Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những quảng cáo đình đám của mẫu Tây Andrea

Là một người mẫu nổi tiếng, Andrea Aybar đã góp mặt trong quảng cáo của nhiều thương hiệu đình đám, bên cạnh đóng vai phụ trong phim, tiểu phẩm hài.

Kem Celano Passion là một trong những TVC đình đám của Andrea. Trong clip, mẫu Tây nàng hóa thân thành một cô gái tinh nghịch, “ăn trộm” kem của một chàng thanh niên ngoại quốc. Tình tiết thú vị trong TVC này là ngay cả vẻ ngoài xinh đẹp của cô người mẫu lai cũng không thể thu hút được chàng trai bằng… cây kem Celano Passion.

Quảng cáo kem Celano với sự tham gia của Andrea.

Quảng cáo đình đám thứ hai có sự tham gia của Andrea xuất hiện trong thời gian qua là nhắn tin thoại miễn phí Zalo. Trong clip này, Andrea tất bận nhắn tin, hẹn hò bạn bè đi cà phê, tụ tập. Sắc trắng, xanh bao phủ không gian căn phòng cũng như trang phục của nhân vật khiến cho người xem mát mắt… 

Quảng cáo ứng dụng nhắn tin miễn phí Zalo với diễn xuất khá tự nhiên của Andrea.

Vẻ ngoài xinh đẹp của cô nàng cùng những đoạn “zoom” chi tiết vào màn hình điện thoại giới thiệu ứng dụng nhắn tin miễn phí Zalo với các tính năng nổi bật là nhắn tin thoại, gửi ảnh động, biểu cảm… khiến TVC thu hút được khá nhiều lượt xem trên Internet.

Tham gia chiến dịch quảng bá sản phẩm son, dù không nhận được vị trí đại diện hình ảnh như Minh Hằng, song Andrea cũng có một số clip giới thiệu sản phẩm này tới công chúng. Điển hình là clip về cách làm đẹp cho phái yếu vào dịp cận Tết dưới đây.

Clip giới thiệu dòng son Lip on Lip.

Thời còn mặn nồng với người tình cũ Baggio, Andrea cũng cùng với người yêu tham gia TVC quảng cáo cho một loại game mới. Tuy nhiên, không có nhiều đánh giá cao cho đoạn TVC này. Thậm chí, trên các diễn đàn, mạng xã hội, không ít ý kiến còn cho rằng đây là một TVC khá nhạt nhẽo và ít tạo ấn tượng hay cảm xúc.

TVC có sự góp mặt của Andrea và Baggio thời còn mặn nồng.

 

Mạnh Cường

Bạn có thể quan tâm