Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm sống đẳng cấp tại Tumys Phú Mỹ

Tumys Phú Mỹ là lựa chọn đáng cân nhắc cho cộng đồng tri thức trẻ mong muốn tìm một không gian sống xanh, tiện nghi giữa thành phố cảng.

Tumys Phú Mỹ tọa lạc ở trung tâm của thành phố cảng hàng đầu Việt Nam, ngay mặt tiền quốc lộ 51 - cửa ngõ kết nối giao thương liên vùng và với các nước trên thế giới. Sở hữu địa thế “tựa sơn, hướng thủy”, dự án mang đến cư dân cảm giác được bao bọc an toàn, bên cạnh đại cát, vượng khí từ sự hòa hợp của núi sông.

Kiến tạo phong cách sống mới

Nằm tại vị trí được xem là “trung tâm của trung tâm”, Tumys Phú Mỹ thừa hưởng trọn vẹn hệ tiện ích lõi. Không chỉ sở hữu những mảng xanh tại công viên trong, hệ tiện ích đa dạng công năng liền kề dự án còn góp phần tăng cường sự kết nối cho cộng đồng dân cư, mang đến cảm giác bình yên, thoải mái qua các hoạt động thể chất như chạy bộ, yoga, vui chơi…

Bat dong san Phu My anh 1

Không gian sống đủ đầy tiện nghi của Tumys Phú Mỹ giữa lòng đại đô thị cảng biển Phú Mỹ. Ảnh phối cảnh dự án.

Theo nguyên tắc phát triển bền vững, việc không gian xanh được lồng ghép trong khu đô thị cũng góp phần nâng cao chất lượng đời sống của cư dân, tăng cường sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, đặc biệt hiệu quả với các khu đô thị công nghiệp, công nghệ cao, cảng biển…

Tumys Phú Mỹ phát triển theo mô hình phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp. Dự án được thiết kế với 3 tiêu chí xanh, trong lành và thời thượng, bắt nhịp xu hướng kiến tạo phong cách sống mới: Năng động nhưng vẫn hài hòa cùng thiên nhiên nguyên bản.

Tumys Phú Mỹ có mật độ xây dựng thấp, thiết kế nội khu phần lớn cho hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần: Trung tâm thương mại, phố đi bộ, hồ bơi Venus, đài phun nước Trevi, công viên cảnh quan Tumys Garden, Sky Park, sân chơi trẻ em Zone Kids, khu BBQ ngoài trời, khu yoga, phòng gym, nhà trẻ, trường quốc tế… Tất cả nhằm mang đến một cuộc sống nghỉ dưỡng thư thái, giúp cư dân cân bằng cảm xúc sau những giờ làm việc mệt mỏi, đồng thời ươm mầm hạnh phúc cho cộng đồng tri thức trẻ.

Tumys Phú Mỹ gồm 2 tòa tháp Saphire và Diamond với 1.248 căn hộ và 55 căn shophouse. Đây là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên tại thành phố cảng Phú Mỹ, đáp ứng nhu cầu an cư của nguồn nhân lực chất lượng cao, mang đến cư dân tinh hoa một lựa chọn xứng tầm đẳng cấp.

Bat dong san Phu My anh 2

Tumys Phú Mỹ được ví như “tinh hoa” giữa lòng phố cảng. Ảnh phối cảnh dự án.

Căn hộ dành cho cộng đồng tri thức trẻ

Vị trí đắc địa giúp cộng đồng cư dân của Tumys Phú Mỹ có cơ hội trải nghiệm và tận hưởng hệ tiện ích ngoại khu hàng đầu khu vực. Từ dự án, cư dân chỉ mất 2-5 phút để di chuyển đến: Hệ thống siêu thị KNG, Coopmart, Go; hệ thống trường học từ mầm non đến THPT, cao đẳng, đại học; Bách hóa Xanh; Ngân hàng Vietcombank; Trung tâm Hành chính Thị xã Phú Mỹ…

Bat dong san Phu My anh 3

Tumys Phú Mỹ chú trọng sự tiện nghi và nâng cao thể chất, tinh thần cho cộng đồng tri thức trẻ. Ảnh phối cảnh dự án.

Đặc biệt, cư dân tương lai của Tumys Phú Mỹ có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào tiến độ xây dựng cũng như vận hành trong tương lai, nhờ sự chọn lựa kỹ càng về đơn vị xây dựng, quản lý, vận hành chủ đầu tư.

Cụ thể, đơn vị xây dựng chính của dự án là Phước Thành - một trong các nhà thầu uy tín hàng đầu trong ngành xây dựng Việt Nam. Bên cạnh đó, CBRE - một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới ở lĩnh vực quản lý tài sản - cũng được chủ đầu tư Tùng Mỹ tin tưởng lựa chọn là đơn vị quản lý vận hành và cho thuê.

Tất cả nhằm mang đến những dịch vụ, trải nghiệm sống xứng tầm cho cư dân tương lai của Tumys Phú Mỹ. Không chỉ gây ấn tượng nhờ sự sáng tạo và chăm chút tỉ mỉ từ chủ đầu tư, dự án còn thể hiện giá trị nhờ tinh thần chu đáo của đơn vị quản lý vận hành.

Bat dong san Phu My anh 4

Sảnh đón chuẩn 5 sao đẳng cấp của Tumys Phú Mỹ. Ảnh phối cảnh dự án.

Không chỉ vậy, nhằm tạo điều kiện cho cộng đồng tri thức trẻ sở hữu “ngôi nhà trong mơ” tại Tumys Phú Mỹ, chủ đầu tư còn phối hợp Ngân hàng Vietcombank triển khai những giải pháp tài chính và ưu đãi đặc quyền.

Tumys Phú Mỹ cam kết trở thành biểu tượng mới, mang đến không gian sống xứng tầm đẳng cấp cho những cư dân tinh hoa, cộng đồng tri thức trẻ. Đồng thời, dự án được kỳ vọng kiến tạo nên một biểu tượng, diện mạo mới cho thành phố cảng Phú Mỹ phồn hoa trong tương lai.

Độc giả truy cập website hoặc liên hệ hotline 0969113939 của tổng đại lý tiếp thị và phân phối độc quyền Dat Xanh Premium để tìm hiểu thông tin về dự án.

Trà An

Bạn có thể quan tâm