Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

15 quảng cáo hài hước thông minh của kẹo KitKat

Với slogan "Nghỉ giải lao, xơi Kitkat", loại kẹo nổi tiếng của Nestlé luôn biết cách khai thác những sự kiện nóng trên thế giới.

1. Với hai thanh kẹo xếp thành biểu tượng "tạm dừng" (pause), đây là sự thể hiện xuất sắc cho slogan "Nghỉ giải lao, xơi KitKat" của hãng.
2. Tiếp đến là hai chiếc ghế băng công cộng được tận dụng rất thông minh.
3. Còn đây là mẫu quảng cáo đơn giản nhưng đầy tính hiệu quả. Theo đó, từ "break" ngoài nghĩa "giải lao" còn có nghĩa là "bẻ gãy", "đập vỡ" hay "phá cách".
4. Tại Các tiểu vương quốc Ả-rập, chú Kangaroo dùng xe đẩy thay cho chiếc túi trước bụng này là tiêu biểu cho sự "phá cách".
5. Tương tự là hai thành viên đầy "khác biệt" màu trắng  lạc giữa bầy ngựa vằn hay trâu rừng.
6. Tại Bỉ, KitKat cho thấy sự nhạy bén tối đa khi diễn ra World Cup 2010 ở Nam Phi với tiếng kèn Vuvuzela được cho là khiến nhiều người thấy khó chịu.
7. Cũng trong năm đó, trận Tennis dài nhất lịch sử kéo dài 11 tiếng ở giải Wimbledon được nhãn kẹo khuyến cáo "Hãy nghỉ giải lao".
8. Tại Amsterdam, Hà Lan, các khu vực không Wi-Fi này được dựng lên để khuyến khích mọi người tán chuyện và ăn KitKat thay vì bận rộn với công việc.
9. Cũng tại Amsterdam, đây là màn "troll" (xỏ xiên) những người xếp hàng chờ mua iPhone của Apple.
10. Tiếp đến là cuốn sổ được giới sinh viên ở Brazil cực kỳ yêu thích vì nó có thể biến thành chiếc gối ngủ êm ái. Theo KitKat, những sinh viên chuyên thức khuya, dậy sớm thực sự cần những trợ giúp dễ thương thế này.
11. Nhấn mạnh đến khẩu hiệu "nghỉ giải lao", KitKat đã tạo ra hẳn một trang web có địa chỉ thefirstworldwidewebsitewerenothinghappens - nghĩa là "trang web đầu tiên trên thế giới chẳng có gì xảy ra". Điều thú vị là khi nhìn vào dòng nhắn nhủ dưới cùng của nó, bạn sẽ bắt gặp dòng chữ: "Nếu bạn thấy có gì diễn ra trên website này, đó có thể là một lỗi hệ thống và hãy báo cho chúng tôi để được nhận thưởng".
12. Nếu để ý, bạn sẽ thấy chữ "break" trong slogan của KitKat được bỏ đi và thay vào đó là một ô trống, thể hiện rõ ràng và độc đáo hơn về ý nghĩa của từ này.
13. Bên cạnh hình ảnh, những video của KitKat cũng rất ấn tượng. Điển hình như màn Beatbox đỉnh cao của chú Hà Mã trên đây.
14. Anh chàng nhỏ bé, vô duyên trong clip này đại diện cho cơn đói. Và với KitKat, bạn có thể đè anh ta bẹp dí.
15. Cuối cùng là màn giải trí không thể độc đáo hơn ở công trường xây dựng. Chắc chắn những nhân viên đứng dưới sẽ chẳng thấy dễ chịu chút nào với tiếng va chạm của những quả cầu sắt này.

Vũ Vũ

Bạn có thể quan tâm