Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quảng cáo với kịch bản kỳ quái hút hàng triệu người xem

Thót tim, kỳ quái với kịch bản đầy kịch tính, những quảng cáo này vẫn làm đúng vai trò là chuyển tải thông điệp về sản phẩm một cách sâu sắc và gây ấn tượng mạnh.

LG có lẽ là ông lớn điện tử có nhiều ý tưởng quảng cáo chơi khăm nhất. Công ty này dường như tận dụng mọi không gian, từ riêng tư cho tới công cộng để tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ cho sản phẩm của hãng. Với quảng cáo trong nhà vệ sinh công cộng trên đây, 25% người tham gia đã không thể thực hiện được việc họ muốn làm ban đầu. Quảng cáo đã thu hút hơn 6,3 triệu lượt xem.
Hay như quảng cáo kinh điển kiểu "tai nạn thang máy" này, LG có thể sẽ cảm thấy may mắn, vì sau đó họ không phải dọn dẹp quá nhiều. Quảng cáo đã thu hút hơn 21,3 triệu lượt xem.

Những quảng cáo bia thông thường chỉ mang đến niềm vui và chuyển tải một thông điệp đơn giản là chia sẻ. Nhưng với Carlsberg, thông điệp có lẽ còn mạnh mẽ hơn thế. Thế nào là một người bạn thực sự? Đó chắc hẳn phải là người sẵn sàng từ bỏ giấc ngủ êm ái vào nửa đêm để mang 400 USD trả nợ cho bạn mình khi đang gặp rắc rối trên chiếu bạc. Quảng cáo đã thu hút hơn 6,4 triệu lượt xem.

Nếu một ngày bạn thấy mình trên trang nhất một tờ báo, trên loa thông báo của sân bay, và thậm chí là trên bản tin kiểu "thông tin truy nã", bạn sẽ cảm thấy ra sao? Nivea có lẽ đã khiến những diễn viên bất đắc dĩ của họ sợ tới mất mật trước khi kịp tự hỏi, chuyện gì đang xảy ra. Quảng cáo đã thu hút hơn 7,5 triệu lượt xem.

Lấy bối cảnh của một phim trường hành động, quảng cáo của TNT khiến không chỉ người xem mà cả các diễn viên quần chúng bất đắc dĩ cũng hết hồn. Quảng cáo đã thu hút hơn 48,7 triệu lượt xem.

T.A (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm