biết, khách nội địa, đặc biệt là thế hệ trẻ, ngày càng yêu thích xu hướng du lịch trải nghiệm. Các mô hình sản phẩm như nghỉ dưỡng nội đô (staycation), khách sạn chú trọng thiết kế, resort chăm sóc sức khỏe, khu nghỉ dưỡng phức hợp với trải nghiệm ẩm thực, vui chơi giải trí độc đáo sẽ có cơ hội nở rộ trong thời gian tới.

Điển hình tại Grand World, 3 show diễn do đạo diễn lừng danh Việt Tú dàn dựng và chỉ đạo nhận được sự quan tâm lớn từ du khách. Trong đó, Tinh hoa Việt Nam là một đại sân khấu, được chủ đầu tư ưu ái dành vị trí đẹp ngay mặt tiền Grand World. Xuyên suốt từ sáng tới đêm, nơi này mang đến không gian đặc trưng của quán xá, làng nghề, lễ hội sống động, sôi nổi.

Tâm điểm buổi tối sẽ là hàng trăm show diễn thực cảnh Con rồng cháu tiên thuật lại thuở dựng nước cho đến hào khí Đông A. Show diễn được thổi hồn bằng công nghệ hiện đại, khiến người xem mãn nhãn trước vẻ hùng tráng của lịch sử.

Rời bước khỏi hành trình “xuyên không” về lịch sử nghìn năm nước Việt, Hồ tình yêu sẽ tái hiện câu chuyện tình vĩ đại ở châu Âu thế kỷ XVI. Sử dụng những kỹ xảo đẹp mắt, kết hợp giữa nước và ánh sáng, Hồ tình yêu nghệ đưa du khách vào một không gian lãng mạn và ấn tượng.

Bên cạnh đó, một chuỗi show hấp dẫn dành cho du khách đam mê dịch chuyển sẽ diễn ra tại quảng trường Vũ điệu nhiệt đới - nơi tái hiện những lễ hội sôi động trên thế giới. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào đại nhạc hội DJ quốc tế, bikini show, chương trình tạp kỹ… Tất cả đều được xây dựng theo mô hình hội hè bất tận từ 16h đến 5h sáng hôm sau.

Cùng với những hoạt động lễ hội độc đáo, Grand World còn sở hữu nhiều công trình đặc sắc như kênh đào Venice, bảo tàng Gấu Teddy, công trình tre biểu tượng, công viên Urban Park, tháp Hẹn hò…

Ở tâm điểm Grand World, du khách có thể ghé đến những phân khu shop đặc trưng để mua sắm như Shanghai, Indochine, Mallorca, quảng trường… Các căn shop này hứa hẹn đáp ứng trọn vẹn nhu cầu trải nghiệm nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm, ẩm thực của du khách hiện đại.

Ngoài ra, Grand World còn hưởng lợi từ hệ sinh thái Vingroup, gồm hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl, vườn thú hàng đầu Đông Nam Á Vinpearl Safari, công viên chủ đề VinWonders… Nhờ đó, dự án hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn trong thời gian tới với hoạt động giải trí 24/7 đặc sắc và đa dạng, dành cho mọi lứa tuổi. Cùng với đó, việc Phú Quốc trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam cũng hứa hẹn giúp Grand World nhận được sự quan tâm lớn từ du khách.

Từ 4 tỷ đồng, nhà đầu tư đã có thể sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng có bãi biển riêng tại Grand World, với chính sách hỗ trợ tài chính lên đến 4 năm, cam kết lợi nhuận 10% trong 2 năm đầu. Khách hàng chỉ cần thanh toán 15% đã được ký HĐMB, trả góp trong 16 lần thanh toán, mỗi lần chỉ cần thanh toán từ 5%. Ngoài ra, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ doanh thu lên đến 100 triệu/căn/tháng đi cùng gói miễn tiền thuê lên đến 2 năm, hỗ trợ hoàn thiện nội thất căn shop lên tới 6%. Nhà đầu tư có thể uỷ thác cho đơn vị quản lý cho thuê Vincom Retail - đơn vị uy tín và kinh nghiệm trong ngành bán lẻ. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được voucher VinFast 200 triệu và một cây vàng khi ký HĐMB.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm