Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Grand World Phú Quốc kỳ vọng vươn tầm Sentosa, Ibiza

Theo đuổi mô hình kinh tế đêm 24/7, Grand World Phú Quốc hứa hẹn trở thành điểm du lịch hấp dẫn tương tự những hòn đảo Sentosa hay Ibiza nổi tiếng.

Hai hòn đảo du lịch là Sentosa (Singapore) và Ibiza (Tây Ban Nha) đã trở thành hình mẫu của nhiều nền du lịch trên thế giới. Sentosa được ví như hòn đảo nhiệt đới khổng lồ với chuỗi kiến trúc độc đáo, đem tới thành công rực rỡ nhờ du lịch kết hợp khám phá di sản văn hóa, công viên giải trí, trung tâm nghỉ dưỡng và thiên nhiên đa dạng. Sự sáng tạo, đột phá đã đem về cho nơi đây bình quân 20 triệu lượt khách du lịch/năm, doanh thu năm 2019 đạt mức 2,48 tỷ SGD.

Nằm ngoài khơi bờ biển Valencia, Ibiza mang đến nhiều hoạt động vui chơi, hội hè bất tận, những bữa tiệc thâu đêm cùng hệ sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp bao quanh. Trong năm 2018, khách du lịch thế giới đã tiêu gần 1 tỷ USD cho Tây Ban Nha khi đến Ibiza ăn chơi. Bình quân mỗi du khách chi ra 199 euro/ngày tại đây.

Tại Việt Nam, Phú Quốc United Center là tổ hợp trung tâm giải trí nghỉ dưỡng được Vingroup xây dựng tại bắc đảo Phú Quốc. Mô hình “thành phố không ngủ” Grand World hứa hẹn đưa du lịch Việt vươn tầm thế giới để Phú Quốc có thể sánh với Sentosa và Ibiza trong tương lai.

Vingroup anh 1

Nền du lịch Việt Nam chuyển mình bằng những tổ hợp du lịch giải trí độc đáo, khác biệt. Ảnh phối cảnh.

Từ lúc đặt chân đến Phú Quốc, Vingroup đã đầu tư gần 10.000 tỷ đồng để xây dựng hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl quy mô lớn. Dự án casino Phú Quốc hay công viên chủ đề Vinwonders cũng ước tính tốn hàng tỷ USD đầu tư.

Bên cạnh đó, vườn thú mở bán hoang dã Vinpearl Safari, sân golf IGM 18 lỗ Vinpearl Golf… đang từng ngày biến Phú Quốc United Center trở thành điểm đến du lịch đầy triển vọng của châu Á.

Vingroup anh 2

Công viên chủ đề tại Vinwonders mang đến những trải nghiệm mãn nhãn cho du khách.

Sở hữu hệ sinh thái du lịch giải trí độc đáo, Phú Quốc United Center còn cho thấy sự nổi bật khi tổng hoà những giá trị đặc biệt. Với mô hình “all in one” độc đáo, mỗi du khách khi đến bắc đảo được hoà mình vào những bữa tiệc, hội hè sầm uất diễn ra đều đặn quanh năm tại quảng trường Vũ điệu nhiệt đới.

Vingroup anh 3

Công trình Huyền thoại tre tại dự án Grand World. Ảnh phối cảnh.

Với Grand World, chủ đầu tư còn tạo dựng một điểm đến mang đậm giao thoa giữa văn hoá dân tộc và văn hoá thế giới. Du khách như ngược dòng tìm về lịch sử tại quảng trường Huyền thoại, được thưởng thức tinh tuý văn hoá Việt của công trình Huyền thoại tre và không gian Tinh hoa Việt Nam.

Nơi đây mang đến có gần 3.000 minishow ban ngày cùng 365 vở diễn thực cảnh buổi tối huyền ảo bằng công nghệ tối tân, hiện đại; nhiều lễ hội mang tính đột phá như lễ hội hoá trang đậm sắc màu Venice, show diễn “Suối nguồn tình yêu” trên mặt hồ lung linh… Tất cả tạo nên một quần thể kinh doanh với nhiều dấu ấn bùng nổ suốt 24/7, kéo dài 365 ngày/năm.

Vingroup anh 4

Các phân khu shop chạy dọc tiện ích giải trí là “chìa khoá” hút nguồn khách tìm đến đây vui chơi, mua sắm, nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, những khu Shanghai shop tái hiện khu phố mua sắm nhộn nhịp đặc trưng văn hoá Trung Hoa, Mallorca Shop mang vẻ đẹp phóng khoáng của Địa Trung Hải hay Indochine khắc hoạ dấu ấn Đông Dương là mảnh ghép trọn vẹn để làm nên điểm đến khác biệt tại Grand World.

Từ 4 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu shop thương mại Grand World với 2 năm không lo trả lãi, 4 năm không lo trả gốc, đồng thời nhận lợi nhuận 10% trong 2 năm đầu theo cam kết chủ đầu tư. Khách hàng được ký hợp đồng mua bán (HĐMB) khi thanh toán 15% giá trị shop, sau đó trả góp thành 16 lần thanh toán (mỗi lần từ 5%). Ngoài ra, khi ký HĐMB, tất cả khách hàng được tặng voucher VinFast 200 triệu và một cây vàng.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cam kết doanh thu tới 100 triệu đồng/tháng/cửa hàng, miễn tiền thuê tới 2 năm và hỗ trợ hoàn thiện gian hàng đến 6% giá trị HĐMB. Nhà đầu tư có thể uỷ thác quản lý cho thuê bởi Vincom Retail - đơn vị uy tín và kinh nghiệm trong ngành bán lẻ.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm