Thế Giới Di Động kỳ vọng thu hơn 6 tỷ USD năm nay
Công ty cho biết sẽ tập trung kiểm soát chi phí, tạm ngưng mở mới chuỗi An Khang và AVA Kids, thậm chí thu hẹp chuỗi AVASport và Bluetronics để giảm gánh nặng chi phí năm nay.
486 kết quả phù hợp
Thế Giới Di Động kỳ vọng thu hơn 6 tỷ USD năm nay
Công ty cho biết sẽ tập trung kiểm soát chi phí, tạm ngưng mở mới chuỗi An Khang và AVA Kids, thậm chí thu hẹp chuỗi AVASport và Bluetronics để giảm gánh nặng chi phí năm nay.
Hai quỹ ngoại nắm hơn 10.000 tỷ đồng cổ phiếu Thế Giới Di Động
Nhóm quỹ Arisaig Partners vừa mua thêm hàng triệu cổ phiếu MWG để tăng nắm giữ lên 8,12% vốn Thế Giới Di Động, tương đương giá trị sở hữu vượt 5.000 tỷ đồng.
Bách Hóa Xanh lỗ lũy kế hơn 7.000 tỷ đồng
Các mảng kinh doanh mới của MWG dù là động lực tăng trưởng doanh số, lại là gánh nặng về chi phí khi lỗ hàng trăm đến hàng nghìn tỷ đồng trong năm vừa qua.
Thế Giới Di Động cắt giảm hơn 7.000 nhân viên trong 3 tháng
Ông lớn ngành bán lẻ mạnh tay thu hẹp quy mô nhân viên cùng thời điểm với hàng loạt động thái cơ cấu hệ thống bán hàng sau khi lợi nhuận liên tục suy giảm.
Thế Giới Di Động giảm lợi nhuận 5 quý liên tiếp
Sức mua yếu dần trong quý cuối năm ngoái khiến lợi nhuận của Thế Giới Di Động giảm 5 quý liên tiếp về còn 619 tỷ đồng, thấp nhất kể từ cuối năm 2017 đến nay.
Saigon Co.op giành ngôi dẫn đầu thị trường bán lẻ
Doanh số năm 2022 của Saigon Co.op gần cán mốc 31.000 tỷ đồng, trong khi đối thủ nặng ký nhất là WinCommerce thu về khoảng hơn 29.200 tỷ đồng.
Công ty bán bột giặt, nước rửa chén thu hơn 7 tỷ đồng mỗi ngày
Năm 2022, chủ sở hữu thương hiệu bột giặt, nước rửa chén Lix... ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan. Trong đó, lợi nhuận sau thuế đạt hơn 218 tỷ đồng, tăng 28% so với năm ngoái.
Doanh nghiệp bình ổn TP.HCM chuẩn bị 20.000 tỷ đồng phục vụ Tết
Đây là nguồn vốn được các doanh nghiệp chuẩn bị để phục vụ 2 tháng Tết, trong đó 8.000 tỷ đồng dành riêng cho hàng hóa tham gia chương trình bình ổn thị trường.
Bia Tết loạn giá, sức mua ì ạch
Chiết khấu và chính sách bán hàng khác nhau khiến giá bia mỗi nơi một khác, có khi chênh đến 40.000 đồng/thùng. Trong khi đó, lượng hàng bán ra nhìn chung không mấy khả quan.
Trải nghiệm sống đẳng cấp tại Tumys Phú Mỹ
Tumys Phú Mỹ là lựa chọn đáng cân nhắc cho cộng đồng tri thức trẻ mong muốn tìm một không gian sống xanh, tiện nghi giữa thành phố cảng.
Lợi nhuận Thế Giới Di Động giảm sâu
Tập đoàn bán lẻ điện máy lớn nhất thị trường trong nước cho biết kế hoạch mở mới năm 2023 sẽ chọn lọc hơn, tập trung vào kiểm soát chi phí để tối ưu dòng tiền.
Tận Tâm cung cấp đa dạng dịch vụ cho doanh nghiệp
Tận Tâm - thành viên Tập đoàn Thế Giới Di Động - thuộc số ít công ty đủ năng lực bảo trì trọn gói, giao hàng, lắp đặt và bảo hành cho hệ thống chuỗi cửa hàng, siêu thị, văn phòng.
Bánh kẹo Richy khẳng định uy tín thương hiệu hàng đầu
Hơn 20 năm phát triển, bằng sự kiên định và không ngừng sáng tạo, bánh kẹo Richy đã khẳng định uy tín và chứng minh vị thế thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam.
Lãnh đạo MWG nói tự tin về dòng tiền
Giám đốc tài chính MWG tin rằng dòng tiền của doanh nghiệp vẫn lành mạnh, đồng thời duy trì quan hệ rất tốt với các ngân hàng lớn trong và ngoài nước.
Khống chế nhân viên cửa hàng Bách Hóa Xanh ở TP.HCM để cướp tiền
Nam thanh niên giả vờ mua hàng, rồi bất ngờ cầm kéo khống chế nữ nhân viên cửa hàng Bách Hóa Xanh để cướp tiền.
Lợi nhuận Thế Giới Di Động dự báo tăng chậm lại
Lãi vay tăng là nguyên nhân khiến lợi nhuận Thế Giới Di Động chậm lại. Dự báo trong quý cuối năm, đây vẫn là yếu tố ảnh hưởng tới kết quả kinh doanh của nhà bán lẻ này.
Thêm nhiều lãnh đạo Thế Giới Di Động muốn bắt đáy cổ phiếu
Việc thị giá cổ phiếu MWG rơi về đáy từ đầu năm 2021 khiến hàng loạt lãnh đạo Thế Giới Di Động đăng ký mua vào với mục đích tăng sở hữu.
Thế Giới Di Động lãi gần 3.500 tỷ đồng sau 9 tháng
Lãnh đạo tập đoàn bán lẻ nhấn mạnh sẽ ưu tiên bảo vệ dòng tiền trong thời gian tới cũng như sẽ tạm dừng mở mới tất cả chuỗi.
Bách Hóa Xanh muốn thu 1,5-1,6 tỷ đồng/cửa hàng vào cuối năm
Doanh số chuỗi bán lẻ bách hóa đang tăng trưởng liên tiếp 6 tháng sau đợt tái cơ cấu và hướng đến 1,5-1,6 tỷ đồng/cửa hàng trong 2 tháng cuối năm nay.
Không chỉ ở Việt Nam, giá bia tại nhiều quốc gia cũng tăng cao do lạm phát và sự đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu.