Vài tiếng livestream trên TikTok, bán được 2 đơn hàng
Số người xem ít hay nhiều, Thành Đạt (TP.HCM) vẫn phải vừa ăn, vừa livestream. Một số lần, anh phát trực tiếp nhiều tiếng, nhưng chỉ bán được 2 đơn hàng ẩm thực.
245 kết quả phù hợp
Vài tiếng livestream trên TikTok, bán được 2 đơn hàng
Số người xem ít hay nhiều, Thành Đạt (TP.HCM) vẫn phải vừa ăn, vừa livestream. Một số lần, anh phát trực tiếp nhiều tiếng, nhưng chỉ bán được 2 đơn hàng ẩm thực.
Gia sư thất nghiệp thế chỗ những ông hoàng, bà chúa livestream
Sau chính sách cấm dạy thêm, nhiều gia sư tiếng Anh ở Trung Quốc đã chuyển sang bán hàng trên livestream. Công việc này mang lại cho họ nguồn thu nhập ổn định.
Trung Quốc siết giới livestream
Từng là nghề hốt bạc, giờ đây những ngôi sao livestream ở quốc gia tỷ dân đang phải tìm cách “lách luật” khi chính phủ siết chặt kiểm soát và quy định.
Dấu chấm hết của các cỗ máy bán hàng online
Sự mất hút của các influencer nổi tiếng nhất xứ tỷ dân đang làm rung chuyển thị trường bán hàng qua livestream, báo hiệu dấu chấm hết cho kỷ nguyên bùng nổ của ngành này.
Livestream trên sàn TMĐT: Chuyên nghiệp hóa để đi được đường dài
Tăng kết nối với khách hàng mục tiêu qua hình thức livestream trên sàn TMĐT được các thương hiệu áp dụng với tần suất ngày một nhiều, đặc biệt trong thời kỳ mua sắm trực tuyến.
Thêm một sao livestream Trung Quốc bị phạt vì trốn thuế
Fan Sifeng là cái tên mới nhất bị phạt vì tội trốn thuế trong bối cảnh Trung Quốc siết chặt các hoạt động quản lý, theo dõi ngành công nghiệp bán hàng qua livestream.
Livestream chết dần ở Trung Quốc
Mô hình bán hàng qua livestream ở đất nước tỷ dân đang trải qua những thay đổi chóng mặt và bị kiểm soát chặt chẽ với sự biến mất của các KOL cùng nhiều lệnh cấm.
Đàn ông Trung Quốc không tiếc tiền để mặc đẹp
Với thu nhập cao hơn giới trẻ, những người mua sắm lớn tuổi chính là cơ hội mới mở ra cho thị trường quần áo nam.
Ra trường là thất nghiệp, người trẻ Trung Quốc không dám ước mơ
Sinh viên tại Trung Quốc không dám mong có công việc lương cao trong bối cảnh thị trường lao động đang ở mức yếu kém nhất nhiều thập kỷ.
Người tự xưng 'Steve Jobs của Trung Quốc' trở lại
Từ bỏ công việc livestream bán hàng với doanh thu cả trăm triệu USD, cựu CEO hãng công nghệ Smartisan nhiều tai tiếng đã quyết định quay lại lĩnh vực công nghệ.
Hình thức bán hàng qua livestream tại Trung Quốc đã tăng trưởng trong nhiều năm, nhưng dường như đã đến lúc thoái trào.
Các sàn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh nhờ Covid-19
Dù tác động xấu đến bức tranh kinh tế chung của Việt Nam, sự xuất hiện của Covid-19 đã góp phần đẩy mạnh sự phát triển của ngành thương mại điện tử.
Dân livestream bán hàng ở Trung Quốc điêu đứng
Việc phong tỏa kéo dài ở Thượng Hải và nhiều thành phố giáng thêm đòn nặng nề vào ngành công nghiệp bán hàng qua livestream, vốn đã bị ảnh hưởng bởi các quy định quản lý gắt gao.
Mua sắm trang phục, phụ kiện giá tốt tại Shop Thanh Tâm
Shop Thanh Tâm cung cấp các sản phẩm thời trang đa dạng với mức giá phù hợp túi tiền, đi kèm dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt cho khách hàng.
Tăng doanh số nhờ 'chốt đơn' livestream tự động
Nhờ hình thức “chốt đơn” tự động qua livestream, thị trường thương mại điện tử Việt Nam hứa hẹn có nhiều đột phá mới trong năm 2022.
Lý Tiểu Lộ chấm dứt quan hệ kinh tế với Giả Nãi Lượng
Sau khi ly hôn vào tháng 11/2019, Lý Tiểu Lộ vẫn giữ vốn đầu tư trong công ty của chồng cũ. Mới đây, cô rút toàn bộ cổ phần, kết thúc hợp tác làm ăn với Giả Nãi Lượng.
Cái chết của những 'ngôi làng Taobao' ở Trung Quốc
Thiếu hiểu biết về bán hàng trực tuyến, tụt hậu về công nghệ khiến những nông dân từng phất lên nhờ Taobao không thể tiếp tục cạnh tranh trong ngành thương mại điện tử.
Lại một mùa Táo Quân gây tranh cãi
Táo Quân 2022 vừa lên sóng vào đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Chương trình đề cập đến nhiều vấn đề nổi cộm trong năm qua và vẫn nhận khen chê trái chiều.
Bức tranh TMĐT và 5 xu hướng bán hàng trong báo cáo của Lazada
Social commerce, nội dung do người dùng tạo, đa kênh bán lẻ, cá nhân hóa hành trình mua sắm, đa dạng phương thức thanh toán là 5 xu hướng được dự báo về ngành TMĐT của Lazada.
Thu nhập khó tin của các ngôi sao livestream Trung Quốc
"Nữ hoàng livestream" Vi Á hay "ông hoàng son môi" Lý Giai Kỳ không chỉ trở thành tỷ phú mà còn nắm quyền lực lớn đối với các nhãn hàng.