Burger King gia nhập khu ẩm thực trực tuyến lớn nhất VN
Thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng thế giới Burger King nay đã gia nhập khu ẩm thực trực tuyến - foodpanda Việt Nam.
210 kết quả phù hợp
Burger King gia nhập khu ẩm thực trực tuyến lớn nhất VN
Thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng thế giới Burger King nay đã gia nhập khu ẩm thực trực tuyến - foodpanda Việt Nam.
10 chiêu PR ấn tượng nhất năm 2014
Năm 2014 chứng kiến rất nhiều những hình thức PR ấn tượng chưa từng có trong lịch sử. Dưới đây là 10 chiến dịch gây được tiếng vang lớn nhất, theo thống kê của INC.
Starbucks, McDonald’s vào Việt Nam: Chỉ như… bão qua làng
Đối với ngành công nghiệp fastfood thế giới, Việt Nam như thị trường non trẻ có sức lan tỏa của sự cuồng si, nhưng độ trung thành với thương hiệu của giới trẻ cũng thật mong manh.
Những tai nạn hài hước làng quảng cáo
Không biết do vô tình hay cố ý, song những hình ảnh quảng cáo này khiến người ta phải bật cười khi xem.
Nhượng quyền thương hiệu: Trái đắng to hơn trái ngọt
Đằng sau con số lợi nhuận hấp dẫn của thị trường nhượng quyền (franchise), không ít nhà đầu tư đã phải đối mặt với "trái đắng trên trời rơi xuống" khi hệ thống gặp sự cố...
Thất vọng vì món ăn ngoài đời khác xa quảng cáo
Chiếc hamburger trên hình hết sức đầy đặn với 2 lớp thịt cùng phô mai, nhưng thực tế, nó lại xẹp lép một cách thảm hại.
9 cặp đối thủ kinh doanh lớn nhất mọi thời đại
Cạnh tranh giữa Coca-Cola và Pepsi, Airbus và Boeing hay McDonald’s và Burger King là những cuộc chiến thương hiệu nổi tiếng mọi thời đại.
Hội nhập nhìn từ câu chuyện thời trang và fastfood
Không phải người Việt thiếu ý tưởng về thiết kế mà giới hạn về mẫu mã thiết kế. Tương tự, các chuỗi thức ăn nhanh trong nước chưa đưa ra được tiêu chuẩn của một fastfood.
Các cặp đối thủ truyền kiếp 'dìm hàng' nhau như thế nào?
Là những đối thủ truyền kiếp trên thương trường, Coca-Cola với Pepsi, McDonald's với Burger King hay BMW với Audi thường có những chiêu trò chế giễu đối thủ một cách công khai.
Bí quyết chọn smartphone cho người mới sử dụng
Trước khi mua một chiếc smartphone, người dùng cần xác định sẽ dùng máy vào việc gì. Sàng lọc thông tin tốt sẽ giúp tìm được thiết bị phù hợp giữa một rừng smartphone hiện nay.
8 món ăn nhanh đặc biệt nhất thế giới
Đây là những món ăn đặc biệt các hãng ăn nhanh như KFC, McDonald, Pizza Hut... thiết kế riêng cho từng nước.
Nhóm công ty Johnathan Hạnh Nguyễn sẽ thành cổ đông Sasco
Ba công ty liên quan đến ông Johnathan Hạnh Nguyễn dự kiến mua hơn 31 triệu cổ phần, tương đương 23,6% vốn điều lệ của Sasco - doanh nghiệp cung cấp dịch vụ sân bay.
Bí quyết chọn ngành nghề dễ xin việc làm
Chọn ngành nghề nào dễ xin việc làm luôn là bài toán khó đối với các em học sinh khi chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa đại học.
Vì sao người mới sử dụng smartphone nên dùng Android?
Trong cuộc chiến các hệ điều dành cho nền tảng di động, Android được đánh giá cao nhờ nhiều ưu điểm như phổ biến, độ tương thích cao, thân thiện với người dùng...
McDonald’s, KFC tại Việt Nam nói gì về vụ 'thịt bẩn'?
Hãng đồ ăn nhanh McDonald’s, KFC liên tiếp bị "dính phốt" về nguyên liệu bẩn khiến người tiêu dùng tại Việt Nam không khỏi hoang mang.
Mẹo tránh bị 'chặt chém' ở sân bay
Hãy yêu cầu nhân viên đưa thực đơn, xem kỹ giá và hỏi kỹ về chênh lệch giá nếu muốn thay đổi một chút so với món ban đầu... là những mẹo giúp hạn chế bị "chặt chém" ở sân bay.
Tô mì giá 160.000 đồng ở sân bay Tân Sơn Nhất
Bát phở kèm một chai Coca - Cola giá trên 115.000 đồng; Tô mì Ý bò băm giá 160.000 đồng...; đó là những mặt hàng móc hầu bao thượng đế thuộc Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.
Sau bốn năm gây dựng sự nghiệp cùng chiếc cối đá tự chế, Lê Hồng Sơn (36 tuổi) đã có trong tay chuỗi 8 cửa hàng kinh doanh tào phớ (tàu hũ đá) ở đất Hà thành.
10 cặp đối thủ truyền kiếp trong giới kinh doanh
Coca-Cola và Pepsi, McDonald's và Burger King hay Ferrari với Lamborghini... là những cặp đối thủ nổi tiếng và lâu đời trong giới kinh doanh.
7 linh vật đáng sợ của các thương hiệu
Dùng loài gặm nhấm hay quả chanh, nho khô nhìn như quái vật để quảng cáo đồ ăn... là những ý tưởng khó hiểu của nhiều thương hiệu khi thiết kế linh vật.