Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những quảng cáo thất bại thảm hại

Dù trên mạng hay ngoài trời, các quảng cáo này đều được đặt ở vị trí không phù hợp, dẫn tới những hiểu lầm không đáng có.

Quảng cáo của Apple với hình ảnh một thợ lặn sâu dưới biển đặt ngay cạnh tít báo về máy bay MH370 mất tích của hãng hàng không Malaysia dưới đáy biển Ẩn Độ dương.

Quảng cáo cho thuê nhà bị dán đè lên dòng chữ gây hiểu lầm rằng “Jesus is for lease” (Cho thuê Jesus).

Quảng cáo của hãng ăn nhanh Burger King được đặt cạnh tấm biển với nội dung “Cứ 3 người tại Louisiana thì có 1 người chết vì bệnh tim”.

Thông tin về 3 ứng viên tranh cử bị đặt ngay cạnh tít báo về việc 3 người bị bắt vì tội hiếp dâm.

Quảng cáo về du lịch Hy Lạp được đặt ngay cạnh bài báo về tình trạng bạo lực leo thang tại quốc gia này.
Quảng cáo đồ ăn nhanh của McDonald được đặt cạnh bài báo về một nghiên cứu cho biết 75% người Mỹ sẽ bị béo phì vào năm 2020.
Trên trang New York Times có đăng quảng cáo đĩa DVD nói về chúa Jesus. Nhưng đặt cạnh là bài báo với tựa đề “Phải đổ lỗi cho ai trong vụ tấn công tiếp theo?” và hình minh họa có cánh tay chỉ về phía quảng cáo này.
Quảng cáo súng được đặt ngay cạnh bài báo nói về tranh luận trên toàn nước Mỹ sau vụ nổ súng tại trường học ở bang Connecticut. 
Một bên là tấm biển nói về những người nhập cư sinh ra tại Phillippines và tự hào là người Mỹ, còn một bên là quảng cáo bộ phim với tên gọi "Don't let them in" (Đừng để họ vào).
Quảng cáo của hãng hàng không Turkish lẽ ra nên được quay ngược lại.
Quảng cáo chuyển phát nhanh vào buổi sáng sớm UPS bị đặt cạnh bài báo về việc hai bộ phận cơ thể người bị chuyển nhầm về nhà thay vì tới phòng thí nghiệm.

http://www.businessinsider.com/19-unfortunately-placed-ads-2014-4?op=1

Hoài Thu

Business Insider

Bạn có thể quan tâm