Hàng hiệu trong tương lai sẽ ra sao?
Nhà phân tích Erwan Rambourg đưa ra dự đoán tích cực về tương lai của ngành xa xỉ phẩm ở cuốn sách sắp xuất bản “Hàng hiệu trong tương lai”.
388 kết quả phù hợp
Hàng hiệu trong tương lai sẽ ra sao?
Nhà phân tích Erwan Rambourg đưa ra dự đoán tích cực về tương lai của ngành xa xỉ phẩm ở cuốn sách sắp xuất bản “Hàng hiệu trong tương lai”.
Bán lẻ thời Covid-19 vẫn phát triển nếu biết ‘sống chung với lũ’
Covid-19 đã giáng đòn mạnh lên kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên trong bức tranh ảm đạm của tình hình dịch bệnh, thị trường bán lẻ với thương mại điện tửvẫn được coi là điểm sáng.
SMEs và tiểu thương học được gì từ khủng hoảng Covid-19?
Trong thời dịch, buôn may bán đắt là điều không nhiều tiểu thương hay doanh nghiệp bán lẻ đạt được. Nhưng vẫn có nhiều người đã thành công nhờ lạc quan, chủ động tìm hướng đi mới.
Vinhomes lãi tăng nhẹ sau 6 tháng
Dù lợi nhuận ròng sau thuế quý II giảm hơn một nửa, tổng lợi nhuận ròng 6 tháng của Vinhomes vẫn đạt 11.446 tỷ đồng, tăng 2% so với cùng kỳ.
Hơn nửa lượng hàng bán ra tại Việt Nam là khuyến mại
Theo Nielsen, hành vi tiêu dùng của người Việt chịu ảnh hưởng bởi giá cả cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Hàng hóa khuyến mại chiếm 56% tỷ trọng ngành bán lẻ.
Siêu thị nào chiếm thị phần cao nhất tại Việt Nam?
Deloitte nhận định, kênh siêu thị hiện là cuộc chơi của các doanh nghiệp bán lẻ trong nước, trong đó Saigon Co.op và Bách Hóa Xanh chiếm thị phần cao nhất.
Dân TQ đổ xô đi livestream bán nhà, xe tải và tên lửa
Lượng người dùng các dịch vụ livestream tại Trung Quốc được dự báo sẽ tăng lên 526 triệu trong năm nay.
Một chợ đầu mối ở TP.HCM muốn bán hàng online
Covid-19 thay đổi tư duy kinh doanh của nhiều đơn vị. Thậm chí, mới đây, một chợ đầu mối ở TP.HCM cũng bày tỏ mong muốn chuyển đổi số, trong đó có bán hàng online.
Vì sao các doanh nghiệp thi nhau 'lên sàn' thương mại điện tử?
Lên sàn thương mại điện tử cũng giống như mở thêm một cửa hàng, nơi doanh nghiệp có thể tiếp cận nhiều khách hàng, từ đó hứa hẹn thúc đẩy doanh thu.
Thiên Long dừng xây nhà máy, đẩy mạnh bán hàng online
Lần đầu tiên đặt mục tiêu doanh thu, lợi nhuận thấp hơn năm trước vì ảnh hưởng của Covid-19, lãnh đạo tập đoàn Thiên Long tự tin sẽ sớm vượt qua khó khăn nhờ nội lực.
Nghệ sĩ Trung Quốc đánh đổi gì khi livestream kiếm triệu USD?
Nghệ sĩ livestream bán hàng đang là xu thế mới của showbiz Trung Quốc. Công việc này giúp các ngôi sao kiếm bộn tiền.
Doanh nghiệp lên mạng 'kéo' khách về cửa hàng
Xu hướng tiếp cận khách hàng đa kênh, kết hợp giữa nền tảng điện tử và cửa hàng truyền thống đang được nhiều doanh nghiệp bán lẻ áp dụng, đặc biệt sau cú sốc Covid-19.
Ca sỹ, diễn viên TQ đua nhau livestream bán hàng trong mùa Covid-19
Bán hàng trên livestream đang trở thành xu thế mới tại Trung Quốc, chỉ trong vòng vài giờ, các nền tảng phát trực tiếp có thể thu về hàng trăm triệu USD.
'Con Cưng giao tã sữa online nhanh hơn ly trà sữa'
Đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng cao, Con Cưng rút ngắn tối đa thời gian giao hàng, đồng thời khách hàng được chủ động lựa chọn khung thời gian giao nhận hàng.
Dân đổ xô mua hàng online, doanh nghiệp rốt ráo lên 'chợ mạng'
Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc trên môi trường mạng khiến các doanh nghiệp vừa và nhỏ ráo riết xây dựng kênh phân phối trực tuyến.
Cà phê Ông Bầu mở rộng chuỗi, Golden Gate thận trọng sau dịch
Hậu Covid-19, trong khi nhiều doanh nghiệp từng bước tái khởi động để theo dõi thị trường, một số thương hiệu F&B lại mở cửa đồng loạt, thậm chí khai trương nhiều chi nhánh mới.
Vinamilk đạt doanh thu 14.200 tỷ trong quý I
Dù có lượng tiền mặt rất lớn, Vinamilk vẫn quyết định hoãn hoặc giãn một số dự án đầu tư tài sản cố định trong nửa đầu 2020 để đảm bảo khả năng thanh khoản và an toàn tài chính.
Cửa hàng tiện lợi, thương mại điện tử tăng trưởng mạnh giữa dịch
Giữa những ảnh hưởng nặng nề từ Covid-19, thị trường vẫn ghi nhận những điểm sáng từ thương mại điện tử và nhiều mô hình kinh doanh mới.
Đại gia bán kem lãi hàng trăm triệu mỗi ngày
Với hơn 41% thị phần tiêu thụ kem trong nước, ông chủ hãng kem Merino và Celano đều đặn thu về hàng trăm triệu đồng lợi nhuận mỗi ngày.
Kế hoạch kinh doanh ảm đạm của chuỗi nhà sách Fahasa
Công ty Cổ phần Phát hành sách TP.HCM – Fahasa vừa công bố kế hoạch kinh doanh năm 2020 với mục tiêu doanh thu, lợi nhuận khiêm tốn trước ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.